%>








ครั้งแรกกับของเล่น

ครั้งแรกกับของเล่น

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องราวประเภทนี้มานานแล้วครับ แต่ไม่มีโอกาสได้นำประสบการณ์มาแชร์ให้เพื่อนได้ฟังกันบ้าง เข้าเรื่องเลยละกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มีโอกาสเจอเว็บขายของเล่นพวก sex toy ต่างๆ ทำให้เกิดความสนใจอยากเอาไปใช้กับแฟนบ้าง ก็เลยสั่งซื้อมาสามชิ้นครับ มีกุญแจมือ ดิลโด้ และก็ปลอกแบบฝังมุกครับ ตอนที่ได้มาแรกๆ ก็ยังไม่กล้าบอกแฟนครับ กลัวจะหาว่าผมโรคจิต ซึ่งผมก็ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าที่จะบอกให้แฟนผมรู้ว่าผมได้ซื้อมาแล้ว แรกๆก็ใช้วิธีเปิดหลังญี่ปุ่นให้ดู แฟนผมก็ดูสนอกสนใจอยู่ แต่คงไม่กล้าพูดครับ จนวันที่ผมได้เอามาใช้กับแฟนผม ลืมบอกไปแฟนผมหุ่น X ใช้ได้เลยครับ สูง 174 ช่วงขายาว ขาวเลยครับชื่อเกดครับ เราคบกันมาได้ 5 ปีกว่าแล้วครับ วันนั้นเกดก็นั่งดูหนังอยู๋ ในหนังก็มีใช้ดิลโด้กันเต็มไปหมดเลยครับ สักพักเห็นเกดหน้าแดงๆ ไม่ค่อยกล้าสบตาผม ผมก็เลยได้โอกาสแอบหยิบอุปกรณ์ที่ผมซื้อมาออกมาเตรียมไว้ครับ

หลังจากนั้นผมก็เข้าไปประกบด้านหลังของเกด แล้วก็กระซิบไปที่ข้างๆ หูเกดว่า อยากเล่นแบบในหนังบ้างไหม เกดหันมาพูดแบบเขินๆ ครับ ว่า "จะบ้าเหรอ" ผมประกบปากทันทีครับ ไม่ฟังที่เกดจะว่าหรือจะด่าผมได้เล้วละครับ ผมหยิบกุญแจมือล๊อคที่ข้อมือของเกดไพล่หลังไว้ เกดดูตกใจเหมือนกันครับว่าผททำอะไรเธอ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมลูบไล้เกด และซุกไซร้ไปทั่วทั้งใบหน้า หน้าอก จนเกดเคลิ้มไปหมด ผมให้เกดหันหลังไปพิงกับโต๊ะคอมพิวเตอร์แล้วชันเข่าขึ้น หลังจากนั้นผมก็หยิบเจ้าดิลโด้สีชมพู หวานๆ ออกมา เกดมองหน้าผมเขินๆ ครับ แต่ไม่ได้พูดอะไร อารมณ์นั้นก็คงไม่สนใจแล้วหละครับ ผมทาเจลที่ดิลโด้แล้วก็ถอดกางเกงในเกดออกครับ แล้วเจ้าดิลโด้ก็เริ่มทำงานครับ สัมผัสแรกที่เกดได้สัมผัส ทำให้เกดถึงกับซี๊ด..คราง..ออกมาเบาๆๆ ครับ ผมค่อยๆ วนเจ้าดิลโด้ขนาด 8 นิ้วรอบๆ ของเกดจนน้ำใสๆ เอ่อออกมาต้อนรับเจ้าดิลโด้อย่างเห็นได้ชัดเจน มันช่วยให้เจ้าดิลโด้ผลุบเข้าไปได้ง่ายขึ้นครับ ตอนนี้เกดหลับตา คราง แบบไม่สนใจผมไปเลยครับ ความฝันของผมเป็นจริงแล้วครับ ผมเห็นเกดมีความสุข แบบที่ผมไม่ค่อยได้เห็นครับ เจ้าดิลโด้ผลุบเข้าผลุบออก พร้อมทั้งผมก็จัดการกับน้องคริสของเกดไปพร้อมๆกันด้วย

เกดเกร็งตัวอย่างแรงพร้อมกับเกดได้เสร็จสมอารมณ์หมายของเธอไปแล้วนั้นเอง ผมให้เกดพักโดยที่เจ้าดิลโด้ยังเสียบคาอยู่ที่เดิมครับ เกดมองมันแบบสงสัยๆ ครับว่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย