%>








คนแปลกหน้าที่คุ้นเคย

คนแปลกหน้าที่คุ้นเคย

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อฟ้า อายุ24ปี เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้เอง

ฟ้าเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา ฟ้าเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเล่นอินเทอร์เนตมากๆหอพักที่ฟ้าอาศัยอยู่นั้นข้างล่างจะเป็นร้านอินเทอร์เนตห้องจะถูกแบ่งเป็นสัดส่วนมิดชิดมากฟ้าจะชอบเข้าไปchatในโปรแกรมpirchเป็นประจำ ทำให้รู้จักพี่คนหนึ่ง พี่คนนี้เค้าชื่อวุธ

อายุ35ปีเราคุยกันถูกคอเลยแลกเบอร์โทรศัพท์กันเค้าก็โทรมาคุยอยู่เป็นประมาณ1อาทิตย์ พี่วุธไม่ได้อยู่ที่สงขลาแต่ว่าอยู่ที่กรุงเทพเราจึงไม่ได้เจอหน้ากัน หลังจากนั้นประมาณ2-3วันพี่วุธก็โทรมาบอกฟ้าว่าจะมาที่สงขลาเพราะต้องมาทำธุระตอนนั้นฟ้ารู้สึกดีใจมากที่จะได้เจอกับพี่วุธ

เราจึงนัดเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพอเราได้เจอกันพี่วุธเป็นคนรูปร่างท้วมหน้าตาพอใช้ผิวค่อนข้างคล้ำพอเราเจอกันเราก็ไปทานข้าวกันหลังจากนั้นพี่วุธก็ซื้อเบียร์ขึ้นไปกินบนห้องที่โรงแรมที่พี่วุธมาพักเราคุยกันถูกคอมากๆ หลังจากที่เรากินเบียร์ไปซักพักพี่วุธก็ขึ้นไปนอนบนเตียงและชวนฟ้าขึ้นไปนอนข้างๆเพื่อดูทีวี พอนอนดูทีวีไปประมาณ5นาทีพี่วุธก็เริ่มเอื้อมมือมาจับหน้าอกส่วนตัวฟ้าเองฟ้าก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเกิดอะไรขึ้นเลยไม่ได้ต่อว่าอะไรพี่วุธหลังจากที่พี่วุธเห็นว่าฟ้าไม่ได้ว่าอะไรพี่เค้าเลยรุกต่อ พี่เค้าก็เอามือมานวดนมฟ้าเรื่อยๆจนฟ้ารู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วยหลังจากนั้นพี่เค้าก็เริ่มถอดเสื้อฟ้าออกและเอาหน้ามาไซร้ซอกคอตอนนั้นรู้สึกเสียวดีแล้วพี่เค้าก็เริ่มไซร้ต่ำลงมาเรื่องๆจนถึงนมฟ้าพี่เค้าก็ถอดบราออกแล้วเอาปากมาดูดนมฟ้าตอนนั้นฟ้ารู้สึกเสียวมากร้องครางออกมาจากลำคอแล้วพี่เค้าก็เริ่มไซร้หน้าลงมาช่วงล่างและหยุดอยู่ที่สะดือซักพักมือก็ถอดกางเกงฟ้าออกเมื่อกางเกงหลุดพี่เค้าก็ใช้มือเข้ามาถูไถบริเวณน้องสาวของฟ้าพี่เค้าเอานิ้วลากผ่านร่องไปช้าๆตอนนั้นฟ้าทั้งตื่นเต้นที่จะได้มีอะไรกับคนแปลกหน้า ทั้งเสียวกับการกระทำของพี่เค้ามาถึงตอนนี้น้ำของฟ้าออกมาจนแฉะไปหมดแล้วพี่เค้าเลยถอดกางเกงในตัวจิ๋วของฟ้าที่เหลืออยู่แค่ตัวเดียวบนร่างกายตอนนี้ออกไป เมื่อมันหลุดลงไปกองอยู่ที่พื้นพี่เค้าก็เลื่อนหน้าลงมาเอาลิ้นเลียร่องของฟ้าโดนเม็ดเสียวจนฟ้าต้องสะดุ้งมันเสียวมากจนครางออกมาไม่เป็นภาษาไม่นานเมื่อฟ้าเริ่มร้องดังขึ้นพี่เค้าก็เอานิ้วสอดเข้าไปในร่องของฟ้าส่วนลิ้นก็ยังเลียเม็ดเสียวไปด้วยพี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย