%>








เอากับหลาน

เอากับหลาน

ผมเคยขับรถผ่านไปยังถนนแห่งหนึ่งประมาณตีสองกว่า พอดีแวะเติมน้ำมันผมก้อเลยไปเข้าห้องน้ำ ผมทำธุระส่วนตัวได้อยู่พักนึงก้อได้ยินเสียงผู้หญิงคนนึงดังมาจากห้องน้ำผู้หญิง ผมสงสัยมาว่าเกิดอารัยขึ้น ผมก้อยืนฟังอยู่สักระยะนึง ผู้หญิงคนนั้นก้อพูดขึ้นมาว่า ผื้งทนไม่ไหวแล้วน่ะ ขอแรงๆแล้วก้อเร็วด้วย ผึ้งใกล้จะไปแล้ว ผมก้อเลยปีนขึ้นไปแอบดูว่าเค้าทำไรกัน แล้วผมก้อต้องตกจัย เค้ากำลังมีอารัยกันอยู่ เค้าสองคนคงรู้สึกว่าเหมือนมีคนมองเค้าก้อเงยหน้าขึ้นมาดูก้อต้องตกจัยเมื่อเห็นผมมองดูอยู่ผมคิดว่าเค้าคงจะ

ด่าผมแน่แต่เค้ากลับไม่ด่าแล้วทำกันต่อไปจนเค้าทั้งคู่เสร็ดกัน ผมไม่รีรอรีบขับรถกลับบ้าน เพราะตอนนี้ผมรู้สึกถึงความอยากเอามากๆ พอผมกลับมาถึงบ้านคนที่มาเปิดประตูบ้านให้ผมคือหลานที่เพื่งมาขออาศัยอยู่ที่บ้านผม เค้าเปนลูกของญาติห่างๆของแม่ผม เค้าชื่อกิฟ กิฟมาเปิดประตูให้ผมเค้าใส่ชุดนอนสายเดี่ยวมาเปิดประตูตอนนั้นผมรู้สึกว่าผมจะมองแต่นมของเค้าอย่างเดียว ผมรู้สึกว่าทั้งอยากดูดอยากขยำนมเค้าให้ซะจัยไปเลยแต่ก้อทำไม่ได้เพราะเค้ายังเดกอยู่เลย

เพิ่งจะสิบสี่แต่หน้าอกหน้าจัยมันไปไกลกว่าอายุแล้ว ผมเงี่ยนมากเลยบอกตามตรง แต่ก้อต้องทำจัยว่าคิดแบบนั้นกะหลานไม่ได้ ผมบอกให้กิฟขึ้นไปนอนเถอะ แต่กิฟกลับบอกว่าเด๋วขึ้นไปพร้อมผมดีกว่าขอเล่นคอมต่ออีกแปบ ผมก้อบอกตามจัยผมก้อเลยไปเอาเบียร์มากิน ผมกินไปพักนึงผมก้อเผลอหลับ แล้วอยู่ผมก้อรู้สึกเหมือนว่าควยของผมมันเหมือนมีคนกำลังดูดและเลียอยู่ พอผมลืมตาผมก้เหนกิฟกำลังเล่นกะควยผมอยู่ ผมตกจัยแล้วก้อถามไปว่าจะทำไรอ่ะ

ทำแบบนี้ไม่ดีน่ะ แต่กิฟไม่ฟัง ตอนนั้นผมทำไรไม่ถูกเพราะเสียวมาก

ผมยั้งอารมของผมไม่อยู่ผมเลยพักกิฟลงนอนกะพื้นแล้วถกเสื้อกิฟขึ้นทั้งดูดทั้งกัดขยำนมของกิฟอย่างเมามัน ผมชอบแบบรุนแรงนิดๆซะจัยดี กิฟบอกผมว่าเค้าทนไม่ไหวแล้วใส่ไปเลยดีกว่า แล้วผมจะรอช้าอยู่ทำไมกระแทกเข้าไปมิดเลยกิฟร้องดังมากแต่ผมไม่สน ผมทำกิฟแบบไม่ยั้งแลย ใส่เต็มที่เพราะผมเงี่ยนมากแล้ว ถึงกิฟจะบ่นว่าเจ็บผมก้อไม่สน ผมทำของผมจนเสร็จแต่กิฟคงไม่เสร็จไปกับผมเพราะเค้าคงเจ็บมาก เค้าร้องไห้ ผมรู้สีกผิดที่เอาแต่อารมตัวเอง ผมขอโทษเค้าแล้วก้ออุ้มเค้าขึ้นไปนอนกับผมที่ห้อง จากวันนั้นจนถึงวันนี้เราเอากันทุกวันเลย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย