%>








ผัวให้ไปเป็นกระหรี่

ผัวให้ไปเป็นกระหรี่

ชื่อเอมค่ะ อายุ ๒๖ เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี ๔ วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใครโทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก

เย็นวันหนึ่งซึ่งเป็นวันอังคารเพื่อนผู้หญิงร่วมงานได้ชวนไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ของที่ทำงานสามีเธอซึ่งเป็นหน่วยงานของทหาร ฉันเห็นว่ากลับไปบ้านก็ไม่มีอะไรจะทำก็เลยจอดรถทิ้งไว้ที่ทำงาน และขึ้นรถไปกับเพื่อน ตั้งใจว่าเสร็จงานแล้วจะให้เพื่อนมาส่งแล้วค่อยขับรถกลับบ้าน

สถานที่จัดเลี้ยงไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก พอเข้าไปถึงในงานก็พบกับคณะของทหารพร้อมทั้งครอบครัวเข้าร่วมงานเลี้ยง เพื่อนฉันเขาแนะนำว่าฉันยังโสด อยู่คนเดียว อยากจะมีแฟนเป็นทหาร แต่ฉันก็ไม่ได้พูดอะไร ในหน่วยงานนี้มีทหารโสดหลายคน ส่วนใหญ่หน้าตาหล่อ ๆ กันทั้งนั้น ที่โต๊ะนอกจากเพื่อนกับแฟนแล้วก็มีทหารหนุ่มหล่อคนหนึ่งชื่อเต้ย และเพื่อน ๆ ของสามีเพื่อนนั่งร่วมโต๊ะอยู่ด้วย พอเต้ยรู้ว่าฉันยังโสดก็เลยขอย้ายที่นั่งมานั่งข้าง ๆ ฉัน เขาคุยเก่งมากทำให้ฉันเพลิดเพลินไปกับการสนทนากับเขามากกว่าที่จะฟังดนตรีเสียอีก เขาขอให้ฉันดื่มเบียร์ ฉันไม่อยากขัดใจเขาเพราะเขาคุยสนุก ก็เลยดื่มเบียร์ส่วนเต้ยเขาก็กินเหล้า ฉันดื่มเบียร์ไปหลายแก้ว เพื่อน ๆ ที่นั่งร่วมโต๊ะก็เริ่มจะเมากันแล้ว แยกย้ายเดินไปเดินมาคุยกันตามประสาทหาร ส่วนใหญ่นินทาเจ้านาย พอเพื่อนฉันถูกเชิญไปร้องเพลงและสามีเธอก็ไปนั่งคุยกับเพื่อนโต๊ะอื่น ที่โต๊ะจึงเหลือฉันกับเต้ยสองคน เขาคะยั้นคะยอให้ฉันดื่มเบียร์ไปอีกประมาณ ๒ ขวด ฉันรู้สึกเริ่มเมาเพราะไม่เคยกินเบียร์มากขนาดนี้มาก่อน แต่เพราะความเพลินที่คุยกับเต้ยก็เลยไม่รู้ว่าดื่มไปได้อย่างไร เต้ยเอามือมาจับที่หน้าขาฉัน ไม่รู้ว่าเพราะความเมาหรือเพราะอะไรไม่ทราบ ฉันไม่ได้ขัดขื... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย