%>








ไม่ลืมอดีต

ไม่ลืมอดีต

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ฉันได้รู้จักกับรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งอายุห่างฉันประมาณ 5 ปี ตอนแรกฉันก็มีแฟนอยู่แล้ว

และพี่คนนี้ก็มีแฟนอยู่เช่นกัน (ต่อไปขอเรียกว่า พี่ ล.) เค้าเป็นคนอารมณ์ดี มักจะพูดคุยกับฉันอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับให้กำลังใจที่มีปัญหากับแฟน หลังจากที่รู้จักกันได้มาเป็นระยะหนึ่ง เรามักจะออกไปวิ่งด้วยกันที่สนามกีฬาใกล้ๆ ที่พักของพี่ ล. และบ่อยครั้งที่ฉันจะขออนุญาตพี่ ล. อาบน้ำที่ห้องพัก

บ่ายวันหนึ่งฉันได้แวะไปหาพี่ล. ที่ห้องพักเพื่อจะเอาของฝากจากการไปเที่ยวต่างประเทศ

พี่ล. กำลังนั่งดื่มเบียร์พลางฟังเพลง หันมายิ้มให้ฉันแล้วถามว่าลมอะไรพัดมาแต่บ่าย ฉันยิ้มแล้วตอบกลับไปว่า ลมจากสนามบินมั้ง แล้วยื่นของให้ ทันใดนั้นเอง พี่ล. ก็คว้าข้อมือ แล้วดึงตัวฉันเข้าไปหา แล้วถามว่าคิดถึงพี่ใช่ไหม ฉันไม่ตอบได้แต่หลบสายตา ยังไม่ทันได้ตั้งตัว พี่ล. เริ่มรุกเข้าหาอย่างไม่ปราณี เขาเริ่มจากซอกคอฉัน ไล่ลงไปเรื่อยๆ อย่างถนอมจนถึงหน้าอก เขาพูดกับฉันว่า ขอพี่ซบสักหน่อยจะได้ไหม ฉันพยายามที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย ถ้าแฟนพี่รู้ พี่จะต้องเสียใจ และเดือดร้อน แต่สิ่งที่ฉันอยากจะพูดมันถูกกลบไปด้วยความต้องการในตัวของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า พี่ล. ต้องการที่จะเย็ดฉันในวินาทีแรกที่ได้ทำความรู้จักกัน ฉันจึงปล่อยให้เขาทำไปเรื่อยๆ พี่ล. ใช้มือเก่งมาก เขาปลดเสื้อฉันออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ และเขายังไม่หยุดแค่นั้น เค้ายังเริ่มปลดกางเกงยีนส์ของฉันอย่างนุ่มนวล จนตอนนี้ตัวฉันไม่มีอะไรปิดบังอีกแล้ว พี่ล. บอกว่าหุ่นฉันกำลัง ฉันก็คิดในใจว่าเค้าคงปลอบใจฉัน เพราะจริงๆ แล้วฉันเป็นคนที่ผอม และไม่ค่อยมีหน้าอกเท่าไหร่ แต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรต่อไปจากนั้น เพราะพี่ล. ได้เริ่มใช้ลิ้นเลียหีของฉัน ทำให้ฉันเสียวซ่านมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องอ้าขาให้พี่ล. ได้เลียอยากถนัดลิ้นมากขึ้น เขาใช้เวลาอยู่นานกับการเลียหีของฉัน ฉันอยากบอกเขามากว่าเย็ดฉันสักทีเถอะ

พี่ล. ค่อยชะลอการเลียหีฉัน แล้วเปลี่ยนที่จากตรงที่เราเริ่มบทสวาท ไปเป็นโซฟาตัวยาวข้างๆ โต๊ะที่เขานั่งกินเบียร์ในตอนแรก เขาบอกฉันว่า จะแนะนำวิธีดูดควย เผื่อแฟนฉันจะได้ติดใจ ในตอนนั้นควยของพี่ล. ที่อยู่ตรงหน้า ทำให้ฉันไม่กล้าปฏิเสธ ฉันจึงเอื้อมมือไปจับควยของเขา แล้วรูดขึ้นลงช้า เขาดึงตัวฉันเข้ามาใกล้ๆ พร้อมกับเอามือคลึงเม็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ ต้องยอม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย