%>








เซกส์ในโรงหนัง

เซกส์ในโรงหนัง

เรื่องนี้เกิดมาตั้งแต่สมัยผมเรียนอยู่ในมหาลัย ประมาณปี 2544 ผมเป็นคนหน้าตาไม่ดีแต่เป็น

คนทีคุยสนุก เข้ากับคนง่าย ตอนอยู่ในมหาลัยผมเป็นพวกโรคจิตคือประเภทชอบดูนักศึกษากระโปรงสั้นๆๆ บางที่นั่งกันไม่สนใจจนผมเห็นกางเกงใน ส่วนมากจะเป็นสีขาว ผมเห็นที่ไรก็จะรีบไปชักว่าวที่ห้องน้ำในมหาลัยทุกที่ จนมาอยู่วันหนึ่งผมเจอหญิงในสเปกผมเลย เธอขาว อวบแต่งชุดนักศึกษารัดรูป กระโปรงสั้นจุดจู๊ชอบนั่งหวอออกประจำและไม่รู้เป็นห่าอะไรสับขาหลอกอยู่ได้เหมือนตั้งใจจะโชว์ ผมพยายามส่งสายตาอยู่ประมาณ 3 วันจึงรวบรวมความกล้าไปคุยกับเธอ พอคุยกันแล้วก็รู้สึกว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกันจึงวางแผนชวนเธอไปดูหนัง และหนังที่จะไปดูเป็นหนัง R เลือกที่นั้งหลังสุดไม่ค่อยมีคนหนังก็เย็ดกันไป ส่วนผมจับนมที่ใหญ่โครตทั้งจับทั้งบีบ ขยำ

อีกมือก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนิ้วเกี่ยวเข้าไปในกางเกงในหีน้อยของเธอก็กำลังหยาดเยิ้มหยดย้อยและเธอโกน

หมอยซะด้วย ล้วงเข้าไปลื่นมือดีจริงๆๆเนียนมือดีด้วย จนเธอร้องเสียงหลง บอกตรงๆๆว่ามันได้อารมณ์จริงๆ ดูหนังไปล้วงควัก บีบ จับ เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมจึงพาเธอมาที่ลานจอดรถ และก็พาเข้าในรถของผม เธอบอกว่าขออมควยหน่อย ผมจึงรีบควักไอ้ใบ้ออกมาให้เธอตะลึงในความยาวใหญ่ เธอบ่นว่าหีจะฉีกไหมเนี่ยแบบ เธออมดูด เลียอย่างมืออาชีพ ลิ้นตะหวัดไปมา ปากเธอนิ่มมากจนผมเกือบจะเสร็จคาปากของเธอแต่เธอบอกว่าเสร็จในปากเธอเลยชอบกินน้ำเงี่ยน เธอโมกจนผมไม่ไหว น้ำผมแตกพุ่งแทบจะถลุคอหอยเธอและก็กินอย่างอร่อยน้ำเงี่ยนไหลยอยลงมาที่คอเลอะชุดนักศึกษา

พอเสร็จกิจเธอชวนผมไปที่ห้อง พอถึงห้องเธอก็จัดแจงเปิดหนัง X ปลุกอารมณ์อย่างกะมืออาชีพและเธอจัดแจงควักไอ้ใบ้ของผมมาโมกเองเลย ผมเห็นเธอเงี่ยนมากจนผมทนไม่ไหวจับเธอพลิกถลกยกทรงขึ้นผมเลยเย็ดรองนมซะเลย รองนมรับกับควยผมพอดีจริงๆๆ และถลกกระโปรงขึ้น จับเกี่ยวกางเกงในไปข้างๆๆผมจับไอ้ใบ้เข้าไป รูหีฟิตมาก หรือของผมใหญ่ก็ไม่รู้ กระแทกไม่เลี้ยง เธอร้องเสียงโหยหวน นมกระเพื้อมยังกะเจอพายุไซโคล เธอจับผมเล่นท่าจนผมพลิกตำราแทบไม่ทัน จนผมทนไม่ไหวมาเสร็จท่าหมาพอดี จับกระแทกแตกในพอดี ต่างคนต่างหมดแรงผมมาดูผลงานของผมที่หีของเธอ น้ำเงี่ยนกำลังไหลออกจากหี หีเธอบวมเบง ต่อจากนั้นเธอก็สะกิดผมทั้งคืน วันต่อๆๆมาเลิกเรียนก็นัดกันเย็ดทุกวัน จบ......... ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย