เจอส้มหล่น

เจอส้มหล่น

ปลายปี 2536 ผมอายุ 26 ทำงานอยู่ที่ฝ่ายวางแผนและงบประมาณ ธนาคารแห่งหนึ่งในย่านนานาเหนือ ผมย้ายงานมาจากที่อื่น มาทำที่นี่ได้ 1 ปี ผจก. ฝ่ายชื่อพี่ป้อมอายุ 45 ผัวของแกก็ทำงานอยู่ที่ธนาคารเหมือนกันแต่คนละแผนก พอถึงปลายของทุกปี ฝ่ายวางแผนต้องออกไปประชุมกับ ผจก. เขตต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อพิจารณาเป้าหมายสินเชื่อ เงินฝาก และงบประมาณ โดยแต่ละเขตจะมีสาขาในสังกัดมาร่วมประชุมด้วย พี่ป้อมสั่งให้ผมเดินทางไปกับแกเพราะผมเป็นคนจัดเตรียมเอกสาร ความจริงก็มีคนอื่น ๆ ร่วมทำด้วย แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง

เราเดินทางไปถึงขอนแก่นตอนบ่ายแก่ ๆ ของวันศุกร์ เข้าพัก รร. ที่สาขาจองไว้ให้ โดยมีห้องพักติดกัน พรุ่งนี้จึงจะเริ่มประชุม ตอนเย็นสาขาพาไปเลี้ยงอาหาร กลับถึงที่พัก 3 ทุ่ม ผมอาบน้ำเสร็จ เปิดทีวีดู กำลังจะนอน พี่ป้อมก็มาเคาะประตู บอกว่าน้ำไม่ไหลขอมาอาบนี้ห้องผม ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะแกเป็นหัวหน้าผมและผมก็มาเที่ยวฟรีอยู่แล้ว พี่หอบชุดนอนมากองที่เก้าอี้ข้างทีวี เข้าไปอาบนี้ สักครู่นุ่งกระโจมอกออกมาผมควยลุกทันที เพราะแกเป็นคนสูงโปร่งผิวขาว ผ้าขนหนูจึงสั้นแค่ปิดก้นเท่านั้น เห็นเรียวขางาม แกแกล้งทำเสื้อผ้าที่เปลี่ยนออกหล่นลงพื้นแล้วค่อย ๆ โก้งโค้งลงเก็บ หันก้นมาทางผม ผ้าขนหนูเริ่กขึ้นไปที่เอวเห็นหีย้อยมาข้างหลัง พอแกลุกขึ้นยืนผ้าขนหนูก็หลุดออกจากร่าง (แกแกล้งทำหลุด) อุ๊ยแม่.. พี่ป้อมแกล้งอุทาน ส่วนผมนั้นทนไม่ไหวแล้วถ้าไม่เย็ดแก ก็เป็นเกย์แน่นอน ผมก้มลงคุกเขาตรงหน้าแก

พี่ป้อมรู้ทันยืนถ่างขาออก ผมเอามือแหกรูออกแล้วตวัดลิ้นเลียและดูดติ่งแต๊ด พี่ป้อมครางเสียงหลงอู๊ยเสียวจัง เสียว ๆๆๆๆๆ อย่าหยุดนะ หมีจ๋า (ชื่อเล่นของผม) พี่เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว ผมกัดเบา ๆ ตรงติ่ง แกดิ้นดร่าวบิดตัวด้วยความเสียว มือจิกเส้นผมบนหัวของผมไว้แน่น ผมแยงลิ้นลงรูน้ำหล่อลื่นไหลออกมาใหญ่และลงคอของผมหีพี่ป้อมมีกลิ่นหอมเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ สักครู่พี่ป้อมก็ตัวเกร็งแหกปากร้องลั่น โอยเสร็จแล้ว ๆๆ

พี่ป้อมเดินไปกินน้ำแล้วนอนถ่างขาบนเตียง ขณะที่ผมกำลังถอดเสื้อผ้า ควยของผมแข็งอยู่แล้ว จึงไม่รอช้ารีบยัดใส่รูทันทีพี่ป้อมสะดุ้งสุดตัวเมื่อผมกดรวดเดียวมิดด้าม โอยเจ็บ...เสียว เบา ๆ ซิ แต่ผมไม่สนใจกระเด้าเอาอย่างแรง แล้วเปลี่ยนท่าอื่น ๆ จนถึงท่าหมา ป้อมบอกว่าชอบท่านี้ ผมกระแทกเสียงดังฉับ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย