เสียวกับพ่อ

เสียวกับพ่อ

ช่วง อายุ 18 ย่างเข้า 19 ยอมรับครับว่าเป็นคนติดเพื่อน เวลาวันหยุด หรือวันเสาร์ อาทิตย์ ก็จะไปขลุกอยู่ที่บ้านเพื่อนน่ะแหละ บ้านเพื่อนผมอยู่แถว ลาดกระบัง เมื่อสัก 10 ปีที่แล้วน่ะ ยังเป็นท้องทุ่งอยู่ ไม่เจริญเหมือนปัจจุบัน

ที่บ้านเพื่อน ก็จะอยู่กัน 3 คน มีมัน พ่อมัน และน้ามันแม่มันเสียไปหลายปีแล้วพ่อมันจึงตกพุ่มหม้าย เหตุเกิดตอนที่ผม ไปหามันที่บ้านในบ่ายแก่ ๆ วันเสาร์ พอไปถึง มันกับน้ามันไปเยี่ยมคุณตาที่ต่างจังหวัด ผมก็เลยเจอแต่พ่อมัน ซึ่งปกติจะไม่ค่อยเจอพ่อมันเท่าไหร่หรอก พ่อมันมักจะกลับบ้านตอนค่ำ ๆ เพราะมักจะไปดื่มกับเพื่อน ๆ พ่อมันดื่มเหล้าเก่ง และเป็นวิศวะ กรโรงงานแถว ลาดกระบัง แกอายุสี่สิบห้า ที่รูปร่างยังฟิตและเฟิร์มอยู่ด้วยเป็นเพราะมันกับน้ามันไม่อยู่ พ่อมันเลยต้องอยู่เฝ้าบ้าน พ่อมันเป็นคนสูงใหญ่ หน้าตาก็ดูดี ไม่ถึงกับหล่อเหลาอะไรนักพอผมไปถึงพ่อมันก็บอกว่ามันกับน้ามันไปเยี่ยมคุณตา ซึ่งไม่ค่อยสบาย แกเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านแกบอกผมว่าตามสบายแล้วกัน พ่อฝากดูแลบ้านสักเดี๋ยวได้ไหม พ่อจะออกไปซื้อกับข้าวหน่อย ผมก็ได้แต่พยัคหน้า และอยู่เฝ้าบ้านให้แก แกออกไปสักพักใหญ่ ๆ

ก็กลับมาพร้อมกับข้าว ซึ่งเป็นกับแกล้มซะเป็นส่วนใหญ่ พร้อมกับเหล้า ฝรั่งขวดหนึ่ง พอแกมาถึงแกจัดแจงเตรียมน้ำแข็งใส่กระติก ผมเลยเข้าไปช่วยแกแกะกับแกล้มออกมาจากถุงใส่จาน จากนั้นแกก็เอาเสื่อมาปู และให้ผมเอากับข้าวไปวางไว้ ตรงหลังบ้าน ที่หลังบ้านน่ะมันติดกับทุ่งโล่ง ลมยามบ่ายพัดเย็นสบาย ปกติผมกับเพื่อนจะมาอ่านหนังสือกัน ทำการบ้านกันที่นี่ พอจัดวางสำรับกับข้าวเสร็จแกก็เอาฝาชีมาครอบไว้ และบอกผมว่า พ่อขอตัวอาบน้ำเดี๋ยว จะได้สบายตัว มานั่งดื่มกินบรรยากาศ ชายทุ่งหลังบ้าน พอแกเดินเข้าบ้าน ผมก็เห็นแกถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่เกงในสีขาว ผมเพิ่งเห็นจะจะตาวันนี้เอง ว่าพ่อเพื่อนผมน่ะ หุ่นดีมาก มีกล้ามหน้าท้อง เป็นรอน แผงอกกว้าง กำยำ และเป้าแกก็ตุงมาก ขนแกก็เยอะ จากนั้นแกเดินเข้าห้องน้ำไป สักพักหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงเปิดน้ำจากฝักบัว ผมเห็นตรงที่ช่องระบายอากาศนั่น อยู่ใกล้ ๆ กับโต๊ะตัวหนึ่งที่วางของข้าง ๆ ห้องน้ำนั่น และไวเท่าความคิด ผมไม่รู้ว่าพาตัวเองปีนขึ้นมาตอนไหน เพราะตอนนี้ภาพที่ผมแอบมองจากช่องระบายอากาศ ผมเห็นพ่อของเพื่อนผมแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ใต้พักบัว แกกำลังสระผมอยู่ ควยแค่อนข้างยาวใหญ่ของแก สงบนิ่งห้อยหัวที่บานใหญ่ อย่างก... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย