%>








แม่บุญธรรมน่าเย็ด

แม่บุญธรรมน่าเย็ด

แม่บุญธรรมของผมเป็นครูสอน ร.ร.เอกชนแห่งหนึ่ง แกรับผมเป็นลูกบุญธรรมเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 เนื่องจากฐานะทาบ้านผมไม่ค่อยสู้ดี พ่อก็เสียตั้งแต่ผมเรียนอยู่ชั้นประถม ทำให้แม่ของผมไม่มีเงินส่งให้ผมเรียนต่อ ครูจึงรับผมเป็นลูกบุญธรรมและพาผมมาอยู่ด้วยที่บ้าน ครอบครัวใหม่ของผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือ แม่ พ่อ น้องสาว น้องชายและยาย ผมเข้าไปอยู่ที่นั่นได้ซักระยะหนึ่งก็สนิทกับทุกคนในบ้าน หลังจากนั้นไม่นานยายก็ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลแม่ต้องมานอนเฝ้ายาย เนื่องจากแม่เป็นคนที่ขับรถทางไกลไม่ได้ ผมจึงต้องมานอนที่โรงพยาบาลด้วยและตอนกลางวันจะขับรถพาแม่ไปโรงเรียนทุกวัน คืนแรกที่โรงพยาบาลผมนอนเตียงเดียวกับแม่เพราะห้องพิเศษมีเตียงให้ญาตินอนเตียงเดียว ผมมีความรู้สึกแปลกๆ เพราะนานๆทีได้นอนใกล้ผู้หญิง แม่อายุ 45 ปี เป็นคนตัวไม่สูง อวบ หน้าตายังน่ารัก แม่จะนอนหันหลังให้ผม ผมเริ่มคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ควยผมเริ่มผงกหัว ผมคิดอยากจะเอาควยใส่ในรูหีของแม่จัง แต่ก็ได้แต่นอนคิดเพราะไม่กล้า คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลย เมื่ออยากจนทนไม่ไหวผมจึงลุกขึ้นเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่าได้เย็ดแม่บุญธรรมอยู่ หลังจากนั้นทุกคืนผมจะคิดแบบนั้นกับแม่ตลอดเจนเข้าคืนที่สาม ผมเริ่มจะทนไม่ไหวเลยคิดว่าจะลองทำเป็นนอนละเมอแล้วเอามือไปวางที่นมของแม่ดู

ผมรอให้แม่หลับสนิทก่อนส่วนยายหลับไปตั้งแต่หัวคำเพราะหมอให้ยาแรงทำให้หลับเร็วจนเที่ยงคืน ผมเริ่มตามแผนผมทำเป็นละเมอโดยเอามือกอดแม่ที่บริเวณราวนม ผมสังเกตว่าแม่ไม่แสดงปฏิกิริยาอะไร ก็เลยได้ใจเลื่อนมือลงมาข้างล่าง ผมเอามือตั้งไว้บนหีแม่ด้านนอกกางเกง แม่ก็ไม่แสดงความรู้สึกอะไรเลย ผมคิดเอะใจ ที่จริงคนเราถ้าใครมาถูกที่แบบนี้น่าจะตกใจตื่น หรือว่าแม่จะมีใจกับเรานะ ไม่ได้การผมก็เอามือกลับขึ้นไปวางไว้บนนมของแม่อีกครั้ง คราวนี้ผมไม่วางเฉยๆ ผมเอามือลูบนมของแม่เบาๆ จนแม่เริ่มมีเสียงครางในลำคอเบาๆ ผมคิดว่าตอนนี้แม่คงอยากมาก ผมจึงตัดสินใจเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงจับตรงที่หีของแม่เบาๆแม่ครางเสียงหลง แม่หันมาถามผมว่า ลูกจะเย็ดแม่จริงๆเหรอ ผมก็ตอบไปตามตรงว่า "ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่เหลือเกิน" แม่ก็ตอบทันทีว่า "ลูกจ๋าลูกช่วยเย็ดแม่ที แม่อยากมาหลายวันแล้ว พ่อไม่ได้เย็ดแม่หลายวันแล้ว แม่อยากเหลือเกินจ๊ะลูกจ๋า" เมื่อได้ยินดังนั้นผมก็คิดว่าคงได้เย็ดแม่อย่างแน่นนอนจึงลุกขึ้นไปเลื่อนม่านที่ข้างเตียงคนไข้ให... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar...

| 9/18/2024 - 03:21


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย