%>








ลักหลับรุ่นน้อง

ลักหลับรุ่นน้อง

สมัยตอนที่ผมเรีนอยู่ปวช. ได้จีบรุ้นน้องคนนึง รูปร่างหน้าตาก็โอเค ดูดี ถึงจะไม่ค่อยขาวสักหน่อยแต่ก็ดูน่ารักดี หลังจากคบกานได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็ชวนน้องเขามาเที่ยวที่บ้านผมแต่ให้อยู่บ้านข้างนอก พอดีตอนนั้นพ่อผมเขาซื้อบ้านไว้แถว ๆ ตัวอำเภอ เป็นอำเภอเล็ก ๆ แต่ที่อยู่กัน ก็คืออีกหลังเป็นบ่อเลี้ยงกุ้งอยู่ พ่อผมไม่รู้หรอกว่าผมพาน้องเขามา สักประมาณ 5 โมงเย็นกว่า ๆ ก็ไปรับน้องเขาไปที่บ้าน เป็นบ้านเฉย ๆไม่มีคนอยู่จึงไม่มีอะไรมากแต่พาน้องเขาไปเดินตลาดแถว ๆ บ้าน ค่ำ ๆหน่อยก็พาน้องเขากลับมาในบ้าน คุยกันสักพักน้องเขาก็บอกว่าง่วงนอนเพราะว่าเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ ผมก็เลยให้น้องเขานอนก่อน สักพักนึง ผมก็กำลังจะนอน ก็เลยรองดูว่าน้องเขาหลับหรือยัง ผมรองเอามือไปจับที่แขนของน้องเขาแล้วก็ค่อย ๆ ขะเหย่า ตัวน้องเขาเบา ๆ เห็นน้องเขาหลับดีแล้วผมก็ค่อย ๆ เลื่อนมือไปที่หน้าอกน้องเขาไม่ใหญ่มากแต่ก็พอดีมือ นมน้องเขาแน่นมาก ผมค่อยคลึงเบา ๆ จากข้างนอกเสื้อแล้วค่อย ๆ ร้วงเข้าไปในเสือ ได้สักพักผมก็ค่อย ๆ

เลื่อนต่ำลงมาจนถึง กางเกงในน้องเขาค่อย ๆเอามือเข้าใปในกางเกงในใช้นิ้ว ค่อย ๆ ถูไปตามร่อง เบา ๆจนรู้สึกได้ถึงความแฉะ ของน้องเขาก็สังเกตดูน้องเขา ก็เห็นยังนิ่งอยู่ผมก็เลยจัดแจงค่อย ๆถอดเอากางเกงน้องเขาออก จนเหลือแต่ตัวเปล่า ๆ แล้วหลังจากนั้น ๆ ผมก็ค่อยจัดกานกับกางเกงของตัวเอง ผมค่อย ๆ แยกขาน้องเขาออก นิดนึง แล้วก็จับเอาจรวดของผมจ่อ ตรง ร่องของน้องเขาเอาถูไปมา 2-3 ครั้ง แล้วก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปทีละนิด จนกระทั้ง สุด ตอนที่จะเข้าไปสุด ผมสังเกตเห็นสีหน้าน้องเขา ทำหน้าเหยเกนิดหน่อย เพราะว่าค่อนข้างฟิตแต่ดีหน่อยตรงที่น้ำของน้องเขาออกมาเอยะพอสมควรเลยดันเข้าไม่ยากนัก แล้วผมก็ค่อย ๆ

ดึงออกมาเบา ๆแล้วก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปเบา ๆ สัก พัก จากนั้นก็ค่อย เล่ง ความเร็วขึ้นเลื่อ ๆ และผมก็คอยสังเกตสีหน้าของน้องเขาด้วย เอาไปสักพัก ผมก็ชักเสียวมาก แล้วเพราะว่ามานได้อารมณ์มาก เลยแล้วก็เสียวมากด้วยเอาได้สักพักผมก็ปล่อย น้ำออกมาเต็มร่องของน้องเขาเลยผมกดแช่ไว้สักพัก ก็ดึงออกมา แล้วก็ใส่กางเกงน้องเขากลับเข้าไปเหืมอนเดิม พอตื่อเช้ามาก็เหมือกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นน้องเขาไปไม่ได้สงใสอะไร แต่ผมเป็นคนบอกน้องเขาเอง ว่าผมทำไรเมื่อคืน เพราะว่าผมรักน้องเขา น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรผมด้วย ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย