น้องหมวย น้องแอน

น้องหมวย น้องแอน

น้องหมวย น้องแอน

“ น้องหมวยเย็นนี้ว่างมั้ย.จ๊ะไปทานข้าวกับพี่มั้ย.เดี๋ยว พี่ไปส่งน้องหมวยถึงบ้านรับรองปลอดภัย นะจ๊ะ .” ไอ้แมนหนุ่ม คณะวิศวะชวน น้องหมวยสาวน้อยแสนน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งมหาลัยไปทานข้าวเย็น

“ก็ได้คะพี่แมนแต่เดี๋ยว พี่แมนค่อยมารับที่คอนโดซัก 3-4 ทุ่มนะหมวยต้องไปเอารายงานที่ร้านก่อนนะแล้วเจอกันนะคะ.” น้องหมวยตอบรับคำเชิญของไอ้แมน ก่อนที่จะรีบตรงไปที่ร้านรับทำรายงานหน้ามหาลัย เวลานั้นก็ปาเข้าไป 6 โมงเย็นกว่าๆ เข้าไปแล้ว

“ พี่เอกพี่เอกคะหมวยมารับรายงายคะมีใครอยู่มั้ยคะ” น้องหมวยรออยู่หน้าร้านครู่นึง เธอเห็นว่าไม่เห็นว่ามีใครออกมาจึงตัดสินใจว่าค่อยมาเอารายงายพรุ่งนี้ก็แล้วกัน ขณะที่เธอกำลังจะเดินออกจากร้าน น้องหมวยก็แว่วเสียงแปลกๆ จากด้านหลังร้าน

“โอวน้องแอนดูดเก่งจัง..ฮู้วปากห่อๆ หน่อยอาวว.มันส์.”

“ พี่เอก.อย่าเสียงดังซิคะ.จ๊วบๆ เดี๋ยวคนอื่นได้ยินไม่งั้นแอนไม่ทำให้นะแผล่บๆๆ” เมื่อน้องหมวยเดินตามเสียงเข้าไปภายในร้าน เธอแอบมองผ่านช่องบานเกล็ดเข้าไปภายในห้อง ภาพที่น้องหมวยเห็นก็คือ แอน เพื่อนรักของเธอกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของพี่เอก ทั้งดูด ทั้งเลียท่อนเนื้อลำเขื่องหัวแดงแจ๊ด เข้าๆ ออกๆ อย่างเมามันส์ จนพี่เอกซึ่งนั่งบริโภคความสุขจากรสลิ้นของแอนสำลักความเสียวออกมาอีก

“ น้องแอน..ซี้ดดดูดดีๆ นะเดี๋ยวพี่ไม่เอาตังค์ค่ารายงาน ให้ฟรีไปเลย.ซี้ดดเอาอีกอาวเสียว.”

“ พี่เอกแอนบอกว่าอย่าเสียงดังงัยคะ” แอนกำชับพี่เอกให้เบาเสียงลงอีก “

ไม่มีใครได้ยินหรอกน้องเย็นแล้วใครจะมา..อูวววพี่ไม่ไหวแล้วน้อง ซี้ดดน้องแอนมาให้พี่ใส่ซะดีๆ นะจะได้รีบไปพิมพ์รายงานของคนอื่นอีก.”ว่าแล้วพี่เอกก็อุ้มแอนขึ้นนั่งบนโต๊ะ เขาถลกกระโปรงนักศึกษาตัวสั้นขึ้นอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะจ่อท่อนเนื้อลำเขื่องที่ร่องระเรื่อของแอน

“ น้องแอนพี่จะใส่ล่ะนะน้องแอน..อึ๊บ..ซี้ดด..โอยฟิดชิบ.น้องแอนพี่จะซอยล่ะนะ.ซี้ดด”

“ อาว..ซี้ดดพี่เอกเบาๆ ซอยเบาๆ..ซี้ดดอย่าบีบนมแอนแรงเดี๋ยวเสื้อยับหมดอาว. พี่เอกทำไมไม่ถอดเสื้อก่อนซี้ดด.ล่ะอาววโอววว.เดี๋ยวแอนถอดให้.ซี้ดด..อูววว...”

แอนถามเนื่องจากเธอกลัวว่าเสื้อจะยับเป็นที่ผิดสังเกต

“ อย่าถอดนะน้องแอน..อูววอย่างนี้ได้อารมณ์อาววดี.เรามาเอากันต่อเถอะ..ซี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย