%>








เธอทำให้ผมหลง

เธอทำให้ผมหลง

ผมจบเศรษฐศาสตร์มากจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถววิภาวดีรังสิต ขณะนั้นผมเริ่มได้ทำงานแถวอนุสาวรีย์ชัย จริงๆแล้วผมมีแฟนเป็นตัวเป็นตนชื่อเจี๊ยบ ครบกันขณะเรียนที่มหาลัย หลังจากจบกันมา แฟนผมก็ทำงานเหมือนกัน แต่ทำแถวสีลม ทุกวันเราต้องนัดเจอกันที่สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ เหตุการณ์ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ ก็เหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา แต่ว่ามีวันหนึ่ง แฟนผมก็พาเพื่อนจากออฟฟิตเดียวกันมาด้วย แฟนผมเธอก็แนะนำเพื่อนหญิงที่มาด้วยกันชื่ออ้อน น้องอ้อนอายุน้อยกว่าเราสองคนหนึ่งปี แต่เรียนรุ่นเดียวกัน แต่ผมชอบเรียกน้องอ้อน น้องเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กปานกลาง แต่หุ่นนี่ขอบอก ใครเห็นก็น้ำลายไหล พวกผมก็ไปหาอะไรทานกัน ในห้างแห่งหนึ่ง ขณะทานกันแฟนก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยได้นั่งอยู่กับน้องอ้อน เธอหยิบกระดาษชิ้นๆเล็กๆ ส่งให้ผม ผมก็งงอยู่พักใหญ่แต่ก็เก็บกระดาษนั้นกลับไปดูที่บ้าน หลังจากแยกกันไปคนละทาง ระหว่างทางกลับบ้าน ผมก็เลยอ่านกระดาษนั้นดู ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า เธอให้เบอร์โทรศัพท์มา และเขียนว่าหนูเหงา โทรหาหนูด้วย

หลังจากผมตัดสินใจโทรไป เธอก็รับสาย ถามว่าผมอยู่ไหนแล้ว ผมก็บอกใกล้ถึงบ้านแล้ว เธอก็บอก อยากเที่ยวต่อและนัดเจอกัน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนัดแถวอพาร์ตเมนท์เธอ น้องอ้อนแต่งตัวออกมาใหม่ ไม่เหมือนสาวออฟฟิตผู้น่ารักตอนที่เจอกันตอนหัวค่ำ เธอค่อนข้างมั่นใจ ผมก็คิดว่าผู้หญิงแบบนี้มีด้วยเหรอ เปลี่ยนได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง เราไปดื่มกันต่อ หลังจากเมาได้ที่ น้องอ้อนก็บอกให้ผมไปส่งที่อพาร์ตเมนท์ หลังจากถามให้แน่ใจว่าที่อพาร์ตเมนท์เธอไม่มีคนอยู่ด้วยแน่นอน ผมก็ไปส่งเธอ ตอนนั้นตีสองกว่านิดๆ ถึงห้องเธอแล้ว ผมก็ยังมึนๆนิดๆ น้องอ้อนบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนซิ เด่วเมาแล้วกลับบ้านไม่ถูก เธอก็ส่งผ้าเช็ดตัวให้เสร็จสับ พอผมอาบน้ำออกมา เธอก็เดินสวนเข้าไปอาบ ผมก็มานั่งที่โซฟาตัวงาม อ่านนิตยสารไปเรื่อยๆ ซักครู่ เธอก็ออกมา แต่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าออกมา ผมก็ถามว่าทำไมทำแบบนี้ เธอก็บอกว่าก็ผ้าเช็ดตัวมีผืนเดียวจะให้ทำอย่างไร เธอก็เดินเข้ามาหาผม พร้อมหยิบผ้าเช็ดตัวใกล้ตัวผม เธอก็ถามว่า เห็นอย่างนี้แล้วไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ ผมก็บอกว่ารู้สึกซิ แต่น้องเป็นเพื่อนแฟนผมน่ะ เธอบอกไม่เป็นไร รู้กันแค่เราสองคน เธอก็จูงมือผมไปที่เตียงและผลักผมลง ผมก็คิดในใจ วันนี้สงสัยจะเสร็จแน่ๆ เธอรุกเร้าจนผมทนไม่ได้ ต้องเป็นฝ่ายรุกคืนบ้าง เราซุกไซ้กันพักใหญ่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย