%>








แอบเว็บแคม

แอบเว็บแคม

จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันหยุดครับ น่าจะเป็นวันอาทิตย์ แต่ผมจำเป็นต้องไปเคลีย์งานที่ออฟฟิศ ก็ไม่ใช่ขยันมากมายอะไร แต่งานมันค้างเยอะมากเลยต้องเป็นคนขยันครับ มาถึงออฟฟิศก็9โมงกว่า เกือบ10โมงแล้ว เดินผ่านห้องประชาสัมพันธ์ที่อยู่ใกล้ๆกับห้องทำงานข องผม ผมต้องหยุดกึ๊กเหมือนเท้าติดดิสเบรคครับ ก็น้องบีน้องประชาสัมพันธ์คนสวยของบริษัทกำลังนั่งก้ มหน้าก้มตาตัดข่าวจากหนังสือพิมพ์วุ่นอยู่ ผมเคาะประตูแล้วชวนคุยตามประสาหัวงู (แฮะๆ) “ขยันจังครับ นอกจากสวยแล้วยังขยันอีกนะ” “หวัดดีค่ะ” น้องบีคนสวยทักตอบผมเสียงใสเชียว “ก็พี่วีสิค่ะ ให้มาช่วยตัดข่าว บอกพรุ่นี้ต้องส่งงานเก็บเงินลูกค้าแต่เช้า” “อืม” ผมเออออเหมือนเข้าใจแล้ว “แล้วนี่มาคนเดียวเหรอครับ เหงาแย่” “เดี๋ยว พี่วีจะเข้ามาค่ะ กี๊โทรมาบอกว่ากำลังซื้อข้าวกลางวันกับขนมมา เดี๋ยวมาทานด้วยกันนะคะ” น้องเค้าชวนอย่างนี้มีหรือจะพลาด แต่ไอ้วีนี่สิ ไม่น่ามาเลยวันนี้ จะได้คุยกับน้องบีถนัด ถนัดหน่อย แหม “ครับ ขอบคุณมากครับ มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะครับ” ไอ้วีที่พูดถึงกันนี่ ที่จริงแล้วเป็นผู้หญิงครับ ท่าทางเหมือนจะเป็นทอม

แต่งตัวทมัดทะแมง ตัดผมสั้น หน้าอกหน้าใจไม่ค่อยมี ชื่อเต็มๆชื่อปวีณา แต่ชอบให้เรียกว่า วี คงจะให้เรียกดูแล้วเหมือนผู้ชายมั้ง ท่าทางก็เหมือนอยากจะเป็นชายนะ เฮ้อ กลุ้มจริงๆ เลย ทุกวันนี้มันช่างสับสนดีแท้ แย่จัง แล้วผมก็เข้าห้องทำงานเร่งทำงานให้เสร็จเร็วๆ จะได้กลับบ้าน ก็ทำงานเพลินๆ แป๊บเดียวเกือบบ่าย2 แล้ว ผมทำงานด้านคอมพิวเตอร์ครับ เครื่องทุกเครื่องในสำนักงานผมเข้าไปดูได้หมด ว่ากำลังเปิดหน้าจอ ทำอะไรกันอยู่ โดยเฉพาะพวกที่แอบท่องเว็บ ว่าแล้วก็นึกอยากรู้อยากเห็นครับ ก็เลยวิวเข้าไปดูเครื่องของประชาสัมพันธ์เค้าหน่อยโป ๊ะเชะเลยครับ ไม่อยากจะเชื่อครับ กำลังท่องเว็บครับ เป็นเว็บวาบหวิว พวกโชว์ผ่านเว็บแคมครับ แต่เป็นการโชว์แบบเลสเบี้ยนครับ หญิงกับหญิงครับ ดูเหมือนยังเด็กๆครับ หน้าตาสวย หุ่นเพรียวเชียวครับ เป็นฝรั่งขาวครับ น่ารักเชียว ไอ้วี ว่าแล้วมันต้องคิดทำมิดีมิร้ายกับน้องบีแน่เลย โชว์หยุดไปแล้วครับ พร้อมกับความกดดันมาลงที่ผมอย่างแรงครับ แข็งไปหมดแล้วครับ หัวเปียกเลย ต้องแอบไปดูซักหน่อยผมคาดว่าน่าจะมีอะไรดีๆ ให้ดูนะ แล้วก็จริงอย่างที่คิดครับ กำลังเลือกโชว์มาดูใหม่ น้องบีนั่งหน้าคอมฯ ส่วนไอ้วีนั่งคล่อมอยู่ข้างหลัง เหมือนกำลังหอมแก้มอยู่ ด... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย