%>








เย็ดเอาเงินค่าขนม

เย็ดเอาเงินค่าขนม

ฉันเรียนชั้นม.4 ที่จังหวัดชลบุรี ฉันเลยมีโอกาสได้ไปพัทยาบ่อยครั้ง และผับแห่งหนึ่งก็ทำให้ฉันเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะลืมเชียวค่ะ วันนั้นฉันเงินหมดเหลือตังค์ค่าขนมร้อยเดียวเองสิค๊ะ เพื่อนเลยเสนอวิธีดีๆให้ชั้นก็ยังไม่รู้หรอกค่ะว่าให้ทำงานอะไร เพื่อนพาฉันมาจนถึงพัทยา แล้วพาฉันไปหากะเทยคนนึง เพื่อนบอกให้ฉันตามเขาไป ฉันก็เลยตามไป เธอพาฉันมาที่ผับแห่งหนึ่ง ลักษณะข้างนอกประดับด้วยไฟสวยมาก แถวนั้นมีฝรั่งเยอะกว่าคนไทยซะอีก เธอพาฉันมาห้องแต่งตัว อึ้งค่ะ เธอให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ฉันรุแร้วค่ะ ฉันต้องเจองานหนักอีกแร้ว เมื่อมาถึงแร้วจะให้ถอยร๋อคะ ไม่หรอกค่ะ เปนไงเปนกัน ก็ฉันต้องการเงินนี่

เมื่อฉันถอดเสร็จ พี่กะเทยก็บอกฉันว่า ฉันเริ่ดสุดในร้านแน่ ก็จะไม่ให้ฉันเด่นได้ไงล่ะ ก็หน้าอกฉันใหญ่เว่อร์ที่สำคัญหัวนมสีชมพูด้วย ถึงตัวเล็ก แต่โหนกหีกับหีนี่ใหญ่ใช่เร่น พี่กะเทยพาฉันเดินขึ้นไปชั้นบนแล้วชี้ให้ฉันเดินเข้าไปในห้องหนึ่ง ซึ่งมันเป็นห้องว่างๆ มีฟูก แร้วก็เซ็กทอย

เรียกว่าครบเรยแหระ เมื่อเข้าไปถึงก็เจอผู้ชาย2คน ฝรั่งคนไทยคน ในเมื่อฉันรู้ว่ายังไงก็ต้องทำ ฉันเรยปล่อยไปตามอารมณ์

คนไทยเป็นผู้ชายผิวแทน ร่างใหญ่ ควยขนาดกำลังดี มีซิกส์แพ็ก ส่วนฝรั่งนี่ ตัวโคตรใหญ่ ยังกะนักมวยปล้ำ ควยนี่เกือบฟุต ใหญ่มากๆด้วย

เค้าเรียกฉันให้มานั่งตรงกลางบนฟูก แร้วทั้งสองก็พากันเอาลิ้นมาเลียนมฉัน กัดนมฉัน หลังจากนั้นเขาก็ผลักฉันนอนลงบนเตียง แหกขาฉันแบบสุดๆ แล้วก็เริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไป 2-3 นิ้ว แหย่เข้าออกอยู่นาน จนหีฉันเปียกได้ที่ คนไทยก็เริ่มสอดใส่ควยเข้าไปในหีฉัน เขากระแทกเข้าออกอยู่นานจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม ตอนนี้ฉันอารมณ์พุ่งปี๊ด ฉันเลยเป็นฝ่ายลุกขึ้นมาเล้าโลมทันที ฉันเดินเอาหีที่เปียกๆไปถูหน้าฝรั่ง ฝรั่งก็ไปวายทั้งกัดทั้งเลีย แล้วฉันก็เรย นอนทับเขา กะจะเย็ดเขา ฉันเริ่มจับควยให้ตรงรูหี แล้วก็กระแทกแรงๆให้มันเข้าไป แต่ว่ามันใหญ่

แร้วฉันก็พยายามกระเด้าแรงๆอยู่หลายครั้งแต่ก็เข้าไม่หมด ฝรั่งเรยอุ้มฉันขึ้น ฉันกอดคอเขาอยู่ ฉันรัวจูบเขา ไม่ทันไร ฝรั่งก็จับตูดฉัน กระแทกเข้าไปอย่างแรงที่ควยเขา คราวนี้มิดแท่งเรยค่ะ ฉันรู้สึกคับมาก แต่เขาก็ไม่วายที่จะเป็นฝ่ายจับตูดฉันกระแทกเข้า ออก จนเขาพอใจ

ท่าทางเขาจะรู้ว่าฉันเหนื่อย เขาเรยวางฉันลงบนที่นอนแร้วก็พากัดเอาปากมาเร่นบนตัวฉัน ฉันจักกะจี๋ เลยหัวเราะออกมา ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย