%>








ตอนสงกรานต์

ตอนสงกรานต์

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ สงกรานต์ อาจไม่สนุกเหมือนของเพื่อนๆ นะครับ แต่เป็นเรื่องจริงที่อยากระบายออกมาบ้างครับ คือ แรกๆ ผมก็ไม่ได้สนใจน้องนุชเขาเท่าไหร่นัก แต่พอหลังจากที่เธอขึ้นม4 เธอเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย เริ่มไว้ผมยาวเริ่มแต่งตัว พอผมเห็นเท่านั้นผมถึงกลับตะลึงเลย รู้สึกถูกชะตา ถูกใจ มาก แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร ยิ่งผมไปเที่ยวบ้านแฟนเท่าไหร่ก็ยิ่งเงี่ยน ขึ้นทุกวันเพราะน้องนุชเธอน่ารักขึ้นทุกวันมีสัดส่วนขึ้นมาก ถึงจะไม่ใหญ่ไม่โตเท่าแฟน แต่ยิ่งดูก็ยิ่งมีอารมณ์มาก แต่ก็พยายามไม่ให้แฟนผิดสังเกตุ เท่าไหร่ ก็ทำเป็นว่าเอ็นดูน้องแฟน แฟนผมก็ไม่เอะใจอะไร เวลาผมค้างบ้านแฟน เราก็จะนอนห้องเดียวกัน น้องนุชก็จะหลับแบบไม่รู้เรื่องเลยขี้เซามาก ผมเลยคิดหาวิธีที่จะเอาเธอให้ได้ผมเลยแกล้งขอนอนตรงกลาง บอกว่าจะดูทีวี เพราะทีวีมันอยู่ตรงกลาง แฟนผมก็ไม่ได้ว่าไร ดึกๆ ผมก็เริ่มทำเป็นนอนดิ้นบ้าง ไปกอดเธอบ้าง เอามือไปจับนมนุชบ้าง ดูดบ้าง หัวนมของเธอก็ออกน้ำตาล นิดๆ ผมล่ะอยากเอาเธอมากแต่ติดตรงที่แฟนผมนอนอยู่ข้างๆ เลยอดเลยได้แต่ จับและหาเศษหาเลยไปทุกคืนที่มาค้าง แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันสงการต์

เราก็ไปเล่นน้ำกันเธอเปียกจนเน้นสัดส่วนมากทำเอาผมต้องหลบไปหาที่ชักว่าวแก้เงี่ยน พอตกกลางคืนน้องนุชบอกไม่สบายเนื่องจากเป็นไข้เพราะเล่นน้ำมากไป ส่วนแฟนผมก็ดันไปคุยกับแม่เขาที่ห้องจนหลับไป ลืมผมกับน้องนุชเลยผมเลยได้โอกาสเลย ทำเป็นเช็ดตัวให้น้องนุช ผมก็เริ่มเช็ดตามตัว เริ่มล้วงเข้าข้างใน เช็ดข้างหลังเธอแล้วก็แอบปลดสายเสื้อในน้องนุชออก แล้วก็ค่อยดึงออกมา แล้วผมก็กลับมาเช็ดด้านหน้า เอามือ รูปนม เขี้ยหัวนมน้องนุชจนหัวนมตั้งชั้น ผมกลัวน้องจะตื่นมาก เพราะเธอระเมอออกมาว่าหนาว พี่ทำอะไร ผมก็เลยบอกว่าพี่เช็ดตัวให้ น้องนุชก็บอกพอแล้วหนาวผมก็เลยดึงเสื้อยืดลงมาเหมือนเดิมแต่ยังไม่ใส่เสื้อในคืน สักพักผมลองเรียกน้องนุชดู ก่ะว่าถ้าตื่นก็คงเฉไฉให้กินยาแต่เธอไม่ตื่นครับ ผมเลยเริ่มเลย ถกเสื้อน้องนุชขึ้นแล้วเริ่มเขี่ยหัวนม ดูดหัวนม เธอก็ยังไม่ตื่น ทีนี้ผมเลยเริ่มไซต์นุช นุชก็เริ่มหายใจถี่ขึ้น ผมค่อยๆ เอามือ ถอนกางเกงขาสั้นนุชออก ถอนยากมาก ผมเห็นกางเกงใจตรงหีเธอ แฉะเลย สงสัยคงเงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมเลยรีปถอนเสื้อผ้าออกแล้วก้มลงเลียหีนุช นุชสะดุ้งผมตกใจนึกว่าจะตื่น แต่ก็ยังหลับต่อ ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้า ชักเขาชักออกสักพัก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย