%>








ปลุกตั้งแต่บนเครื่อง 1

ปลุกตั้งแต่บนเครื่อง 1

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องสนุกๆมาเล่าให้ฟังฮะ ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานชั่วคราวอยู่กับบริษัทที่เป็นบริษัทเอกชนแห่งหนี่ง ซึ่งต้องมีการออกไปทำงานนอกสถานที่อยู่บ่อยๆ ซึ่งผมเองก็ชอบงานนี้มากเพราะเป็นงานที่สนุกและต้องคิดอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญ ขนาดเป็นพนักงานชั่วคราวก็ยังได้ไปยังที่ต่างๆอีกด้วย ทีนี้ในช่วงแรกๆที่ผมยังไม่รู้เรื่องงานมากเท่าไหร่ บริษัทก็ได้ส่งผมไปดูงานที่ต่างประเทศ ซึ่งงานนี้แหละเป็นจุดเริ่มของเรื่องเรื่องนี้ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 8 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 6 คน ซึ่งหัวหน้างานของงานนี้ก็เป็น ผู้จัดการสาวสวยเซ็งเป็นหัวหน้าทัวร์ครับ ซึ่งผมเองก็มีการแอบมองผู้จัดการสาวคนนี้อยู่บ่อยๆเพราะผมเองก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันครับ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปครับ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน

หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มครับ ซึ่งผู้จัดการผม สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งผมเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้พอสมควรอยู่แล้ว แล้วเวลาดื่มแอลกอฮอล์แล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาครับ พอดื่มไปได้ 3 แก้ว ผมก็เริ่มหน้าแดงขึ้นมา (เผอิญเป็นคนหน้าแดงง่าย) ซึ่งแน่นอนผมก็มองผู้จัดการเค้าอยู่ด้วยล่ะ แล้วก็เห็นเค้าก็มองมาทางผมเหมือนกัน (ตอนนี้ผุ้จัดการผมหน้าแดงตาเยิ้มเรียบร้อย) ผมก็เลยสั่งไวน์ไปให้เค้าดื่มอีกแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วครับ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้ผมมีโอกาส ดึงผู้จัดการเข้ามากอดครับ ดึงมาซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนครับผมก็ไม่หยุดแค่นั้นเพราะผมก็ทำการเลื่อนมือมายังหน้าอกผู้จัดการ ลูบไปได้นิดเดียวเหมือนว่าเค้าก็มีอารมณ์มากขึ้น เค้ามองหน้าแล้วเอามือมาลูบที่เป้าของผมครับ ซึ่งของผมตอนนี้ก็แข็งเป็นลำเลยล่ะ ผมก็เลยแกล้งลูบไปเลื่อยๆ ครับ อ้อลืมบอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนครับ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ

แต่อารมณ์ของผมยังไม่หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ ผมเลยลูบทั้งข้างบน ข้างล่าง ค่อยๆเลาะขอบกางเกงในแล้วก็ล้วงจนแฉะหมดแล้วล่ะ ผมเลยบอกว่าไม่ไหวแล้ว ไปเข้าห้องน้ำกันเถอะ ผู้จัดการก็ยินดีครับ ประคองกันไปที่ห้องน้ำ ผมก็ขอให้เค้าเข้าไปก่อนโดยผมดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลยเพราะหลับกันไปบ้าง พอเข้าไปถึงห้องน้ำผู้จัดการไม่รอช้ารีบรูดซิบของผมออกมา แล้วจัดการ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย