%>








เพื่อนมันอยากเอาเมีย

เพื่อนมันอยากเอาเมีย

หวัดดีคับทุกๆคนในเว็บนี้

เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคนนึงเธอดูเรียบร้อยมากเลยคับเรียนมหาลัยเกรดดีมาตลอดคบกันมาสามสี่ปีได้ และรักกันดี

ส่วนตัวผมนะsexจัดมากตอนยังไม่ได้เอากะแฟนคนนี้นะคุณเชื่อมั้ยในสายตาของผมนะเธอเรียบร้อยมากๆ แต่พอได้ฟันสักพักนะ(อ๋อผมได้ซิงเธอด้วยนะ) เธอก็เริ่มออกลายปามานว่าsexจัดกว่าผมซะอีกท่าให้เธอขึ้นให้นะคุณเอ้ยจาตายเอา เห็นผมเป็นม้าไงก็ไม่รู้เอาจนเราเจ็บเลย และช่วงหลังๆมานะดูเหมือนเธอจาไม่พอเอาด้วย เธอยิ่งชอบใหญ่เวลาผมเมาเพราะมันอึดเป็นพิเศษ เรื่องมันเกิดก็อาจจะเพราะตัวผมเองด้วยแหละ เวลากินเหล้านะไอ้เราก็ชอบกินกะเพื่อนซะด้วย(ผมอยู่คอนโดกะแฟน) มีเพื่อนสนิทอยู่มันชื่อหนุ่มคนนึงชอบมากินเหล้าด้วยดันและเวลาผมเมาก็รู้ๆกันอยู่นะคับก็เงียนอ่ะดิ ก็เลยไม่ค่อยสนใจเพื่อนบางทีมันนอนค้างกะผม มันยังไม่ทันหลับเลยผมก็เริ่มละเลงเพลงรักกะแฟนแล้ว เราก็ออกจะเสียงดังอยู่ด้วยเพราะเมาทั้งกะแฟน ก็เป็นบ่อยนะคับแรกๆก็ไม่ได้คิดไรเช้าแล้วก็ลืม แต่พักหลังมาเริ่มรู้สึกแปลกๆ แฟนผมเวลามองหน้าไอ้หนุ่มดูเขินๆยังไงชอบกล เราก็ไม่ได้เอะใจคงเป็นเพราะกลัวว่าเพื่อนจาเห็นตอนโดนผมเอามั้ง และแล้วความจริงก็ปรากฏ "ที่ผับนะมีโคโยตี้เด้นโป๊ๆด้วยมันอยากดู" ผมก็เมาแล้วไม่อยากไป ก็เลยแกล้งบอกมันไปว่าก็เมียก็งัยดูเข้าไปเดะ แฟนผมก็เมาแล้ว บอกว่าอย่าไปเลยเด๋วกลับไม่ไหว ไอ้หนุ่มมันยังบอกด่ออีกนะ ว่า เมียผมนะหุ่นก็ดีนะนมก็ใหญ่แต่ไม่โชว์ก็เท่านั้น

ดูมันพูดสิคุณเราก็บ้ายุเลยไปกระซิบกับแฟนว่ากล้าโชว์มันหน่อยเปล่า แฟนก็บอกว่าได้แต่นิดเดียวนะเธอหารไปเข้าห้องน้ำสักพักเดินออกมาจากห้องน้ำเล่นเอาผมแข็งเลยเธอใส่เสื้อชั้นในโนบราสีขาว กางเกงในสีขาวที่มีตาข่ายตรงหมอยนิดๆ แต่ที่หนักไอ้หนุ่มน่สิ มองจนลืมแดกเหล้าเลย ผมดึงตัวเธอมานั่งตักทันที รีบให้เธอกินต่อ สักพักเพลงที่เปิดเริ่มมันเราก็เมาไอ้หนุ่มมันบอกว่าถ้าไปที่อื่นนะเค้ามีเต้นโชว์ด้วย ดูมันพูดผมก็เลยทำตามคำขอของมันให้แฟนผมเต้นโชว์ในชุดโนบรานั่นแหละ เปิดไฟสลัวๆแต่มองเห็นนะแฟนผมก็เต้นใหญ่เลยคงลืมว่าตัวเองใส่อารายอยู่นมเริ่มจาออกมาครบ34นิ้ว ถ้าสังเกตจาเห็นหัวนมเลย ผมเริ่มทนไม่ไหวจับนมบ้าง จับตูดลามมาหีบ้างทำเอาไอ้หนุ่มอิจฉา มันคงเงี่ยนเหมือนกัน มันก็เลยพูดว่าถ้าแน่จริงโป๊กว่านี้ดิ แฟนผมได้ยินเต้นไปสักพักเริ่มถอดเสื้อในออกเห็นเต็มๆสองเต้าเลยทีนี้ ผมสัง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย