%>








ให้เมียสวิงกับบ๋อย

ให้เมียสวิงกับบ๋อย

วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ เปิ้ลเมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พริ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วมกัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ เปิ้ลเมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ พอ เปิ้ลกินเสร็จก็ตามสูตรครับ ดูตอนนี้ เปิ้ลเมียผมมีท่าทางแบบไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงซะเท่าไหร่ ผมก็พา เปิ้ลเมียผมขึ้นไปโรงแรมที่อยู่ชั้นบน หลังจากพาเข้าห้องได้ ผมก็เป็นฝ่ายเริ่มตามสูตร เล่นอยู่พักนึงก็พา เปิ้ลเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำก่อน เสร็จก็พาอกมาที่เตียงตามเดิม มาเล่นรักต่อที่เตียง เม็ดน้ำใส ๆ เกาะตามตัว นอนเปลือยเปล่าหงายหลับตาพริ้ม ผมโทรลงไปสั่งเหล้าข้างล่างเพื่อหวังจะได้ผู้ชายสักคนตามสูตร ผมจูบดูดดุนแลกลิ้นกันอยู่พักนึง เสียงเคาะประตูดังขึ้น คงมีเด็กมาส่งเหล้าที่สั่งไว้มั่ง ผมนุ่งผ้าขาวม้ามาเปิดประตู พอเปิดประตูอก

ก็เห็นบ๋อยของโรงแรมรูปร่างกำยำ สูงประมาณ 170 ไม่อ้วนไม่ผอมเกินไป ผิวขาว ผมสั้น ลักษณะคล้ายคลึงกับผมเลย มันถือถาดเหล้า 2 แก้วมาส่ง ด้วยประตูที่เปิดกว้าง ผมเห็นสายตาของบ๋อยมองผ่านผมเข้าไปที่เตียงตาโตลุกวาวเชียว ผมก็เลยพูดกับบ๋อยไปว่า เห็นแล้วอยากเย็ดไหมล่ะ ถ้าอยากก็เข้าไปล้างทำความสะอาดตัวในห้องน้ำไป แล้วเก็บเป็นความลับห้ามบอกใคร มันรีบตอบทันทีว่าอยากครับ พี่พูดจริงน่ะ มันเดินเข้าไปในห้องเอาถาดเหล้าวางที่โต๊ะ แล้วผมก็ปิดล็อกประตูทันที ผมบอกบ๋อยว่าแล้วอย่าบอกใครล่ะ ไปเข้าไปล้างตัวก่อน ลักษณะของ เปิ้ลเมียผมในตอนนี้เหมือนคนต้องการที่จะหลับ ง่วงแบบสุด ๆ และก็เหมือนคนที่เงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบสุด ๆ เปิ้ลเมียผมนอนหลับตาเรียกผัวจ๋า ๆ อู้อี้ในลำคอ ผมเลยเดินไปที่หัวเตียงแลกลิ้นกับเปิ้ลต่อ สักพักบ๋อยก็เดินแก้ผ้าเอามือสาวควยมันจนขนาดเกือบเท่าม้วนกระดาษแฟ็กตอนยังไม่ได้แกะใช้นะ ผมมองด้วยความเริ่มที่จะสนุกกันแล้ว ผมพยักหน้าให้บ๋อยเริ่มบรรเลงได้เลย แล้วผมก็มานั่งดูอยู่ที่โซฟา ปล่อยให้บ๋อยแสดงลีลาคนเดียว ผมนั่งดูด้วยความอยากเหมือนกัน ควยนี้แ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย