ลูกสาวที่รัก

ลูกสาวที่รัก

ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องsex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2 อ้อผมลืมบอกไปว่าแกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี1แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆแกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆกันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆผมก็ชอบสาวๆในชุดนักศึกษาแบบรัดๆนะครับ เห็นแล้ว***แข็งทุกที และก็ฝันมานานนนว่าอยากจะ***กับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี2 ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลงไปทุกๆวัน ตอนแรกๆผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆแกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆสอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป2คนละครับ แกนั่งข้างๆผมที่เบาะหน้า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165ซม.

หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนแกแล้วใจมันหวิวๆชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆแกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก พอผมมองๆดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะมีอะไรกันเพราะยังไงแกก็เป็นลูกครับ เวลารถติดผมก็จะแอบมองแกเป็นการผ่อนคลายก่อนไปทำงานไปในตัว พอผมแอบดูลูกสาวเข้าบางทีแกก็หันมาสบตากันผมต้องรีบเบนหน้าหนีแทบไม่ทัน ช่วงๆหลังมองบ่อยๆเข้าเหมือนลูกสาวแกจะคิดยังไงก็ไม่รู้คราวนี้แกไม่เอาอะไรวางไว้บนหน้าขาเลย ผมก็ได้ใจมองขาอ่อนจนน้ำแทบแตกคารถเลย

บางทีตอนผมขับรถอยู่ก็เหมือนว่าแกมองมาทางเป้ากางเกงที่กำลังตุงของผมอยู่เห... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย