%>








ล่อกับลูกเจ้าของหอ

ล่อกับลูกเจ้าของหอ

สวัสดีครับชาวอีโรติกทุกคน เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องแรกของผม เกิดขึ้นจริงและแต่งเติมบ้างเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเดือนที่แล้วนี่เอง ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ ตุ้ย เป็นเด็กต่างจังหวัดซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่อันดับ 7 ของโลก ผมเข้ามาศึกษาต่อในมหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ มันก็เป็นธรรมดาและครับที่จะต้องหาห้องเช่าหรือหอพักและเป็นไปได้ที่จะต้องหาหอพักที่ใกล้กับมหาลัยที่เรียนอยู่ และมันก็เป็นจริงครับผมเช่าอยู่หอพักชายแห่งหนึ่งอยู่หลังมหาลัย ซึ่งดูผิวเผินแล้วไม่เหมือนหอพักทั่วไปคล้ายๆกับเป็นบ้านธรรมดาแต่เจ้าของบ้านแบ่งชั้นล่างเป็นห้องพักซึ่งก็มีห้องพักไม่มาก ส่วนคนที่เข้ามาพักก็เป็นนักศึกษาที่เรียนอยู่มหาลัยนั้น และการใช้ชีวิตเหมือนอยู่บ้านร่วมกันคล้ายๆกับบ้านอาคาเดมี่หรือบิกบราล์เธอร์ยังไงอย่างงั้นกัน พอผมได้มาอยู่

ช่วงแรกๆก็ไม่รู้จักใครมีแต่คนนี้แหละครับวันแรกมันก็มาตีสนิทผมเลยมันเป็นลูกของเจ้าของหอพักนี้ล่ะครับ มันชื่อ โบ๊ท ครับ หน้าตาดี ขาวนิด หุ่นดี สูงประมาณ 175 เท่าๆกับผม ดูแล้วมันก็หล่อเอาการครับ มันก็มาบอกลายละเอียดว่าต้องทำอะไรยังไง แล้วเราก็คุยกันจนสนิทสนมกันเพราะผมยังไม่มีเพื่อนคุยมันก็มาคุยเป็นเพื่อนผมตลอดและมาเล่นที่ห้องผมเป็นประจำ และเหตุที่เราสนิทสนมกันเร็วกันเพราะว่ามันก็เรียนที่มหาลัยเดียวกันกับผม แต่เรียนคนละคณะกัน และมันก็คุ้นเคยกับสถานที่ดีกว่าผม ผมไปไหนไม่ถูกผมก็จะถามมัน และต่อมาไม่นานผมก็รู้จักพี่ๆที่อยู่หอพักนี้ เราอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัวเดียวกันเลย เพราะพี่ๆทุกคนเขานิสัยดี ดูแลเอาใจใส่ มีปัญหาอะไรก็ให้คำปรึกษา แต่ผมกับไอ้โบ๊ทเราจะสนิทกันเป็นพิเศษ ไปเที่ยวไหนเราก็จะไปด้วยกัน หรือหลังเลิกเรียนมันก็จะชวนผมไปเตะบอลที่มหาลัยเป็นประจำ และวันเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆจนมันกับผมแทบจะเป็นคู่ซี้กัน และแล้วเรื่องที่ว่ามันก็เกิดขึ้นครับ เธอสวยมากครับ เรือนร่างอันขาวอวบของเธอ ทำให้ผมเหมือนถูกมนต์สะกด เธอกำลังเต้นยั่วลีลาอันเล่าร้อนของเธอ และผมก็อดใจไม่ไหว ผมกำลังใช้ลิ้นเลียจุดสำคัญของเธอ เธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆพร้อมบิดเอวส่ายไปมาตอบรับผมเป็นอย่างดี แล้วผมก็ใช้ท่อนเอ็นของผมค่อยๆสอดมันเข้าไปจนสุดโคนแล้วผมก็ซอยเข้าออกอย่างช้าๆ เธอก็เอามือมาโอบกอดเอวผมไว้แน่น ผมก็ก้มลงไปดูดที่ยอดเนินอันขาวและอวบของเธอแล้วผมก็เริ่มบรรเล... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย