เปิดซิงเลขาสาวในรถ

เปิดซิงเลขาสาวในรถ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2549 ตอนที่ผมเริ่มเข้าทำงานใหม่ๆ ผมได้สมัครงานเป็นวิศวกรสำนักงาน และได้พบกับเลขาของเจ้านายคนหนึ่งชื่อส้ม เธออายุ 23 ปี เข้ามาทำงานก่อนผมไม่กี่เดือน ส้มเป็นเลขาควบกับตำแหน่งฝ่ายประสานงานต่างประเทศ ส้มเป็นคนสวยคนหนึ่งเชียวแหละ ผิวขาว สูงราวๆ 168 แต่ออฟฟิตของผมไม่ได้อยู่ที่เดียวกับส้มหรอกนะ เราโคงานกันทางโทรศัพท์และได้เจอกันวันที่มีประชุมประมาณอาทิตย์ละครั้ง แรกๆผมก็ทำฟอร์มโทรไปคุยเรื่องงาน หลังๆก็กลายเป็นจีบส้มไป และแล้ววันของผมก็มาถึงจนได้ วันนั้นเรามีประชุมกันที่กระทรวงกระทรวงหนึ่ง หลังจากประชุมกันเสร็จเจ้านายก็ให้ส้มกลับๆผมเนื่องจากเป็นทางผ่าน ระหว่าทางกลับบ้านผมชวนส้มแวะกินข้าวร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ก่อนกลับ และระหว่างทางกลับเราก็คุยกันตลอดทาง ผมก็แซวส้มว่าวันนี้แต่งตัวสวยจัง ชักอยากดึงส้มมาหอมแก้มซะแล้วซิ ส้มตอบว่าบ้า แล้วก็หน้าแดง ก่อนถึงบ้านส้มผมก็บอกกับส้มว่าอยากคุยกับส้มนานๆ เธอแซวกลับว่านี่ยังนานไม่พอเหรอ เราเลยหาที่คุยกันประเป็นซอยเปลี่ยวถัดไปจากบ้ายเธออีก 4 ซอย ผมรู้สึกประหลาดใจเพราะซอยนี้ไม่มีคนเดินเข้าออกเลยสักคนเดียว

เหมือนหมู่บ้านข้างในเป็นหมู่บ้านล้างเราจอดรถในที่มิดชิด ผมชวนส้มไปนั่งเบาะหลังเนื่องจากรถผมเป็นโฟวิล เบาะหลังเลยกว้างขวางเป็นพิเศษ เราคุยกันสักพักผมก็ขอหอมแก้มส้มดื้อๆ เธอก็ตอบว่าบ้า แต่มันช้ากว่าจมูกผมซะแล้ว ผมฝังจมูกที่แก้มเธอนาน จนเธอถามว่าพอยัง ผมไม่ตอนแต่กลับไซร์หูกับคอเธอต่อและปากผมเล่มมาประกบปากเธอ เธอปิดปากแน่น ทำผมเปลี่ยนที่หมายไปไซด์ตรงอื่น ไซร์ไปสักพักมือผมเริ่มไม่อยู่เฉย ปลดกระดุมแล้วเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ ลูบไลจนอยู่ตรงเต้าของเธอจนเธอเริ่มเคลิ้ม ปากเธอบอกว่าอย่า แต่เธอหลับตาพริ้ม ตอนนี้เธอยอมดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้ว หลังจากที่ผมลุบไลท์และคลึงเต้าของเธออยู่นาน ผมก็สอดมือของผมไปด้านหลังและปลดปราการด่านสุดท้านของยกทรงเธอ ผมสังเกตเห็นส้มใหญ่มากน่าจะคัพบีกลางๆหรือบีปลายๆได้ ขาวน่าสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง ผมจึงเปลี่ยนเป้าหมายปากมาที่นมของเธอ มือของผมก็เปลี่ยนเป้าหมายใหม่เช่นกัน ไปเป็นช่วงล่างของเธอ แต่ผมไม่ได้จับของเธอโดยทันทีหรอก (เดียวไก่ตื่น) ผมค่อยๆลูบไลท์ หลัง ขา ค่อยๆทำให้เธอเคลิ้ม แล้วค่อยมาจบที่น้องน้อยของเธอ วนอยู่นอกกลางเกงในจนเธอเคลิ้ม มารู้สึกตัวอีกที

กางเกงในภายใต้กระโปรงอันแสนสั้นของ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย