%>








เซ็กซ์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

เซ็กซ์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

เรื่องของผมมันเริ่มจากที่ผมรู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อดล เรารู้จักกันที่เมืองไทย แต่ดลกำลังจะไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย เราเลยมีเวลารู้จักกันแค่เดือนกว่าๆ พอเธอบินไปได้สองเดือน ผมก้อคิดถึงเธอมากครับ เลยหาโอกาสลางานบินตามไปเที่ยว ดลเองก็ดีใจมาก หาที่พักให้ผมเรียบร้อย ตอนแรกที่ไปถึง ดลก็พาผมไปพักห้องที่จัดไว้ให้ในบ้านเดียวกัน (เป็นโฮมสเตย์ครับ) ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราเองก็ไม่เคยมีอะไรกันมาก่อน แล้วดลเองก็ยังบริสุทธิ์อยู่ แต่พอตกเย็น หลังจากกินอาหารในบ้านกันแล้ว ดลก็เริ่มขนที่นอนของดลมาที่ห้องผม แล้วก็บอกว่าคืนนี้เค้าจะนอนห้องนี้ด้วยกับผม แค่นี้จินตนาการผมก็เตลิดแล้วล่ะครับ ดลเป็นคนขาว หน้าตาน่ารัก ตัวเล็ก แต่มีหน้าอกพอสมควร หน้าออกหมวยๆเลยครับ ผมเองไม่ได้พกถุงยางมาด้วยเพราะไม่ได้คิดว่าจะได้มีอะไรกัน พอมาถึงตอนนี้เลยเริ่มเครียดเลยครับ หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ก็นอนกันคนละฝั่งครับ แต่สักพักผมก็กระเถิบเข้าไปหาขอกอดดล นอนสักหน่อย ดลก็ไม่ว่าอะไรครับ ยิ้มๆ แล้วเราก็นอนคุยกันสักพัก ผมก็เริ่มซุกซนไปเรื่อยๆ เริ่มจากหอมแก้ม ไซร้ซอกคอ ดลเองก็เริ่มเคลิ้มๆ แต่ปากก็ถามผมว่าจะทำอะไร

ดลยังไม่เคยนะคะ ผมก็บอกว่าต้องลอง ดลบอกว่าเค้ามีเม็น แต่ไม่รุ้หมดหรือยัง ในใจผมตอนนั้นคิดเลยครับ โชคดีแล้ว ถ้าวันนี้ประจำเดือนเพิ่งหมด ผมไม่ต้องใส่ถุงยางก็ได้ คิดได้ดังนั้น ผมก็เริ่มเลยครับ ทั้งไซร้ทั้งซุก ตอนนี้ดลเริ่มมีอารมณ์มากแล้วครับ คนเพิ่งมีประจำเดือนจะเซ็กซ์จัดมากครับ ตอนนี้ผมจัดการถอเสื้อผ้าเธอทุกชิ้นออก ขาวมากครับ อวบไปทั้งตัว ผมเช็คแล้วประจำเดืนอเพิ่งหมดจริงๆ งานนี้มันส์แน่ครับ ผมเองเริ่มจากดูดนม แล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยที่ปากรูของดลครับ แค่นี้ก็รุ้แล้วว่าเธอแฉะมากแค่ไหน แต่ไม่กล้าใช้ปากครับ เพราะเพิ่งหมดประจำเดือน ผมก็ใช้นิ้วกับเธอจนเธอเสร็จไปหนึ่งครั้ง เป็นครั้งแรกของเธอครับ เพราะปกติเธอเรียบร้อยมาก พอดลเสร็จผมก็บอกว่าดลใช้ปากได้มั้ย ดลไม่เคยทำมาก่อน ผมเลยสอนให้เธอครับ เธอก็ร่วมมือดีมาก ไม่นานน้องชายผมก็คับเต็มปากเธอ ผมบอกให้เธอหันมาคร่อมตัวผมไว้ ผมเริ่มใช้นิ้วกับเธออีกครั้ง ตอนนี้ของๆดลมาอยู่ตรงหน้าผมเลยครับ ยังปิดสนิทและแดงอยู่เลยครับ แสดงว่ายังไม่เคยจริงๆ

ผมให้ดลอมอยุ่สักพัก ผมก็ให้ดลกลับตัวมา แล้วนอนหงาย ค่อยๆสอดของผมเข้าไปครับ มันคับมาก ดลเริ่มร้องไห้ บอกว่าเจ็บ ผมต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย