%>








น้องเมีย

น้องเมีย

เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ผมชื่อเอก เมียผมชื่อกาน เราสองคนแต่งงานกันมาประมาณ3ปีแล้ว วันหนึ่งเมียผมจับได้ว่าผมแอบไปมีอะไรกับสาวเชียร์เบียร์ เราเลยทะเลาะกัน เมียผมก็ไล่ผมออกจากบ้าน ผมเลยต้องไปนอนบ้านเพื่อน ผมไปนอนบ้านเพื่อนได้ประมาณ 1อาทิตย์ ผมทนคิดถึงเมียไม่ไหว ว่าจะกลับไปง้อเมียซะหน่อย ผมเลยขับรถกลับบ้าน ปรากฎว่า ผมไม่เจอเมีย เจอแต่น้องเมียอยู่ที่บ้าน ผมเลยถามน้องเมียผมว่า กานไปไหน น้องเมียผมบอกว่าออกไปงานบวชหลานที่ต่างจังหวัด พี่กานชวนให้เธอมานอนเป็นเพื่อนช่วงที่ผมไม่อยู่ น้องเมียผมชื่อน้องก้อย ก้อยเป็นคนที่สวยมาก ขาว หุ่นอย่างกับนางแบบ ผมอยากเย็ดก้อยมานานแล้ว เย็นวันนั้นผมเลยชวนก้อยออกไปกินข้าวนอกบ้าน ก้อยก็อาบน้ำแต่งตัว เราไปกินร้านที่มีเพลงฟัง ผมสั่งกับข้าวหลายอย่าง แล้วก็สั่งเบียร์มากิน ตอนแรกก้อยไม่กินเบียร์ บอกว่าไม่เคยกิน ผมก็คะยั้นคะยอให้เธอกิน บอกว่าซักแก้วแล้วกัน กินเป็นเพื่อนพี่หน่อย ก้อยก็ไม่อยากขัดใจผมละมั้ง เธอก็กินไปที่ละนิด ผมก็คอยชวนเธอชนแก้ว หนักเข้าผมเลยชวนก้อยชนหมดแก้ว บ่อยๆเข้าเธอก็หน้าแดง เริ่มตาเยิ้มแล้ว ก้อยบอกว่าปวดหัวจัง กลับบ้านกันเถอะ ผมเลยพาก้อยกลับบ้าน

ระหว่างทางกลับบ้านก้อยหลับๆ ตื่นๆ คงจะเมาจริงๆ ผมคิดในใจวันนี้ต้องได้เย็ดเธอแน่ๆ พอถึงบ้านผมพยุงเธอเข้าบ้าน ตอนนี้ตัวเธออ่อนไปหมดแล้ว ผมเลยได้ใจ ผมจับแขนเธอโอบคอผมไว้ แล้วผมลองเอามืออีกข้างไปจับที่หน้าอกเธอดู เธอไม่ว่าอะไร คงเมาเต็มที่แล้ว ผมรีบพาเธอเข้าบ้านแล้วพาไปที่โซฟาในห้องรับแขก ผมแกล้งเรียกเธอ เธอก็ร้องอือ.. ผมได้ใจจับเธอนอนกับโซฟา แล้วผมไม่รอช้าแล้ว ผมจูบปากเธอ แล้วขย้าหน้าอกก้อย ค่อยๆถอดเสื้อออกแล้วก็เสื้อในเธอด้วย หน้าอกเธอขาวมากๆ หัวนมยังแดงๆอยู่เลย ผมดูดนมเหมือนเด็กดูดนมเลย คราวนี้ ดูดสองข้างสลับกัน แล้วผมใช้มือล้วงเข้าไปข้างในกระโปรงเธอ หอยก้อยแฉะแล้วตอนนี้ ผมเลยถอดกระโปรงกับกางเกงในเธอออก หุ่นก้อยตอนนี้สวยมาก ผมเลยค่อยๆเลื่อนตัวลงไปเลียที่หอยของเธอ ก้อยยกเอวตามลิ้นผมเลยคราวนี้

ปากก็ร้องซี้ดดดด.....พี่เอก..ก้อยเสียววววว....เอาเข้าเถอธ นะ...ผัวจ๊า.... ผมเลยถอดกางเกงอย่างไวที่สุด ควยผมตอนนี้ไม่ต้องบอกแล้วมันแข็งแถบระเบิด ผมค่อยเอามันจ่อไปหอยของก้อยเธอบิดตัว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย