%>








เอากับแม่

เอากับแม่

ตอนนี้ผมอายุ 25 ปี เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 ปี ตั้งแต่จำความได้ผมไม่เคยมีพ่อ มีแต่แม่ ตา และ ยายที่เลี้ยงดูผมมา ผมเป็นลูกคนเดียว ฐานะทางบ้านก็ปานกลาง แม่ผมคลอดผมตอนอายุ 17 ปี และไม่เคยบอกว่าพ่ออยู่ที่ไหนทำอะไรให้ผมรู้เลย ผมจึงอาจเป็นเด็กเก็บกดตั้งแต่เล้กๆก็ได้ ส่วนมากคนที่เลี้ยงผมคือตากับยาย แม่จะไม่ค่อยอยู่บ้านทำงานขายของอยู่ในห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง แม่ผมเป็นคนสวยและเจ้าชู้ซะด้วย ผมเห็นจนชินตาตั้งแต่เด็กๆแล้วแม่พาหนุ่มๆ มาที่บ้านกลางดึกตั้งหลายครั้ง ตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบกว่าๆ บางคืนผมอยากไปนอนกับแม่ แอบเดินไปห้องแม่ ( ผมนอนห้องเดียวกับยาย ) ก็เห็นแม่อยู่กับผู้ชายบ่อยๆ ภาพที่เห็นคือแม่กำลังดูดควยให้หรือกำลังขึ้นขย่มให้เค้าดุ้นแทบหัก จนผมมีความคิดไม่ดีเกี่ยวกับแม่มาตั้งแต่เด๊ก คืนนึงตอนนั้น หลังจากวันเกิดอายุ 16 ปีได้ 2 วัน แม่สัญญาว่าจะซื้อของขวัญให้ผมวันนี้ แต่ตอนนี้ตี 1 กว่าแล้วแม่ยังไม่กลับ สงสัยไปดื่มและอาจจะพาใครมาบ้านเหมือนเคย ผมนอนเงียบอยู่ซักพัก จึงได้ยินเสียงแม่กลับมา ผมจึงย่องไปดูจริงดังคาดแม่เดินเข้ามาพร้อม ลุงชัยคนที่แม่พามาด้วยบ่อยๆ รู้สึกแม่จะเมามากในมือแม่ไม่ได้ถือของขวัญอะไรมาเลย เพราะเดินมาตัวเปล่าเซไปเซมา ลุงชัยเดินจูงแม่เข้าห้องนอน แล้วก็ปิดประตูโดยที่ผมแอบดูอยู่ แอบมอง

เข้าไปในช่องเล็กๆข้างประตูที่ประจำที่ผมแอบมองแม่อยู่บ่อยๆ ผมเห็นลุงชัยแกเอาถลกกระโปรงแม่ ขึ้นไป เห็นเรียวขาอันขาวเนียนของแม่ ทั้งเนินนูนใต้กางเกงในของแม่ชัดเจนเพราะไม่ได้ปิดไฟ ทันใดนั้นเสียงเพจดังขึ้น ของลุงชัยนั่นเองจับใจความที่แกบ่นได้ว่าเป็นใครไม่รู้เกิดป่วยขึ้นมา ซักพักเหมือนแกจะออกจากห้อง เพราะดูท่าทางตกใจ ผมจึงต้องแอบไปหลบอยู่หลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงแกออกมาโทรศัพท์ตรงห้องรับแขก และออกจากบ้านไป ผมกลับไปที่ห้องแม่ประตูไม่ได้ล็อก ผมย่องเข้าไปนึกจะเข้าไปดูกางเกงในของแม่ซัดๆเพราะไม่ค่อยมีโอกาศดีๆได้ดู แต่กลับกลายเป็นแม่นอนอ้าขากางเกงในถูกดึงออกมาแล้ว ภาพที่เห็นทำให้ผมใจเต้น แม่ผมนอนอ้าหีโหนกนูนเห็นรูเต็มๆ น้ำแฉะแบบเห็นได้ชัด ( สงสัยลุงแกเลียก่อนไป ) หุ่นเหมือน สาว หมวย อายุ 20 กว่าๆ ( ตอนนั้นแม่ 33 ) ผมตื่นเต้นมากแอบย่องเข้าไปดูใกล้ๆเพราะพึ่งเคยเห็นเต็มๆก็วันนี้ ผมสังเกตุแม่เหมือนกับหลับสนิทไปแล้ว ผมจึงปิดไฟ ค่อยๆปิดประตู แล้วย่องมาข้างเตียง พอปิดไปผม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย