%>








ชุมแพ 3x

ชุมแพ 3x

แววดาว สาวสวยเซ็กจัด คนแกร่งมาซื้อบาร์กุหลาบของเสี่ยกวง ซึ่งขายให้เพราะถูกแววดาวยั่วจนทนไม่ไหว แววดาวใช้เสน่ห์ยั่วยวน เสี่ยกวงให้ยกบาร์ให้ฟรีฟรี เสี่ยกวงหำไม่สู้แล้วจึงขายให้ราคาถูกถูก บาร์กุหลาบถูกเก็บค่าคุ้มครองทั้งคนของจ่าถมและคนของกำนันเสือ แต่แววดาวโชว์ฝีไม้ลายมือไล่ทั้งสองพวกเปิดไปหมด จึงทำให้เป็นเป้าหมายของพวกนักเลงทั้งสองฝ่าย

วันหนึ่งดอนก็ขับรถตู้ขายยาเข้ามาส่งยาที่อนามัยที่ชุมแพ ออกมาที่ตลาดเจอลุงพลอยกำลังมีเรื่องกับพวกจ่าถมจึงเข้าช่วยและพาลุงพลอยไปส่งบ้าน ผลสุดท้ายก็เปิดเผยตนเองว่าเป็น เพิก และมีแผนการอย่างไรบ้าง ลุงพลอยถึงจะแก่แต่ก็ยังมีลูกน้องที่จงรักภักดี จึงระดมเรียกพวกเก่าๆ มาอย่างลับๆ เป็นแขนขาและกำลังให้เสือเพิก ในสายตาของชาวบ้าน ลุงพลอยทำงานกับนายดอน ทุกครั้งที่นายดอนเอายามาส่ง ทั้งสองมาเที่ยวที่บาร์ของแววดาว มีพวกนักเลงมาอาละวาดพวกมันมากันสี่คนหลังจากเมาได้ที่ มันลวนลามแววดาวจับนมบ้างจับก้นบ้าง พอเธอด่ามันไปมันจับเธอล๊อกตัว มันจับจับแววดาวถอดเสื้อผ้า จะข่มขืน มันกระชากจนเสื้อลายสก๊อตขาดวิ่น

ถ้าพวกมันพูดดีดี เธออาจสมยอมเย็ดกับพวกมัน แต่พวกมันสี่คนเล่นใช้กำลังบังคับ เธอยังไม่มีอารมณ์ เลยขัดขืน เเววดาวดิ้นสุดฤทธิ์ไม่เสียทีที่เป้นเจ้าแม่บาร์เบียร์ พวกนักเลงตบเธอจนหน้าหัน พอได้ทีมันตุ้ยท้องเธอจนตัวงอ แววดาวจุกจนไม่สามารถขัดขืนได้ พวกมันช่วยกันจับเธอถอดกางเกงเธอออกมาเห็น หมอยดำ เป็นกระจุกใต้กางเกงในสีขาวเบาบาง พวกนักเลงกลืนน้ำลาย หีอีแววดาวคงอวบใหญ่น่าเย็ดดีมาก ไอ้ตัวที่ดูเป็นหัวหน้า มันเดินมาเค้นคอแววดาว จนเจ็บ อีกลูกน้องคนมันล็อคแขนแววดาวไว้ และขู่ไม่ให้ขัดขืน มันขู่จะเอามีดมากรีดนมสวยของเธอ แววดาวไม่กล้าขัดขืนเพราะคิดว่าพวกมันคงกล้าทำจริงจริง มันจับแววดาวนอนหงายที่ โต๊ะอาหาร และจัดการ ถ่างขาเธอออก เห็นแคมปลิ้น อวบใหญ่ น่าเย็ดดีมากมาก แต่หียังแห้งอยู่ มันถ่มน้ำลายพรวดลงบนนผ่ามือแล้วถูถูที่ควย สองสามทีควยมันมันเผล็บไปด้วยน้ำลาย แล้วมันจับควยถอกยัดเข้ารูหี แววดาวทันที เธอร้องโอ้ย มันครางฮือฮือ เจ้านักเลงโตมันเย็ด เธออย่างไม่ปราณี สาวแววดาวสะดุ้งสุดตัว เธอทำอะไรไม่ได้มากกว่าร้องครวญคราง เลยคิดปล่อยเลยตามเลย แต่เธอ ไม่เคยโดนแบบนี้จริงจริงจริง ควยมันใหญ่มาก และเธอรู้สึก เจ็บมาก มันเจ็บ แต่มันก็เสียวไปอีกแบบ

ตอนนี้มันเย็ดแววดาวรุนแรงม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย