%>








3 สาวน้อยไร้กางเกงใน

3 สาวน้อยไร้กางเกงใน

เกิดอุบัติเหตุสาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์อัด 3 แล้วรถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ปรากฎว่าได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน โดยที่น่าทึ่งอย่างหนึ่งว่า สาวน้อยทั้ง 3 ไม่ใส่กางเกงในเลย โดยผมได้ประสบเหตุ ขับรถปิคอัพผ่านมาพบเข้า จึงลงไปสำรวจและเข้าช่วยเหลือ สาวทั้งสามคนในชุดยูนิฟอร์มนักเรียน กลับจากฉลองสอบปลายภาคเรียนซะเต็มคราบ แล้วพากันกลับบ้าน แต่มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว คราวแรกผมกะว่าจะพาไปส่งรพ.แต่เห็นสภาพแล้ว กระโปรงของเด็กสาวแต่ละคนเลิกขึ้นมาข้างบนอวดโคกหีนูน ไร้หมอย จนผมต้องลอบกลืนน้ำลายไป แล้วรีบอุ้มขึ้นท้ายกระบะเพื่อเอาไปเชือด เอ๊ย หาที่เหมาะ ๆ เฉาะรอยผ่าของอีหนูทั้งสามก่อน ซึ่งในสภาพที่เจ้าหล่อนกำลังมึนเมา เพราะสุราพาไป ผมแอบจับนม จับหีของสาวทั้งสามอย่างเพลิดเพลิน นึกกระหยิ่มยิ้มย่องว่าจะต้องพาไปเสียบให้หายเงี่ยนหัวควย ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.ผมขับรถพาสาวน้อยไปยังกระท่อมร้าง ห่างไกลจากผู้คน ผมจัดการถอดเสื้อผ้าของสาวน้อยทั้ง3 ออกจนหมด ซึ่งว่าจะง่ายก็ง่าย เพราะเหตุผลข้างต้นว่า หล่อนทั้งหมดไม่ได้ใส่กางเกงในเลย ผมก็จัดการตัวผมให้อยู่ในสภาพเดียวกันบ้าง แล้วจัดการเสียบควยของผมที่พยักอยู่หงึก ๆ เพื่อที่จะลิ้มลองของสดใหม่ กับหอยน้อยของสาวนักเรียนที่เรียงรายอยู่ ตั้ง 3 หอยในสภาพที่มึนเมาไม่รู้เนื้อรู้ตัว แยกขาน้องคนแรกไปสุดหล้าและแหกหีที่ไร้หมอย แดงแจ๋ยัดเข้าไปแบบคับติ้ว จนน้องเค้ารู้สึกเจ็บผมกระซิบข้างหู

ว่า "ไม่ต้องกลัว เดี๋ยวก็ดีเอง" ผมซอยเข้าไปแบบถี่ ๆ และน้องเค้าก็เด้งรับอย่างดี จากนั้นก็ถอดหัวควยออกจากรูหีดังบ๊วบ และจัดการคนต่อไปทันที เพื่อไม่ให้เสียเวลา ผมก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูอย่างแรง แถมด้วยขยี้แตดอีกทีจนคนที่ สองนี่สดุ้งเฮือก และจัดการส่งเจ้าควยยักษ์ของผมเข้าไปชมคูหาหีของน้อง ซึ่งคนที่สองนี่ รู้สึกว่าจะฟิตกว่าเพราะตัวแกเล็ก หน้าตาคล้าย น้องแพท ดาราช่อง 3 ผมเอาน้องเค๊าอย่างแรงดึงตัวเข้ามาแนบอก และดูดปาก แถมตูดก็ยังส่ายบดขยี้หีของน้องอย่างเมามัน จนน้ำเกือบแตก นึกขึ้นมาได้ว่ายังเหลืออีกหนึ่งที่ยังไม่ได้เย็ด เดี๋ยวขืนออกก่อนไม่ครบตามโควต้าอีก ซื่งคนหลังบังเอิญฟื้นจากสลบพอดี ทำท่าว่าจะร้องผมเลยเอามือรีบอุดปาก และเอาปากประกบกับน้องกันร้อง ทั้งแลกลิ้นกันอย่างเพลินอุรา แถมดูดกลิ่นเหล้าป่าที่หล่อนกิน ทำให้ใจรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมาทันที่ คนหลังนี่เองที่ผมกะว่าจะหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย