เสียบริสุทธิ์ครั้งเเรกด้วยความหึง

เสียบริสุทธิ์ครั้งเเรกด้วยความหึง

ขอให้เรื่องนี้ได้ลงเถอะน๊า อยากอ่านเรื่องอื่นๆอ่าคะ หนุกดี

ฉันชื่อแนน แอบชอบท๊อปมาตั้งแต่ประถม แต่เนื่องจากต้องจากกัน ทำให้เราไม่ได้ติดต่อกันเลย จนตอนฉันอยู่ ม.ปลาย ได้แอดเมล์เค้า แล้วเราก็ติดต่อกันเรื่อยมา สักพัก ฉันก็ได้รู้ว่าเค้าชอบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ ชื่อบี ทำให้ฉันอดน้อยใจไม่ได้ เพราะตั้งแต่ที่รู้จักกันมา บางครั้งท๊อปก็มีท่าทีว่าจะแคร์ฉัน แต่บางทีก็อดน้อยใจไม่ได้ ฉันเลยแกล้งทำท่าชอบเพื่อนของท๊อปชื่อมิกซ์ วันหนึ่งฉันนัดกับมิกซ์ ว่าจะไปเที่ยวกันโดยที่ฉันให้มิกซ์ไปรับฉันที่บ้านของท๊อป เพราะฉันอยากรู้ว่าท๊อปจะรู้สึกยังไง โดยแต่งตัวให้สวยและดูดีที่สุด ฉันไปเที่ยวบ้านท๊อปบ่อยเพราะเป็นเพื่อนที่ไว้ใจกัน ไม่มีทางทำอะไรรุ่มร่ามแน่นอน แล้ววันนั้นพ่อแม่ของท๊อปไม่อยู่บ้าน ทำให้เราต้องอยู่กัน 2 ต่อ 2 แต่ฉันก็ไม่สนใจอะไร ท๊อปชวนฉันขึ้นไปดูหนังที่ชั้น 2 เพราะเป็นห้องดูหนังซึ่งหรูมากก ท๊อปเป็นผู้ชายที่ฐานะดี แล้วก็น่าตาดี เป็นที่หมายปองของสาวๆมากมาย ตลอดเวลา วันนี้ท๊อปมีท่าทีที่เฉยและเงียบกว่าปกติ ฉันเลยแกล้งแหย่เรื่องบี เผื่อทำให้เค้าพอใจ แต่ก็เหมือนไม่มีอะไรดีขึ้นเลย สักพักบีก็โทรเข้ามา ท๊อปเลยออกไปหาบีโดยห้ามให้ฉันออกไปนอกห้อง แล้วท๊อปก็พาบีเข้าไปในห้องนอน

ฉันน้อยใจอย่างมากที่ท๊อปทำเหมือนฉันไม่อยู่ในสายตา ฉันเลยแอบไปดูพบว่าท๊อปกำลังจูบกับบีอยู่ มันทำให้ฉันช็อกจนเผลอทำเสียงดัง แล้วรีบวิ่งกลับไปที่ห้องทันที สักพักบีก็กลับไป สีหน้าท๊อปดูน่ากลัวอย่างบอกไม่ถูก ฉันจึงแกล้งโทรไปหามิกซแล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยู่ๆท๊อปก็เข้ามาขว้างโทรศัพท์แล้วผลักฉันไปติดกำแพงพร้อมกับเข้ามาจูบอย่างรวดเร็ว ฉันตกใจมากจึงเหยียบเท้าท๊อปและตบหน้าเข้าอย่างแรง ท๊อปหน้าแดงด้วยความโกรธ พอฉันตั้งสติได้จึงรีบวิ่งออกจากห้อง แต่ท๊อปกลับกระชากฉันทางด้านหลังแล้วกระฉากชุดฉันจนขาด แล้วท๊อปก็ผลักฉันไปที่กำแพงอีกครั้งพร้อมกับพยายามดึงยกทรงออก เผยให้เห็นผิวขาวละเอียด ฉันพยายามปัดออก แต่ก้ถูกมือหนาตรึงไว้กับกำแพง แล้วพยายามล้วงเข้าไปใต้กระโปรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆจนยืนแทบไม่อยู่ ท๊อปเข้ามาจูบฉันอีกครั้งแล้วพยายามเอาลิ้นเข้ามาคุกคาม พร้อมกับแนบส่วนล่างเข้ากับส่วนล่างของฉัน มันค่อยๆใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันสัมผัสได้ เมื่อเค้าพยายามจะล้วงมือเข้าไปใ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย