%>








คูรปกครอง

คูรปกครอง

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนหนูอยู่ ม.3 ดาวนะออกจะเป็นเด็กเกเรซักหน่อยก้อเคยเข้าห้องปกครองอยู่บ้าง จนซี้กันกะคุณครูฝ่ายปกครองแล้ว ดาวโดนทัณฑ์บนไว้ว่า ถ้าทำผิดอีกที...ครูจะเชิญผู้ปกครองเข้าพบ คุณครูปกครองเป็นครูที่มีอายุหน่อยๆ แต่แกโหดมากเลย ตรวจจับทุกอย่างไม่เคยมีเรื่องไม่ดีเรื่องไหนเล็ดลอดสายตาของแกไปได้ วันที่เกิดเรื่องเสียวเป็นวันที่มีกิจกรรมกีฬาสีในโรงเรียน ค่ะ เราขี้เกียจอยู่ในโรงเรียนกัน เลยนัดกับกลุ่มเพื่อน 4-5 คน หนีออกไปเที่ยวข้างนอกตามเคย ก็เลยโดดข้ามกำแพงตรงป่าละเมาะหลังโรงเรียนพอโดดลงมาด้วยท่าทางที่ภาคภูมิใจที่กำแพงโรงเรียนไม่สามารถหยุดยั้งดาวลงได้ ดาวก็ต้องตกใจเมื่อ เจอแต่คุณครูฝ่ายปกครองยืนยิ้ม กอดอกอยู่ ดาวได้แต่หัวเราะ"แหะๆ"นึกขึ้นมาได้ว่าพวกที่เหลือกำลังจะปีนตามมา เลยตะโกนเสียงดังลั่นว่า"สวัสดีค่าคุณครูบังเอิญจังนะคะ"พวกเพื่อนๆ ได้ยินก็วิ่งหนีกันเข้าโรงเรียนไป ครูบอกว่า"หนีเรียนกันอีกแล้วน่ะจะไปไหนกัน มียาเสพติดบ้างหรือเปล่าเนี่ย ...หึ" ดาวส่ายหน้า ทำหน้าเศร้าเรียกคะแนนสงสารสุดชีวิต คุณครูบอก"ไม่ต้องมาลูกไม้เก่าๆเลยตาม

ครูมา”เสียงครูสั่งให้หนูเดินตามเข้าไปในป่าละเมาะเมื่อเดินเข้าไปได้สักระยะครูก็สั่งให้ หันหลังเข้ากำแพง แล้วกางขาออก ให้ครูค้นตัว ดาวก็อิดออดค่ะ จนคุณครูยกเอาเรื่องเชิญผู้ปกครองมาขู่ ดาวนะเกเรเฉพาะที่โรงเรียนเท่านั้น แต่ที่บ้านนะเป็นเด็กเรียบร้อยอ่อนหวานค่ะ เป็นที่รักของคุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่พี่ ดาวขานตอบเสียงหวาน "ค่ะ" ดาวหันหลังเอามือดันกำแพง กางขาออก คุณครูก็มาจับๆ ตรงหน้าอก ตบๆไปมาตรงสะโพก สักพักก็เปลี่ยนเป็นมือขวาปลดกระดุมเสื้อออก สอดมือเข้าไปปลดตะขอบราทางด้านหลังมือก็เคล้นคลึงที่หน้าอกของดาว"คุณครูจะทำอะไรนู๋ค่ะ" ดาวถามเสียงแปร๋น "ตรวจงัยดาว ถอดกางเกงในดูสิ"น้าน..ดาวพอรู้ว่ากำลังจะเจออะไรกับตัวเอง แต่ดาวเองก็อยากจะลองมีอะไรกับคนที่มีอายุมากหน่อยสักครั้งหนึ่ง มือซ้ายครูก็ล้วงไปใต้กระโปรงลุบตรง...ผ่านแพนดี้ตัวจิ๋วแล้วค่อยๆรูด แพนดี้ลงมากองที่ปลายเท้า ดาวก็ขยับขาเพื่อให้ถอดแพนดี้ออกได้ง่ายขึ้น ปากก็ไซร้ไปมาที่ซอกคอ ข้างๆใบหู เอวก็เบียดชิดกัน คุณครูก็คลึงเอวกับก้นของดาวช้าๆกระแทกเบาๆซึ่งบัดนี้ไม่มีแพนดี้ปกปิดแล้วกระโปรงถูกถลกขึ้นไปดาวเอามือจับไว้ คุณครูใช้ลิ้นตรง... ลากลิ้นไประหว่างรู..กะ รูก้น จนนำเยิ้มฉ่ำแฉะไปหมดเลย เอานิ้วลากไปตามร่อ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย