%>








มันแปลกดีนะ

มันแปลกดีนะ

สวัสดีคับ เรื่องนี้เปงเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเอง เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อผมอยู่ปี1 มันก็ผ่านมา3ปีแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ปี4แล้ว ผมกับแฟนต้องแยกกันไปเรียนคนละที่ ผมent ติดมหาลัยในกทม ส่วนแฟนผมนั้น ent มหาลัย เชียงใหม่ เราเลย2คนเลยไม่ค่อยได้เจอกัน เหมือนแต่ก่อน เพราะสมัยที่เราเรียนมัธยมนั้นเราเรียนรร.เดียวกัน ห้องเดียวกัน (เพื่อนกันเอากันมันดี) เรามีอะไรกันตั้งแต่ ม.5 ตั้งแต่เริ่มมีอะไรกันครั้งแรกหลังจากนั้นเราก็มีอะไรเกือบทุกอาทิตย์ พอเราเริ่มห่างทั้งผมและแฟนก็รู้สึกเหงาเหมือนขาดอะไรไป(ไม่ได้เอากันเลยเซง) ผมและแฟนเรารักกกันมากเราเลยไม่ได้ไปมีมีกิ๊กหรือมีชู้กัน เรื่องมันเริ่มมากจากตรงนี้ ผมที่ห่างจากแฟนเริ่มเบื่อจากการว่าว ก็เลยไปพูดกับเพื่อนๆที่ม. มัรเลยเนะนำเวปแชทเวปนึงมาให้เล่น ผมก็เข้าไปคุยเจอสาวคนนึงเรียนอยู่ม.เดียวกับผมแรกๆก็คุยปรกติ หลังจากนั้นเราก็นัดเจอกัน เธอชื่อแคท หน้าตาก็หน้าน่ารัก ขาวๆ หมวยๆ ตัวเล็กๆ

หลังจากนั้นเราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ผมก็พาเธอไปดูหนังบ้างกินข้าวบ้าง เธฮคงคิดว่าเราเป็นแฟนกันแต่ผมกับคิดกับเธอแค่คบไปงั้นๆแก้เหงา คืนหนึ่งเราคุยMกันตามปรกติ แล้วเธอก็ถามผผมว่ารู้จักโฟนไหม ผมตอบว่ามันคือไรเธอเริ่มเล่าผมฟัง ผมเลยถามว่าแคททำบ่อยหรอ เธอบอกว่าบ่อย แต่ไม่เคยจริงๆนะแค่โฟน ผมเลยบอกไปว่างั้น สอนเราโฟนมั้งได้ปะ

ผมเลยเล่นโฟนกับเธอจนเสร็จ นี่เป็นครั้งแรกในการเล่นโฟนของผม มันรูสึกแปลกๆ แต่ก็เสียวและได้อารมดีครับใครไปเคยไปลองซะนะ ผมบอกเธอต่อไปว่าหลังอย่าไปเล่นกับใครอีกนะให้ม่เล่นกับผม เราเล่นกันอยู่ประมาณ1อาทิตย์ ขณะที่เล่นถามแคทว่า อยากลองของจริงไหม แคทไม่ตอบ ผมจึงบอกไปว่าเราเองก็ไม่เคยนะ เรามาลองกันไหม เธอเงียบ ผมจึงตื้อเธอ อ้อน เธอจน เธอบอกว่า ถ้าเธฮยอมห้ามทิ้งเธอนะ ผมตกลง จากนั้นเราก็นัดกัน ไปดูหนังไปเที่ยวตามปรกติ พอกลางคืนเราก็ไปเปิด รร. นอน พอเข้าห้องสั้ง อาหาร ตามปรกติ ผมก็เดินเข้าไปกอดเธอทางด้านหลังแล้วเริ่มจูบ ลูบ แล้วจับเธอหันมาดูดปากแทน แคทเริ้มคราง อืม!! จากนั้นผมค่อยเอามือเลื้อนไปบีบนมเธอ เธอคราง ซิ๊ดๆ

จากนั้นจับเธอนอนที่เตียงแล้วให้เธอถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วผมทำให้เธอ โดยเลียจากบนมาล่าง เมื่อหีแคทผมดูถึงกับอึ่ง มันใหญ่ โหนกนูน แคมหียิงปิดสนิทอยู่ ผมจึงเลียและใช้ แคทร้องไม่เป็นภาษา ยกก้นรับการทำของผม จนผมคิดว่าเธอเสร็จ จึงให้เธอลองทำของผมดูบ้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย