เสียวครั้งแรก

เสียวครั้งแรก
สวัสดีครับ เห็นคนอื่นเขียนมาเยอะแล้ว ขอผมร่วมสนุกบ้าง ขอเริ่มเลยนะครับ เมื่อประมาณตอนผมเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ปี 2 นั้น ผมมีพี่น้อง 4 คน มีพี่ชาย และพี่สาว และน้องสาว 1 คน

ชื่อน้องแอน เรียนอยู่ปี 1 ของมหาลัยเอกชนย่านเมืองเอก เรื่องมันเกิดก็เพราะในวันหยุดนั้นพี่สาวผมกลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเยี่ยมพ่อแม่ แต่ผมไม่ได้ไปด้วยเพราะช่วงนั้นมีสอบเช่นเดียวกับ

น้องสาวผม ก็เลยอยู่บ้านอ่านหนังสือ แต่ตอนเช้านั้นผมได้ออกไปซื้อของที่ห้างฯ แถวๆ นั้น กว่าจะกลับบ้านมาก็ประมาณบ่ายสามโมง ผมกลับมาบ้านก็แปลกใจทำไมบ้านมันเงียบอย่างนี้ ผมเลย

เดินขึ้นไปบนชั้นสอง แล้วผมก็ได้ยินเสียงแปลกออกมาจากห้องน้องสาวผม ผมแอบฟังอยู่หน้าประตูสักพัก ก็มีเสียงน้องสาวผมครางดังขึ้น ผมเลยลองเปิดประตูปรากฏว่าน้องสาวผมไม่ได้

ล็อคประตู พอผมเห็นภาพของน้องสาวเท่านั้นแหละครับ ทุกสิ่งทุกอย่างในร่างกายผมมันเปลี่ยนไปทันที เพราะภาพที่เห็นนั้นน้องสาวผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ เธอคงกำลังมันจึงไม่เห็นผม

เพราะในท่านอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง เสื้อผ้าไม่มีสักชิ้น มีแต่กางเกงในสีขาวคาอยู่ที่น่องขาว ๆข้างขวา โดยมีแตงกวาเสียบคาอยู่ที่ร่องเต่าของน้องสาว ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น