%>








เอาตูดกะเพื่อนหนุ่มหล่อ

เอาตูดกะเพื่อนหนุ่มหล่อ

ผมชื่อ บาส อายุ 19 ผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อ แต่มีเพื่อนหล่อมาก เพื่อนชายคนนั้น ชื่อว่า วอร์ม อายุเท่ากัน มันหล่อมาก หุ่นก้อดี เวลามาโรงเรียน ผมกะมัน สนิทกันมาก จนหลายๆคนหาว่าเป็นคู่เกย์ มาโรงเรียนผมชอบดูช่วงล่างของมัน ตรงเป้ากางเกงนักเรียนของผุ้ชาย มันจะมีนูนๆขึ้นมา คงจะรู้กันว่าเป็นส่วนของสงวน ของวอร์มนั้น นูนไม่ค่อยมาก คือว่าน่าจะกำลังดี ไม่ใหญ่เกิน และไม่เล็กเกิน ผมชอบดูตูดมันเหมือนกัน ฟิตมาก เคยจับเล่นกันด้วย วอร์มชอบใส่กางเกงเอวต่ำ บางครั้งเวลานั่ง ก้อจาเห็นล่องก้น จึงทำให้ผมเกิดอารม ทุกครั้งที่เห็น ผมจึงคิดไว้ว่า สักวันหนึ่ง ผมจะต้องเอาตูดไอหล่อนี่ให้ได้ แล้วมันก้อเป็นจิง ในวันที่ผมกะมัน มาทำรายงานส่งอาจานที่ค้างอยู่ อาจานนัดให้ผมกะมัน มาโรงเรียน ในวันปิดเทอม เพื่อที่จะให้ส่งรายงาน วันนั้น ก้อต้องใส่ชูดโรงเรียนมา เพราะเป็นระเบียบ วันนั้นพอทำรายงานเสด ก้อบอกไอวอร์มมันว่า เห้ย กรูปวดเยี่ยวว่ะ ไปเป็นเพื่อนกรูหน่อย มันบอกว่า เออ กรูก้อปวดว่ะ ไปก้อไป พอถึงห้องน้ำ ผมก้อให้มันเดินเข้าห้องน้ำไปก่อนส่วนผมก้อจาเลือกเข้าห้องข้างๆมัน แล้วตรงพื้นห้องน้ำข้างล่าง กำแพงที่กั้น มันจะยกสูงโดยที่ไม่ติดกับพื้น จึงทำให้ผมมองลองไปที่ช่องนั้นจะเห็นเป็นเงาก้อเกือบๆชัด ยิ่งพื้นมีน้ำขังอยู่ ยิ่งทำให้เห้นชัดยิ่งขึ้น พอดีห้องที่วอร์มเข้า มีน้ำขังอยู่ ผมจึงบรรจงมองอย่างตั้งใจ แล้วก้อดั่งใจอยากที่เห็น... มันควักออกมาอย่างรวดเร็ว เพราะคงทนไม่ไหว คงปวดมาก ระหว่างที่ผมมองนั้น มองที่เงาสะท้อนจากน้ำที่ขังอยู่ที่พื้น

ทำให้เห็นได้อย่างชัด ทำให้ผมนั้นแข็งขึ้นมาทันที โดยที่เหมือนกับว่า วอร์มจารู้ตัวเหมือนกันว่าผมนั้นมองอยู่ ไม่รู้อาราย วอร์มจึงพูดขึ้นมาลอยๆว่า กรูเงี่ยนว่า อยากชักว่าวโว้ย ผมก้อเเกล้งพูดต่อมันว่า เมิงก้อชักไปดิ เดี๋ยวกรูชักเป็นเพื่อน แล้วมันก้อบอกว่า เมิงมาห้องเดียวกะกรูดิ ผมก้อออกจากห้องแล้วก้อไปอยู่ห้องเดียวกะมัน มันไม่รอช้า มันจับที่เป้ากางเกงของผม ผมจึงแข็งขึ้นอีกครั้ง ผมไม่ยอม จึงจับสวนกลับไป ยืนคลำกันอยู่นานจึงรู้สึกว่า อารมเริ่มมีมาก วอร์มจึงเลิกจับ แล้วดึงผมไปกอดไว้แล้วนำควยที่แข็งอยู่ในกางเกงนักเรียนของมัน มากถูๆไถๆ กะควยในกางเกงนักเรียนของผม (คือว่าเสียดสีควยกันในกางเกงโดยที่ยังไม่ได้ถอด) ผมว่ามันสนุกดี ผมมีอะไรกะมันครั้งนี้ ไม่มีจูบกันเลยเพราะผมกะมัน ไม่ชอบการจูบ มานต... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย