ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 ปี กยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เธอบอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา เธอบอกว่าไม่อยากมีลูกอีก คืนหนึ่งเรานอนคุยกันผมปลอบใจว่าช่างมันเถอะจะมีลูกอีกคนไม่เห็นจะเป็นอะไร แฟนเผลอพูดออกมาว่าถ้าเป็นลูกของผมก็ไม่เป็นไร แต่หากเป็นลูกคนอื่นหน้าตาไม่เหมือนผมจะเอาหน้าไปไว้ไหน ได้ยินเธอพูดผมใจหายวาบ

รีบถามทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นหรือ เธอกอดผมแน่นร้องให้แล้วพูดว่าไม่อยากให้ผมรู้กลัวผมโกรธ กลัวผมไม่สบายใจ แต่ถ้าหากไม่บอกก็คิดมากกังวล อัดอั้นใจ จากนั้นเธอก็ร่ายยาวให้ฟังว่า เมื่องานเลี้ยงรุ่นเมื่อสัปดาร์ที่แล้ว เธอขี้เกียจขับรถจึงให้เพื่อนแวะมารับ เพื่อนเธอแวะมารับพร้อมกับสามี ในงานเลี้ยงทุกคนสนุกกันมาก งานเลี้ยงเลิกพากันติดลมชวนไปเที่ยวกันต่อ แต่แฟนผมซึ่งดื่มไม่เก่งรู้สึกปวดหัวและง่วนนอนจึงขอตัวกลับบ้าน สามีเพื่อนของเธอรับอาษาไปส่งบ้าน ขณะนั่งมาในรถแฟนบอกว่ารู้สึกมึนหัวมากครึ่งหลับครึ่งตื่น จนรถจอดคิดว่าถึงบ้านเปิดประตูรถจะลง ก็ตกใจมากเมื่อพบว่าอยู่ในโรงแรมม่านรูด เธอรีบปิดประตูกลับไม่ยอมลงจากรถ สามีเพื่อนบอกให้รีบเข้าในห้องเร็วก่อนที่เด็กโรงแรมจะมาเห็นด้วยความที่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไม่ได้คิดอะไรรีบ

ผลุนผลันเข้าไปในห้องทันที สามีเพื่อนก็ตามเข้ามาติด ๆ เข้ามารวบกอดเธอดันเธอไปที่เตียงเนื่องจากแฟนผมตัวเล็กกว่ามาก ขัดขืนอย่างไรก็สู้แรงของแฟนเพื่อนไม่ได้ ขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่ฟัง เขาผลักเธอนอนลงบนเตียงจูบไซ้วทั้งที่ซอกคอและใบหน้า

มือก็ดึงกระโปรงที่แฟนผมสวมอยู่ขึ้นมา แล้งก็รูดกางเกงในเธอลง แฟนบอกว่าเธอดิ้น จนหมดแรงแต่ไม่กล้าส่งเสียงร้องกลัวคนอื่นจะได้ยิน สามีเพื่อนถอ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย