แรกรักหนุ่มนักบาส

แรกรักหนุ่มนักบาส

ผมชื่อบอยครับ เรียนอยู่ ม.5 รรงในต่างจังหวัด ผมชอบกับหนุ่มนักบาสของ รร. อยู่คนนึงครับ ชื่อแอร์ เค้าอยู่ ม.6 ผมกับเค้าต้องหลบซ่อนกันเล็กน้อย เปิดเผยไม่ได้ว่าเราคบกัน ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราเป็นเกย์ นอกจากเพื่อนสนิทของเราเท่านั้น ผมกับแอร์คุยกันทุกคืน เราไปเที่ยวด้วยกันค่อนข้างบ่อยครับ แต่ต้องออกไกลจากที่เดิมๆ เพราะคนอื่นอาจมาเจอ ด้วยความที่แอร์เป็นนักกีฬาของ รร. เรื่อง หุ่นฟิต และเฟิร์ม ไม่ต้องเป็นห่วง แน่นปึกอยู่แล้ว

วันนี้ แอร์ชวนผมไปบ้าน ปกติผมก็ไปบ้านแอร์อยู่บ่อยๆ และแอร์เองก็เคยมาบ้านผมหลายครั้ง แอร์บอกว่า อยากให้ผมไปนอนค้างด้วย ผมเองก็อยากลองไปนอนนอกบ้านดูมั่ง เลยตกลง ผมเลยนัด ให้แอร์มารับที่บ้าน ผมเองก็เลยขอแม่ไปนอนข้างบ้านแอร์ แม่ก็ไม่ว่าอะไรเพราะ แม่ก็รู้จักแอร์พอควร เลยให้ผมไปนอน บ้านแอร์ได้ แอร์เป็นคนนิสัยน่ารักครับ ไม่ค่อยหล่อหรอก ขาวๆ ตี๋ๆ สำหรับผมมันไม่หล่อเลย แต่นิสัยมันทำให้ผมรักมันมากเลย ผมเองก็คิดเข้าข้างตัวเองว่า มันก็น่าจะรักผม เหมือนที่ผมรักมัน แต่ไม่รู้ว่ามันจะรักขนาดไหน

พอผมไปถึงบ้านแอร์ ปรากฏว่า บ้านมันไม่มีคนอยู่ พ่อแม่ไปเที่ยวทัวร์ไหว้พระภาคเหนือ เหลือมันอยู่บ้านคนเดียว อย่างนี้ยี่เอง มันถึงอยากให้ผมมานอนบ้านมัน ให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนมันนี่เอง ตกเย็น มันก็พาผมออกมาตลาด ออกมาหาของกินกัน มันเองก็ออกมาซ้อมบาส แล้วก็ให้ผมมานั่งรอมัน ให้เพื่อนมันแซวเล่น ซะงั้นเลย ผมมันซ้อมบาสเสด ก็เข้าบ้านครับ แอร์บอกให้ผมอาบน้ำก่อน ปกติผมอาบน้ำในบ้านจะไม่ค่อยล็อกประตู วันนี้ก็เหมือนกัน ไม่ได้ล็อกประตู เจ้าแอร์ก็เล่นพิเรน เปิดประตูแก้ผ้ามาอาบน้ำ กับผมซะงั้น บอกให้ออกไปก็ไม่ออก มันบอกอยากอาบพร้อมผม ใจจริงก็อยากอาบกับมันอ่ะแหละครับ ก็เลยปล่อยๆไป แต่ปล่อยไปเฉยๆไม่ได้ล่ะซิครับ เพราะหุ่นมันฟิตมาก อกเป็นอก ท้องเป็นลอนเลย แขนกล้ามเป็นมัดเลย ผมอดใจไม่ได้ เลยเข้าไปกอดที่ด้านหลังมัน ผมรู้สึกอบอุ่นมาก อยากกอดมันแบบนี้มานานแล้ว เลยถือโอกาสนี้เลย มันเองก็เหมือนจะชอบ เลยกำมือผมที่กอดมันอยู่ สักพักนึง ผมก็ผละมันออก แล้วบอกมันว่า อาบน้ำต่อดีกว่า ผมก็มันก็เลยอาบน้ำต่อจนเส็ดแล้วก็ออกมานั่งดูทีวีในห้องมันต่อ ผมใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อ มันเป็นปรกติอยู่แล้วที่เวลานอนจะไม่ใส่เสื้อ แอร์เองก็ ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว แต่เป็นบ็อกเซอร์สีชมพูหวานลายมิกกี้เม้าส์ น่ารักจิงๆเลย... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น