ลองของ

ลองของ

สวัสดีค่ะ น้องเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักความเสียว น้องคิดว่าการเสียตัวครั้งแรกนั้นน้องว่าทุกคนต้องเคยเจอมาแน่ แล้วแต่ว่าจะเจอกันมาแบบไหนน้องเองก็เป็นอีกคนที่ชอบเรื่องแบบนี้ แล้วรู้ว่าตัวเองนั้น มีความต้องการเรื่องอย่างนี้มากด้วย น้องชื่อ จอย อายุ 15 น้องเคยเสียตัวให้กับเพื่อนที่โรงเรียนแต่ทางบ้านไม่รู้ โรงเรียนน้องเป็น โรงเรียนหญิงล้วนเรื่องทอมดี้จึงเป็นเรื่องธรรมดา ครั้งแรกที่น้องเจอนั้นมันเป็นความเสียวที่น้องไม่อาจลืม น้องเจอรุ่นพี่ที่เป็นทอมลงลิ้นให้ที่ห้องน้ำของ โรงเรียน จากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันทำเสมอถ้ามีโอกาส เป็นธรรมดาสำหรับ โรงเรียนน้อง น้องไม่ค่อยได้กลับบ้านหรอก นานๆจะกลับบ้านสักทีส่วนมากจะเป็นวันหยุดน้องมีพี่สาวชื่อกุ้ง พ่อตายแล้ว แม่มีผัวใหม่วันนั้นน้องอยากกลับบ้านมากพอมาถึงไม่มีใครอยู่เลยประตูก็เปิดเอาใว้ด้วยน้องเลยเข้าไปคิดว่าแม่หรือพี่คงจะทำอะไรอยู่ที่หลังบ้าน แล้วนอ้งก็ได้เห็นภาพพี่สาวกำลังเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงในห้องน้ำโดยทั้งสองไม่รู้ว่ามีคนเข้ามาเห็นเขาสองคนทำอะไรกันพี่สาวนั่งอยู่ที่ขอบถังน้ำใบใหญ่ถ่างขาออกพ่อเลี้ยงนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาเอาหน้าผังตรงหว่างขาส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามขาอ่อนของพี่สาวที่ตอนนี้หน้าตาบูดเบี้ยวเสียวซ่านบางครั้งก็สะบัดหน้าไปมาอย่างเสียวที่สุดในชีวิต พ่อเลี้ยงยืนขึ้นมืออีกข้างจับนมพี่สาวคลึงไปมาปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม มืออีกข้างก็ล้วงไปที่หีพี่สาวพร้อมแหย่นี้วเข้าไปด้วยแล้วขยับมือไปมา พี่สาวกอดคอพ่อเลี้ยงไว้แน่น เขาจูบตามติ่งหู

ซอกคอ น้องเห็นแล้วก็เสียวที่หีตัวเองเหมือนกันลองเอามือคลำดูมีน้ำเยิ้มเลยเหมือนตอนโดนรุ่นพี่เล่นเลย พ่อเลี้ยงจับควยรูดขึ้นลงน้องเห็นแล้วมันน่าลองจริงๆก็เคยโดนแต่ของเทียมมาเห็นเขาเล่นกันแล้วมันเปรี้ยวปากอยากเข้าไปร่วมวงกับเขาจังเลย พี่สาวนั่งอ้าหีเหมือนเดิมพ่อเลี้ยงจับควยเสียบเข้าไปในหีของพี่สาวทีเดียวเข้าไปมิดแท่งเลยแล้วเรี่มโยกเอวใส่พี่สาวอย่างแรง พี่สาวกอดคอไว้แน่นพ่อเลี้ยงกระแทกพี่สาวอย่างไม่ปราณีนอ้งก็เอานิ้วเขี่ยหีตัวเองตามจังหวะกระแทกของพ่อเลี้ยงพี่สาวกระตุกสี่ห้าครั้งพ่อเลี้ยงรีบซอยบั้นท้ายอย่างไม่ยั้งเหมือนกัน จนกระทั่งเขากระตุกเหมือนกันแล้วกดบั้นท้ายแนบกับพี่สาวแน่นหลังจากนั้นก็อาบน้ำให้กัน น้องถอยออกมาเข้าห้องตัวเองก่อนที่เขาจะรู้กัน กลับถึงห้องน้องนอนไม่หลับเห็นแต่ภาพเขาสองคน โดยเฉพาะควยของ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย