%>








ครั้งแรกกับน้าสาว

ครั้งแรกกับน้าสาว

เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่ผมเองยังไม่ทันตั้งตัวเลย กล่าวคือเป็นเรื่องเกี่ยวกับญาติโกโหติกานั้นแหละ เกริ่นเรื่องก่อนนะครับเพื่อไม่เสียเวลา พ่อกับแม่เป็นคนราชบุรี ท่านมีลูก 3 คน 1.พี่ชายผมเป็นคนโตครับตอนนี้เขาไปทำร้านอาหารอยู่ที่อเมริกา เพราะเขาจบที่นั้นและอีกอย่างเขาได้แฟนที่นั้นด้วย 2-3ปีครั้งจึงจะมาเที่ยวบ้านสักครั้ง คนกลางเป็นพี่สาวผมเธอเรียนจบแล้วครับ เธอแต่งงานกับนักธุรกิจตอนนี้เป็นบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ ผมเองเป็นคนสุดท้อง ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนในตัวจังหวัดราชบุรี ผมเรียนอยู่ชั้นม.5 ครับ ปกติแล้วผมเองไม่ชอบยุ่งเรื่องเพศสักเท่าไรเลย เพราะผมเองชอบเกี่ยวกับวิทยุสื่อสาร งานอดิเรกของผมจึงเป็นการชอบเล่นวิทยุ และวันที่ว่างๆส่วนใหญ่ จึงเป็นการไปเที่ยวร้านขายอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคเป็นส่วนมาก และเรื่องผู้หญิงผมไม่เคยยุ่งเลย

มีบ้างก็แค่พูดคุยกันตามภาษาเพื่อน และเวลาผมมีอารมณ์ก็มีการชักว่าวบ่างแต่ไม่บ่อยประมาณ 1 เดือน/ 4ครั้ง ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก เพราะผมอยากได้อะไรพ่อแม่ผมจะสนับสนุนทุกอย่างเลย แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่คาดคิดเลย เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงสงกรานต์มีน้าผมมาเที่ยวบ้าน เธอเป็นน้องแม่ผม ผมก็ไม่ดีใจอะไร เพราะทุกปีเธอมาเที่ยวเป็นประจำอยู่แล้ว เธอแต่งงานตอนผมอยู่ ม.1 เธอเด็กกว่าแม่ผมเยอะครับ เธอเพิ่งจะ 37 อยู่เลยแม่ผม 48 แล้ว ผมเองเธอมาคราวนี้มากัน 4 คนเพราะ มีเพื่อนเธอมา 2 คน อายุคงเท่าๆกับเธอ แต่วันที่พ่อแม่ผมพากันไปเลี้ยงสงกรานต์ ผมเองวันนั้นมีอบรมที่โรงเรียน ผมเองนึกว่าบ้านผมไม่มีใครอยู่เลย แต่พอผมกลับบ้านวันนั้นเป็นบ่ายๆ ประมาณบ่าย 2-3 โมง ผมเองเปิดประตูบ้านเข้าไปผมเองต้องตกใจ เพราะน้าผมเธอไม่ไปเที่ยวกับพวกพ่อแม่ผมที่พากันไปเที่ยวเลี้ยงฉลองกัน เธอนั่งดูทวีในบ้านคนเดียวเธอเรียกผมไปหา ผมเองไม่นึกว่าจะอะไรเกิดขึ้น

แต่เธอบอกผมว่าตลอดการแต่งงานของเธอไม่มีความสุขเลย เธอพูดกับผมตรงมากเลยคือพูดว่า “น้าเดินทางมาน้าเงี่ยนมาก เมื่อคืนน้าบอกให้แฟนน้าเย็ด แต่เขาก็ไม่เย็ดให้น้าเลย”น้าผมถามผมว่า “ช่วยเย็ดให้หน่อยได้ไหม”ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลย ผมเองไม่ตอบแต่น้าผมจูงมือผมไปเข้าห้องนอนทันที เธอรีบปิดประตูห้อง วันนั้นเธอแต่งชุดคือกางเกงขายาวสีดำที่เป็นผ้ายีน เสื้อนั้นเป็นเสื้อแขนยาวสีขาวดูแล้วก็งั้นๆแหละครับ พอผมถึ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย