เธอชอบเซ็กจริง

เธอชอบเซ็กจริง

ผมเคยไปติดต่องานที่สำนักงานแห่งหนึ่ง ไปติดต่ออยู่หลายครั้ง เจ้าหน้าที่คนนี้ชื่อ ปิ่นเป็นหญิงหน้าตาคม ผิวคล้ำ รูปร่างค่อนข้างอวบ ติดต่องานจนวันหนึ่งผมเอ่ยปากชวนเธอไปกินข้าวเย็นเธอก็ไปตามที่ผมชวน ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าเธอยังไม่ได้เลิกกับแฟน ซึ่งมารู้ทีหลังเธอปิดผมมาตลอดเพื่อที่เราจะได้ใกล้ชิดกัน เราก็ไปทานข้าวกันที่ร้านอาหารเรื่อนกระดังงา ผมเป็นคนดื่มเหล้า แต่เธอไม่ดิ่ม ด้วยความหวังผมชักเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าคืนนี้ผมจะได้สิ่งที่หวังไว้หรือเปล่า เราก็ทานข้าวและก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อยที่เล่นทีจริง จนเช็คบิลจะกลับบ้าน เธอก็บอกให้ผมไปส่งผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน แถมเธอยังให้ไปส่งบนบ้านอีกแล้วชวนให้อยู่ต่อตอนใกล้เช้าค่อยกลับเพราะเธอรู้ว่าผมมีภรรยาแล้ว เธอขอตัวอาบน้ำให้ผมนั่งเล่นดูทีวีอยู่บนที่นอนของเธอ สักพักเธอก็ออกมานั่งเป่าผมอยู่บนเตียงข้าง ๆผม ผมเอื้อมมือไปสัมผัสหน้าอกเธอเบา ๆ เธอก็ไม่ปัดป้อง ดูเธอชอบด้วยซ้ำ ผมก็ยิ่งเอาใหญ่ ลุกขึ้นมานั่งประกบเธอไชร้ ซอกคอเธอ เอาลมหายใจลดต้นคอจะไปถึงกลางหลัง ผมรู้สึกในสัมผัสของเธอได้เลยว่าเธอต้องการมาก ผมเริ่มรุกลงส่วนล่างของเธอ เธออ้ารับเป็นธรรมชาติมาก

เราผลัดกันโอ้โลมกันอยู่นานพอสมควรเธอก็ผลักผมนอนลงบนที่นอน ดูดนมผม ไล้ลงไปจนถึงน้องชายผม เธอบรรจงขย้ำมันจนผมแทบทนไม่ไหว (แต่ผมไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อนเลย ผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเลยที่ทำได้ดีขนาดนี้ไม่รังเกียจ แถมรุนแรงและนิ่มนวลผสมกันจนผมปั่นป่วนใจลอยไปอยู่พักนึง แล้วเธอก็ขึ้นไปนั่งค่อมผม โขยกตัวขึ้นลงอยู่พักนึงเธอก็กอบผม กอดก่ายผมทั้งคืน จนผมคิดว่าผมหรือเธอที่เป็นของเล่นกันแน่ หลังจากวันนั้นเราก็แอบมีกิจกรรมกันตลอด จนวันนึงเพื่อนผมชวนไปเที่ยวพัทยาผมก็ชวนเธอไปด้วย พักโรงแรมเดียวกัน แล้วเราก็ออกไปทำธุระกับเพื่อนผม เสร็จเราก็ไปกินข้าว ร้านต้นหาดที่จอมเทียน พอดึกเราก็กลับที่พัก เธอก็อาบน้ำ พอเธอออกมาผมก็เข้าไปอาบต่อ เธอนั่งคุยกับเพื่อนผมอย่างสนุกสนาน พอเข้านอนผมก็นอนกอดเธอ ลูบไล้เธอ ซึ่งผมนัดกับเพื่อนเอาไว้แล้ว เพื่อนผมช่วยผมเล้าโลมเธอพร้อม ๆ กันผม เธอไม่ปัดป้องแถมตอบรับเป็นอย่างดี จนผมนี้ทั่งในตัวเธอ

เพื่อนผมกดหัวของเธอลงไปท่อนล่างเหมือนกดสวิทซ์ยังงัยไม่รู้เธอเลื่อนลงไปโดยอัตโนมัติ เธอทำกิจกรรมอย่างเมามัน พร้อมกับช่วยน้องชายผมด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผม สวิง เป็นครั้งแรก เธอชอบมาก และกระ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น