%>








แอบดูเพื่อนเอากะผู้ชาย

แอบดูเพื่อนเอากะผู้ชาย

เรื่องที่เล่านี้เคยอ่านในหนังสือเซ็กส์หน่ะค่ะแต่ว่าชอบมาซึ่งเป็นเรื่องจริง จะนึกถึงเรื่องนี้ทุกครั้งที่ช่วยตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่ามีนักศึกษาสองคนผู้หญิงเป็นเพื่อนรักกัน ชื่อแอนกับอ้อย สองคนนี้หน้าตาสวย หุ่นดี ขาวและที่สำคัญนมใหญ่ เอวคอด ก้นงอน ใส่ชุดนักศึกษาทีไร ผู้ชายมองตาไม่กระพริบเพราะรัดมากและสั้นสุด ๆ เหมือนต้องการยั่วไปในตัว วันหนึ่งอ้อยไม่ไปเรียนแอนเลยเป็นห่วงก็เลยตามมาดูหลังจากเรียนเสร็จแล้ว อ้อยอยู่กับคนใช้เพราะพ่อแม่ไปต่างประเทศบ่อย แต่วันนี้คนใช้คงไม่อยู่เพราะเงียบ ๆ แอนสามารถเข้าออกได้ตลอดเวลาเพราะมีกุญแจ ก้อคนมันสนิทกัน แอนเดินเข้าไปเกือบจะถึงห้องนอนก้อได้ยินเสียงครางเบา ๆ แอนคิดในใจว่าสงสัยนังอ้ออยคงแอบเปิดดูหนังโป๊คนเดียวแน่เลย

พวกเขาชอบมาเปิดดูหนังโป้กันและก้อช่วยตัวเองให้กันดูด้วย แต่ว่าไม่ใช่เลสเบี้ยน แอนกะจะให้อ้อยแปลกใจ แต่พอแอบดูที่ประตูภาพที่เห็นคือ นังอ้อยอยุ่ในชุดชั้นใน จีสตริง แต่งหน้าจัดหมือนพวกกระหรี่ เต้นยั่วผุ้ชายคนนึง หล่อมาก ที่สำคัญควยใหญ่มาก ๆ น่าจะประมาณ 8-9 นิ้ว กำลังชักว่าวให้ตัวเอง นังอ้อย ก้อเต้นยั่ว เด้งหน้า เด้งหลัง พวกนั้นพูดกันว่า

ผุ้ชาย "อ้อยจ๋า สุดยอดเลยจ๊ะ นมใหญ่โคตร พี่ชอบ" อ๊าๆๆๆๆซี้ดๆๆๆๆๆ

นังอ้อย "ชอบนมอ้อยเหรอ เยสๆๆๆ ดูดเลยสิพี่ นั่นอย่างนั้นแหล่ะ เยสๆๆ เยอะ ๆ เลยพี่ เสียวหัวนมจังพี่ อ๊าๆๆๆๆ พี่สุดยอด"

แล้วนังอ้อย ก้อก้มลงหว่างขาผู้ชาย ดูดควยเข้าปากมุบ ๆ แอนเห้นแล้วอิจฉานังออ้ยที่สุดเลย อีกไม่นานนังออ้ยต้องได้เสียวหี เสียวหี แล้วก้อเสียวหี สุด ๆ ไปเลย แอนเขี่ยติงตัวเองไปด้วย หีแฉะพอ ๆ กับหีนังออ้ยเลย ผุ้ชายทำหน้าตาปูดเปียว เพราะความเสียว ปากพูดจากหยาบโลนแต่ว่าได้อารมณ์มาก เช่น อีเหี่ยะเสียวควย แม่งเสียวควย อ๊าๆๆๆๆ สุดยอด เลยอีห่า อมลึก ๆ เลยน้อง เยสๆๆๆๆๆ อู๊วๆๆๆ เอาอีก เอาอีก พี่ขอเลียหีน้องหน่อยเถอะไม่ไหวแล้ว กลิ่นหีน้องหอมจังเลย" "พี่ขาหนูเสียวหีจังเลยพี่ เลียติ่งให้หนูนะพี่ เยสๆๆ อย่างนั้น แรง ๆ เลยพี่ อ๊าวๆๆๆ เยสๆๆๆๆ หนูเด้งเลยจะพี่ เลียอีก พี่ อ๊าๆๆๆ" สองคนนั่นส่งเสียงด้วยความเสียวหีและเสียวควยแข่งกันดังสนั่น ตอนนี้หีนังแอน เปียกและเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ

ผุ้ชายเสียบควยเข้าด้านหลัง มองเห็นหีนังอ้อย ปานรับควยใหญ่เลย เด้งแรงมาก อีอ้อยตัวสั่นคลอนไปหมด แต่มันไม่ถอย ตั้งรับสุ้สุดฤทธิ์ ปากก้อร้องซี้ด ๆๆๆ เยสๆๆๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย