%>








ครูขี้เย็ด2

ครูขี้เย็ด2

ตอนที่ 4 บทที่สอง

วันนั้นเป็นวันปิดภาคเรียน คุณครูงามละออมีโอกาสพูดคุยกับสันติที่โรงเรียนสองคน เด็กหนุ่มรู้สึกว่าคุณครูสาวของเขาช่างเต็มไปด้วยความสดสวยมากกว่าเดิมนับตั ้งแต่ใบหน้าและดวงตาอันดำขลับมีน้ำหล่อเลี้ยงหยาดเยิ้ม ส่งประกายรัญจวนจิต ทรวงอกอวบใหญ่ชูชันเต็มตาพุ่งโชนจนล้นเสื้อ สะโพกเล่าก็ผายใหญ่อล่างฉ่างราวกับสะโพกนางม้าเทศทีเดียว มันคงจะเป็นเพราะวิชาที่คุณครูแสนสวยสอนเขานั่นเอง ทำให้เธอสวยเยิ้มขึ้นกว่าเดิมอีกมากมาย\"หมู่นี้คุณครูไม่เห็นสอนวิชาให้ผมอีกเลยครับ...\" สันติเอ่ยขึ้น มองหน้าคุณครูไม่วางตา ทำให้ธอหน้าแดงระเรื่อ \"ก็ครูไม่ค่อยว่างนี่จ๊ะ สันติ เธออยากจะเรียนวิชาต่ออีกหรือจ๊ะ\"\"แน่ละครับ เพราะคุณครูสอนให้ผมได้รับความรู้มาก หูตาก็สว่างขึ้นกว่าเก่า\" สันติตอบอย่างนอบน้อม \"หากว่าคุณครูว่าง

จะไม่กรุณาไปสอนวิชาต่อให้ผมอีกหรือครับ\"คุณครูมองซ้ายมองขวาแล้วก็หันมายิ้ มอย่างอ่อนหวาน \"ถ้าเธออยากจะเรียนต่อจริง ๆ ครูก็ไม่ขัดข้องหรอกจ๊ะ สันติ เอาเถอะ อาทิตย์นี้เธอว่างหรือเปล่าละ\"\"ว่างครับ\" เด็กหนุ่มตอบด้วยความดีใจ\"ถ้าว่างครูจะได้ไปสอนต่อให้เธออีก อ้า...เพื่อนของเธอเขากลับมาหรือยังละจ๊ะ\"\"ยังครับ...กว่าเขาจะมาก็คงใกล้เป ิดเทอมนะแหละ คุณครูต้องไปจริงๆนะครับ\"ครูสาวยิ้มให้อย่างปราณี \"จริง ๆ ซิ...สันติ เธอเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน ตอนสายๆวันอาทิตย์ครูจะไปหาเธอแน่\"เมื่อได้รับคำสัญญามั่นเหมาะจากคุณครูเช่ นนี้ ทำให้เด็กหนุ่มเต็มไปด้วยความคึกคักระคนกับความกระวนกระวายเพราะเจ้าหนูของเ ขามันมีปฏิกิริยาอยู่เรื่อย ๆ เมื่อนึกถึงร่างงามของคุณครูงามละออยามเธอเปลือยกายล่อนจ้อนเหมือนทารกแรกเก ิด เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว ระหว่างครูสาวเจ้าเสน่ห์ซึ่งมีเรือนร่างอวบขาวนวลผ่องกับวันเพ็ญสาวน้อยที่ม ีอายุไล่เลี่ยกับเขา สันติก็ตอบตัวเองได้ว่า หญิงสาวทั้งสองคนนั้นมีความดีกันไปคนละแบบนั่นคือคุณครูสาวร่างอวบใหญ่ สัดส่วนของเธออวบท้วมน่าฟัด ไม่ว่าจะเป็นปทุมถันอันชูชันอล่างฉ่างเป็นพุ่มพวงเต็มอกชนิดอุ้งมือเขาไม่อา จจะกำมิดได้ สะโพกก็ผายใหญ่ท้าทายยั่วอารมณ์แผ่ขยายปานฟูกทิพย์ แน่ละ

โคกสวาทเนินสวรรค์ของครูสาวนั้นใหญ่โตมโหฬารอวบอัดคับหว่างขา ประดับไว้ด้วยขนหมอยดกดำน่าลูบไล้ น่าเคล้นคลึงเสียเต็มประดา แต่วันเพ็ญนั้นเล่า สาวสวยผู้มีเรือนร่างกระทัดรัดอ้อนแอ้นแบบสาวรุ่น ๆ เพรียวลม สองเต้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย