%>








หนีสามีไปสวิง

หนีสามีไปสวิง

ดิฉันอายุ 32 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีไม่ค่อยจะอยู่บ้าน ต้องออกไปต่างจังหวัดบ่อยๆ บางครั้งก็รู้สึกเหงาๆ เหมือนกัน ดิฉันก็เลยมักจะแชทเป็นการแก้เหงา ก็ได้รู้จักกับ 2 หนุ่ม คือ บอยกับกาย ทั้งสองคนอายุ 26 อยู่บ้านเดียวกัน บ้านเราก็อยู่ในอำเภอเดียวกัน ทั้งสองคนยังไม่มีแฟน เรามักจะวิวโชว์กันเสมอ ชายหนุ่มทั้งสองมักจะชักว่าวให้ฉันดูเสมอ ดิฉันก็จะตกเบ็ดบ้าง ใช้ของปลอมบ้างช่วยตัวเองโชว์เค้า ทั้งสองคนนี้มักจะชวนดิฉันไปนอนด้วย แต่ดิฉันก็ปฏิเสธเสมอ วันหนึ่งเค้าชวนดิฉันไปเที่ยวเธค ด้วยความเหงาและไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนนานก็เลยตกลง คิดว่ายังไงคืนนี้จะยอมให้เด็กอึ๊บสักครั้ง คืนนั้นดิฉันแต่งตัวค่อนข้างเซ็กส์ซี่มาก ตั้งใจจะโชว์สองหนุ่มเต็มที่ ดิฉันเป็นคนอวบ ขาว นมใหญ่ ก้นใหญ่ ดิฉันใส่เกาะอกรัดนมขนาด 38 จนล้นออกมาเกือบครึ่งเต้า ใส่กระโปรงยีนส์สั้นจู๋ จนก้นเกือบจะโพล่ออกมา พอไปถึงเธค ปรากฏว่าเค้ามากัน 3 คน บอยแนะนำให้รู้จักชื่อ หนิง บอกว่าเค้าอยากรู้จักพี่ ดิฉันก็ยิ้มให้เค้า ดูหนิงเค้ามองหน้าอกดิฉันใหญ่เลย อาจเพราะไม่เคยเห็นมั่งคะ ส่วนอีกสองคนเห็นบ่อยอยู่แล้ว แต่ก้อยังชมว่าวันนี้แต่งตัวเซ็กส์ซี่มากเลยนะครับ ดิฉันก็ยิ้มตอบ เราไปนั่งดื่มกันในมุมมืดๆ ของห้อง นั่งดื่มสักพักบอยกับกายก็เริ่มนั่งมาเบียดกับดิฉัน แล้วนั่งโอบฉันไว้ มือทั้งสองคนก็เริ่มอยู่ไม่นิ่ง บอยเริ่มลูบไปมาที่ขาอ่อนดิฉัน ส่วนกายก็โอบกอดคอแล้วเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อขยำนมเล่น บอยเริ่มลูบสูงมาเรื่อยๆ จึงขอบกระโปรง

เค้าใช้นิ้วเขี่ยไปที่ร่องนอกกางเกงในจนฉันรู้สึกได้ว่าน้ำของดิฉันเริ่มซึมมาเปียกที่กางเกงในแล้ว ตอนนี้หนิงก็ยังเฉยๆ ไม่มีปฏิกิริยาอะไร กายเริ่มจับหัวนมดิฉันเขี่ยเล่นเรื่อยๆ บอยก็เขี่ยหีของดิฉันตลอด จนบางครั้งดิฉันต้องถอนหายใจยาวๆ ด้วยความสยิว ดิฉันเริ่มล้วงมือไปจับควยของเค้าทั้งสองคนบ้าง มันยังอ่อนนิ่มทั้งคู่ ดิฉันจับลูบๆ สักพักก็เริ่มพองตัวขึ้น ตอนนี้ดิฉันไม่สนใจใครทั้งนั้น ดิฉันก้มลงไปที่ตักของกายแล้วรูดซิบงัดควยออกมาดูด สักพักกายก็บอกว่าไปที่อื่นกันดีกว่า เราทั้งสี่ก็เลยออกไปม่านรูดกัน พอเข้าห้องแค่นั้นแหละค่ะ บอยจับดิฉันจูบปาก หนิงจับเกาะอกไปกองไว้ที่หน้าท้องแล้วดูดนมคนละข้างกับกาย มือก็ลูบอยู่ที่โคกหี สักพักบอยก็จับดิฉันถอดกระโปรงกับกางเกงในออก แล้วเอานิ้วเขี่ยที่หีจนดิฉันสะดุ้งเป็นบางครั้ง ตอนนี้มือดิฉันพยายามคว้า... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย