รักนอกสถานที่

รักนอกสถานที่

เราก็เป็นผุ้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่คิดว่าตัวเองจะหมกมุ่นเรื่องเซกซ์ได้ขนาดนี้ ช่วงเราอายุ 18-19 เรามีแฟนคนหนีึ่ง เค้าเปนทหารก็รุ้จักเพราะเราเป็นลูกสาวทหารและขายของช่วยงานแม่อยู่ที่ บ้านพักเค้ามาซื้อของที่บ้านเราประจำและชวนเราดูหนัง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราอยากรุ้อยากเหนเพราะเพื่อนเราทุกคนมีประสบการกันหมดแล้ว ชอบมานั่งคุยในกลุ่มเรื่องเซกซ์ประจำและหาว่าเรานี้เดกไม่รุ้เรื่องอะไร เราเลยตกลงเป็นแฟนกับทหารคนนั้น ก็ไปดูกันบ่อยจนเริ่มสนิทกันบางเรื่องเปนหนังที่เราไม่ทันได้ดูในโรงใหญ๋ เลยชวนเขาไปดูในโรงชั้น 2 คงรุ้จักกันที่เป็นหนังวน เรื่องละ 50 บ.เมือสนิทกันเข้าเรื่องกอดจูบเลยเปนเรื่องธรรมดา เนืองจากในโรงหนังค่อนข้างมืดและโดนอย่างนี้บ่อยแล้วเลยไม่รุ้สึกอะไร แต่วันนั้นเราดูหนังเรื่องจันดารา ทุกคนคงจำได้ดีว่าแนวไหน

พอถึงบทที่ต้องมีเซกซ์เค้าก้อมานัวเนียลูบคลำตรงน้องสาวเราและปากก็ประกบจูบอาจเป็นเพราะว่าเรากำลังเพลิน

กับจูบเราถึงไม่สนใจอะไรปล่อยให้เค้าล้วงและเอานิ้วมือสอดใส่เข้าไปพอหนังจบ เราก็โดนปลุกเต็มที่ และรุ้สึกร้อนจนตนเองไม่อยากหยุดแค่โดนล้วงอยากได้ของจริง อยากมีเซกซ์มากๆ เรา2คนก็นั่งรถเมลกลับบ้านเราเลือกนั่งหลังสุดและเรารุ้ว่าเค้าก็อารมค้างอยากร่วมกันเราเหมือนกัน เชื่อไหม่ รถเมลที่มีคนขึ้นล้นจนถึงบันได้แต่พวกเราไม่สน เราให้เค้าอ้อมมือมาโอบเราเพื่อล้วงน้องสาวเราจริงๆๆนะ มันเสียวมากจนเราทนไม่ไหว เราก็ชวนเค้าไปมีอะไรกันด้วยทีี โรงแรมซึ่งเรายังไม่เคยนะ แต่เราเปนคนชวน ตอนมีอะไรกันก็ค่อนข้างทุลักทุเล แต่แค่แปปเดียวก็เสรจ เพราะเรา2คนตื่นเต้นมาก หลังจากนั้นเรา2คนก็แทบจะมีอะไรกันตลอดของที่่่เคยขายให้พ่อกับแม่เราก็ทิ้งร้านไปมีอะไรกับเค้าที่ไหนรุ้ไหม ก็ที่ห้องลองชุดในห้าง มันเป็นอะไรที่สุดยอดเพราะพอเรา 2 คนปิดประตูปุบ เค้าก็ดึงเรามาจูบและไซร้ที่นมและมืออีกข้างก็ล้วงที่น้องสาวเราและจับมือเราให้กำของเค้ารูดเข้าออกจนนำ้เยิ้มออกมา เรา2 คนต่างผลัดกันรูดและล้วงจนเริ่มไม่ไหว

เค้าก็จับเรายกขาขวาขึ้นและย่อตัวเพือเอาน้องชายมาดันเข้าปากประตุเรา มันทำให้ร้องลั่นเพราะท่านี้ปากเค้าก็ดูดนมเราและก็เย่อกับเราทางด้านหน้า เราชมเค้าเรื่องที่เค้าซอยเก่งมากๆๆ สักพักเค้าก้อจับเราหันหลังและโก่งบั้นทายเค้าแทงทีเดียวมิดลำเลย แล้วก็ซอยมือก็เค้นนมเราเราต้องพยายามกลั้นเสียงอย่างมากเพราะเค้าเอาเก่งจริง น้ำเรา... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย