%>








ร่านร้อน

ร่านร้อน

พวกเราก็เหมือนข้าวใหม่ปลามันเจอกันก็ใส่กันทันที พิมเคยมีผัวมาแล้ วแต่ต้องเลิกกันเพราะว่าผัวของเธออดใจทนเห็นนมมหึมาของพลอยไม่ไหว พิมก็เลยเลิกกับผัว

มิน่าถึงได้ อยากมาก วันนั้นผมก็นัดพิมไปเที่ยวกันจะไ ปเอากันในโรงแรม แต่พิมเอาพลอยมาด้วยทำให้ผมหัวเสียมากเพรา ะวันนั้นเงี่ยนมากด้วยตั้งใจจะjetทั้งคืน สิ่งที่มาชดเชยกับความเงี่ยนของผมได้คือพลอยครับนมเธอใหญ่จริง ๆ ผมอาจจะจ้องพลอยมากไปทำให้พิมเริ่มสังเกตุตอนที่บีเข้าห้องน้ำ วันเนี่ยพิมเป็นเมนส์นอนด้วยไม่ได้หรอกผมก็บอกว่าพลอยจะยอมเหรอ พิมบอกว่าแล้วแต่ฝีมือ ผมก็เลยได้ทียิ่งเงี่ยนอยู่ด้วย

ผมแซวบีว่าไม่อึดอัดบ้างเหรอ เป็นปอดบวมหรือเปล่า มีเรื่องอะไรหนักอกหนักใจบ้างหรือเปล่า เธอก็บอกว่าถ้าอยู่บ้านถอดยกทรงออกแล้วเนี่ยอึดอัดจะตาย ผมได้ทีก็เลยบอกว่าก็ถอดซิไม่เห็นเป็นอะไร แล้วบีก็ถอดเสื้อผ้าเดี๋ยวนั่นเลยผมแทบสำลักใหญ่โตอะไรขนาดนั้น

แล้วบีก็บอกว่านั่งดูอย่างเดียวเดี๋ยวก็เป็นตากุ้งยิงหรอกผมก็ก ระโจนเข้าใส่ด้วยความที่เงี่ยนและหงุดหงิดมานานสิ่งแรกที่ผมทำก ็คือขยำนมของบี บีหน้าบิดหน้าเบียวไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวผมก็ระดมจูบ ดูด เลียนมทั้งสองข้างอย่างเมามันมือก็ทำหน้าที่ไปเรื่อยๆลูบนม ล้วงเข้าไปในกระโปรงตอนนั้นผมไม่คิดถึงเรื่องเล้าโลมผมกลายเป็น คนซาดิสม๋ไปอย่างไม่รู้ตัวมือไม้ป่ายเละเทะไปหมดนมของบีสั่นด้ว ยแรงขยี้ขยำ จากแรงของมือผม ปากก็ดูดหัวนมไปเรื่อยอีกมือก็ถอดกางเกงในของบีออกแบบไม่ถนุถนอ ม ผมเริ่มเอาค.ที่ตุงอยู่ในกางเกงถูไปตามเนินห.ของบีบีก็แอ่นสู้ อย่างชำนาญผมก็เริ่มถอดกางเกงออกเมื่อรู้ตัวว่าถ้าอยู่ในกางเกง ต่อไปอาจจะหักหรืองอได้เพราะค.มันแข็งมากจนทนไม่ได้เมื่อมันออ กมาดูโลกก็ตั้งลำพร้อมที่รบทันที ทันทีที่ค.ผมออกมาจากกางเกงผมก็จ่อไปที่รูสวาทของบีทันทีการตอ บสนองของบีก็ไม่ช้าไปกว่าที่ผมคิดบีแอ่นรับทันทีเหมือนกันเมื่อ ทุกอย่างพร้อมทั้งประสบการณ์และความอยาก ค.+ห. ก็พุ่งเข้าหาหันอย่างรวดเร็ว รุนแรง กระแทกกระทันกันแบบไม่มีความปราณี บีก็สู้ด้วยความอยากกระเด้งรับทุกกระบวนท่าน้ำเงี่ยนที่คั่งค่า

งอยู่ภายในก็เริ่มพรั่งพรูออกมาจากรูของแต่ละฝ่ายความมันความเส ียวก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ มันเหมือนกับครั้งที่ผมเอาเอครั้งแรกผมยังไม่เคยเห็นห.ของเอ บีก็เหมือนกันผมเอาห.ของบีก่อนทั้งที่ยังไม่เคยเห็นได้แต่ลูบคล ำjetกันเลยเพราะความเงี่ยนผมซอยอยู... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย