%>








หลานแฟน สวรรค์โปรด

หลานแฟน สวรรค์โปรด

ผมเป็นคนอุดร เดือนพฤษภา ที่ผ่านมา แฟนผมมีหลานสาวขึ้นมาทำงานและพักอยู่ทาว์เฮาท์เดียวกันชื่อ ต้อม ทำงานที่เดียวกับแฟนผมทำงานเป็นกะ ส่วนผมทำงานอีกบริษัท ต้อมเป็นคนสวยมา อายุ 16 ปี ขาวอวบ นมใหญ่ บางวันจะใส่กางเกงขาสั้นเป็นขาขาวๆ อวบๆ ผมงี้กลืนน้ำลายเลยล่ะ

วันนี้โชคเข้าข้างเป็นวันเสาร์ ผมเลิกกะมา แต่แฟนผมทำโอทีต่อผมถึงห้องนอน อาบน้ำเสร็จเตรียมตัวจะนอน เจอต้อม ผมถามว่าทำไมไม่ทำโอที เธอบอกว่าไม่ค่อยสบายแล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูสั้นขาวจั้ว ผมเห็นแล้วข่มตาไม่หลับเลย

เลยเดินออกไปข้างนอนที่ต้อมนั่งอยู่ผมเดินเข้าไปโอบใหล่แบบดื้อๆ ต้อมทำท่าตกใจนิดหน่อย เงยหน้ามองผมแล้วถามว่า น้าจะทำอะไร ผมเลยบอกให้ต้อมฟังว่า เธอสวยน่ารักมากผมอดใจไม่ใหวพร้อมกับห้อมแก้มและใซ้ตามใบหูและซอกคอ ผมเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหู ต้อมถึงกับครางหายใจแรง มือผมก็ไม่อยู่สุข ลูบคลำไปตามตัวตามร่างของต้อมและค่อยๆ แกะผ้าขนหนูออก ผมจูบไม่เหลือ จูบไปทั่วร่างของต้อมยิ่งครางผมยิ่งได้ใจ

ผมผยุงต้อมไปที่นอนของเธอ เอามือลูบตรงนาของเธอที่โล่งเตียนปราศจากตอ ต้อมครางซึ้ดๆ ของต้อมโหลนนูนและขาวอวยใหญ่มาก ผมลงดูดกินน้ำในนาของต้อม เธอร้องบอกว่าเสียวเหลือเกิน ดูท่าเธอจะชอบเอามากๆ เอามือกดหัวผมจนแทบหายใจไม่ออก ผมยิ่งเลียยิ่งดุนลิ้นเข้าไป เสียงต้อมบอกว่าเสียวจะขาดใจ แล้วกระเด้งเอานาใส่หน้าผมอย่างแรง

ลูกชายผมมันก็แทบจะระเบิดอยู่แล้ว รีบจับขาต้อมอ้าออกเอาลูกชายจ่อนาที่เต็มไปด้วยน้ำดันพรวดเดียวถึงโคน ต้อมผวาเฮือก ร้องออกมาว่า เจ็บ

ผมเองก็อึดอัดแน่นไปหมด ของต้อมฟิตมาเพราะไม่เคยมาก่อน ผมจูบปากและนมของเธอเริ่มโยกช้าๆ ต้อมเริ่มตอบโต้มากขึ้น ผมก็เริ่มอดไม่ใหวกระแทกอย่างเร็วและแรงขึ้น จนเสียงเนื้อกระแทกกันดัง ป้าบๆๆ ผมจับเองต้อมดึงเข้ามาอัดใส่อย่างแรงจนสุดท้ายลูกชายผมก้พุ่งน้ำใส่ของต้มเปรอะเต็มไปหมด

ต้อมบอกว่าแอบผมเล่นกับแฟนบ่อยๆ เลยอยากลอง วันนี้ผมล่อซะสามที วันใหนถ้ามีโอกาศต้อมจะมาให้ผมเย่อเธอเสมอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย