SEXหมู่เสียวสุดๆ

SEXหมู่เสียวสุดๆ

สวัสดีค่ะทุกท่านที่กำลังอ่านนะคะ แนะนำตัวก่อนเราชื่อน้ำนะคะ มาดู web นี้หลายครั้งแล้วก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลย อยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาลงดูบ้าง มาดูสิว่าเรื่องของน้ำจะถูกใจกันหรือเปล่า น้ำตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว เป็นคนรูปร่าง หน้าตาดีพอสมควรค่ะ ก็เลยมีผู้ชายมาติดพันมากพอสมควร อาจจะเรียกว่าเป็นผู้หญิงใจแตกแล้วก็ sex จัดนิดๆ ก็ได้มั้งคะ เพราะว่าเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แล้วก็เคยมี sex ด้วยเกือบทุกคน ครั้งแรกก็ตั้งแต่อายุ 17 ปีแล้วค่ะ แต่ว่านี่ไม่ใช่ เรื่องที่จะเล่าหรอกนะคะ เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ก็อย่างที่บอกว่าเคยมี sex กับแฟนมาแล้วหลายคน แต่ก็ไม่เคยมี sex กับใครที่ไม่ใช่แฟนเลย เรื่องมีอยู่อย่างนี้ค่ะ เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนค่ะ ช่วงนั้นน้ำยังไม่มีแฟน เพราะว่าเลิกกันไปหมด ไม่ได้มี sex มาก็สัก 4 - 5 เดือนแล้ว (ก็อยากเหมือนกันล่ะ) วันนั้นเป็นวันศุกร์ น้ำก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แถว RCA ค่ะ ก็ไปกันหลายคน มีน้ำ ฟ้า ใหญ่ ต้น แล้วก็เอก โดยเอกกับฟ้าเป็นแฟนกันอยู่น่ะค่ะ พวกเราก็ไปเที่ยว ดื่ม เต้นรำ คุยกันไปเรื่อยๆ อยู่นานมากเลยค่ะ มาดูเวลาอีกทีก็เกือบตี 1 แล้วพวกของน้ำก็เมากันแล้วทุกคนเลย ก็เลยตกลงกันว่าจะไป ค้างกันที่บ้านเอกค่ะ ก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แล้วก็เคยไปค้างแล้วด้วย

เราทั้งหมดก็ไปค้างกันที่บ้านเอก ไปถึงก็เกือบๆ ตี 2 แล้ว ที่บ้านเอกไม่มีใครอยู่ เพราะพ่อแม่ไปต่างประเทศพอดีค่ะ พวกเราก็แยกกันไปนอน 3 ห้อง น้ำก็นอนกับฟ้า เอกก็ไปนอนห้องเค้า ส่วนใหญ่กับต้นก็ไปนอนอีกห้องหนึ่ง พอหัวถึงหมอน ได้นะคะ ก็นอนเลยค่ะ ไม่ได้อาบน้ำอะไรเลย

แต่แล้วก็เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นค่ะ ประมาณตี 3 กว่าๆ ได้ น้ำก็ตื่นขึ้นมาแล้วก็ไปเข้าห้องน้ำ พอจะกลับมา นอนที่ห้องก็เดินผ่านห้องของเอก ก็เห็นว่าไฟยังเปิดอยู่ ก็เลยลองเปิดเข้าไปดู ปรากฏว่าน้ำเห็นเอกกำลังชักว่าวอยู่เลยค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ว่าทำไมต้องชักว่าวด้วย แฟนก็มีอยู่แล้ว ตอนนั้นน้ำไม่รู้คิดอะไรนะคะ แทนที่จะเดินออกมา กลับเดิน เข้าไปหาเขาเฉยเลย ประมาณว่าจะเข้าไปล้อเอกเล่นน่ะค่ะ ว่าทำอะไรอยู่ เอกก็หันมาทางน้ำแล้วก็บอกว่า "ต้องถามด้วยหรือ ก็เห็นๆ กันอยู่" ไม่ทันไรค่ะ เอกเค้าก็มาจับมือน้ำไปลูบที่แท่งของเค้า อืม..ก็ใหญ่ดีไม่เลวค่ะ แล้วเอกก็บอกว่า "ช่วยเอก หน่อยสิ" น้ำก็ไม่ได... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น