%>








เรื่องของจีน

เรื่องของจีน

จีน เป็นเด็กนักเรียนม.ปลายธรรมดา แต่ จีน มักจะไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะจีนยังเป็นเด็กผู้หญิงที่มีผิวขาว ตัวเล็ก หน้าเอ็กซ์ และนมใหญ่ จึงทำให้มีผู้ชายมาติดจีนเยอะ และนี่ก้อเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้จีนไม่มีเพื่อนเป็นผู้หญิงเลย ส่วนใหญ่เพื่อนของจีนจะมีก้อแต่ผู้ชาย และพวกเพื่อนของจีนนั้นที่คบจีนก็เพื่อนที่จะหวังฟันจีนนั่นเอง

จีนมีแฟนเป็นรุ่นพี่ที่มีอายุห่างกันประมาณ3ปี แฟนรุ่นพี่ของจีนคนนี้เป็นคนที่เซ็กซ์จัดมาก ทุกวันพอจีนเลิกเรียน แฟนของจีนและจีนจาพากันไปที่หอของแฟนจีนเพื่อที่จะไปเอากันทุก จีนกับแฟนเอากันอย่างนี้ทุกๆวันจนแฟนจีนเริ่มมีความรู้สึกที่เพื่อเนื่องจากเค้าเอาจีนทุกวัน หีของจีนก็เริ่มหลวม ทำให้ควยของเค้าไม่คับอีกต่อไป เค้าจึงเริ่มห่างจากจีน หันไปเอาเด็กม.ต้นที่หียังไม่หลวม หรือบางคนที่หียังมีพรมจรรย์อยู่ เด็กพวกนั้นช่วยให้เค้า มีความสุขในการเย็ด

จนวันหนึ่งเรื่องนี้แดงขึ้นมาจีนรู้ว่าแฟนรุ่นพี่ของตัวเองนั้นไปเย็ดเด็กม.ต้นที่ซิงกว่าเค้าจึงทำให้เป็นเหตุให้จีนและ

แฟนรุ่นพี่นั้นต้องร้างลากันกัน จีนเสียใจกับการกระทำในครั้งนี้ของแฟนรุ่นพี่ของจีนมาก จีนจึงทำตัวมั่ว นอนกับคนอื่นไปทั่ว ให้กับผู้ชายได้ทุกคน

คืนนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนในห้องของจีนคนหนึ่งที่ชื่อกั๊ก พวกเพื่อนผู้ชายไปกันหมดแต่จีนไม่ได้ไปเพราะวันนั้นจีนไม่ได้ไปโรงเรียนจึงทำให้จีนไม่รู้เรื่องนี้ เวลาประมาณ4ทุ่มทุกคนก็เรื่องเมา ไอกั๊กเจ้าของงานวันเกิด ได้เสนอความคิดที่จัญไรว่าให้ชวนจีนมางาน เอามามอมเหล้า แล้วจับเย็ดกัน เพื่อนไม่มีใครคิดจาทำนอกจาไอกั๊กกับไอต่อ กั๊กเลยไม่สนใจพวกเพื่อนเลยโทรไปชวนจีนออกมาจาบ้าน จีนเห็นว่าเซ็งๆเรื่องที่เพิ่งเลิกกับแฟนรุ่นพี่คนนั้นเลยออกมากินเหล้ากับพวกนั้น

ไอกั๊กมอมจีนจนเมาแบบไม่รู้เรื่องจากนั้นไอกั๊กก้อจับจีนไปเย็ดในห้องน้ำโดยที่มีเพื่อนชื่อต่อเป็นคนช่วยเหลือ พอไอกั๊กกับไอต่อพาจีนมาถึงห้องน้ำ ก้อจัดการถอดเสื้อกล้ามสีดำที่ขับกับผิวขาวจั๊วของจีนทำให้เห็นนมที่ใหญ่จนแทบจะทะลักออกมาจากชั้นในตัวจิ๋ว

ลายลูกไม้สีดำ ทำให้ควยของไอ้ต่อแข็งโด่ขึ้นมาทันที จากนั้นพวกมันก้อกางเกิงยีนส์ขาขึ้นจู๋ออกก้อพอกับจีสตริงลายลูกไม้สีดำที่เข้าชุดกับเสื้อในของจีน ไอ้ต่อทนไม่ไหวจึงขอไอกั๊กเย็ดก่อน จีนเมาถึงขนาดที่ตอนโดนเย็ดมีร้องออกมาแค่2ที่เท่านั้น ไอ้ต่อเย็ดไม่ถึง5นาทีน้ำก้อแตก ต่อจึงเอาน้ำมาแตกใ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย