%>








ทหารหื่นกระหาย

ทหารหื่นกระหาย

สวัสดีครับ ผมชื่อตั้มอายุ19 สูง176/63 เคยมีเซ็กครั้งแรกตอนอายุเมื่อวันที่28ตุลาที่ผ่านมาเนื่องจากว่าอยากลอง ก็เลยได้รู้จักกับทหารคนหนึ่งเค้าเป็นคนบ้านเดียวกับผม แต่โดนไปอยู่ใต้ 45วันจะได้กลับมาพัก10วัน เรารู้จักกันทางเล่นเอ็มแต่บังเอิญเป็นคนบ้านเียวกัน พี่เขาชื่อพี่ต้นอายุ25ปี ยศสิบเอกก็คุยกันมาเรื่อยๆจนถึงกำหนดวันกลับก็นัดเจอกันพี่เขาก็ไปสอบที่กรุงเทพเพราะเขาเรียนรามด้วย ผมทนคอดถึงไม่ไหวก้เลยไปหา ให้พี่เขาพาไปเที่ยวพี่เขาบอกว่าต้องไปที่นี่เด็ด พัทพง ก็ไปนั่งดูโชว์กันเราก็ยังไม่เคเห้นก็ตื่อนเต้นเป็นธรรมดา สักพักพี่เขาก็นั้งเอามือมาจับขาเราบีบเบา ค่อยๆรูปไปสักพัก เราก็ด้วยความอยากลองเลยปล่อยไป พอดูจบพี่เขาก็พาไปโรงแรมเลยก็เข้าไปอาบน้ำนอนเขาบอกว่าไม่ตองใส่เสื้อผ้านะ เราก็อายดิ เกิดมาไม่เคยนอนแก้ผ้ากับใคร ก็ตื่นเต้น สักพักพี่ต้นก็เข้ามากอด หอมแก้ม เราก็พยายามผลักออก กลายเป็นว่่าเขาเริ่มทำรุนแรงกว่าเดิม ดูดปา่กเราแบบหื่นมาก

หนวดแกเยอะมากทั้งเสียวทั้งเจ็บที่หนวดสากๆแกมาทิี่่ม เราเลยบอกว่าอย่าพึ่ง เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยู่ใต้ตั้งเดือนกว่าไม่ได้เย็ด

ใครเลย ขอเถอะพีร่เงี่ยน ผมก็ไม่ได้พูดไรต่อ พี่เขาก็เริ่มเลียครับ ตั้งแตคอลงมาทั้งหนวดเคราทั้งลิ้น ผมดิ้นเลยครับ ก็ผมยังไม่เคยนี่หน่า รอ้งออกมาแบบควบคุมไม่อยู่ พี่เขาเหมือนได้ใจ ดูดหัวนมผมละเลงลิ้นกับหัวนมผมเต็มที่ เลียท้องลงมาถึงสะดือเอาลิ้นเลีหัวควยผม ผมสะดุ้งตัวเล็กน้อย พยายามผลักหัวเขาออก เขายิ่งดุดใหญ่เลย ดูดไข่ผมกัดหนังไข่เบาๆเลียลงไปตรงระหว่างไข่กับรูผม เสียวสุดๆผมก็ร้องซี๊ดดดดดดด โอ็ยยยเสียว พี่ต้นอย่า แกไม่ฟังเลยละเลงล้ินจนผมแทบขาดใจ สักพักพี่เขาก็เงิยหน้าขึ้บอกว่าทำให้พี่บ้างนะ แล้วเขาก็นอนหงาย ควยเขาแข็งมากครับ รู้สึกได้เลย น้ำเงี่ยนซึมออกาตรงหัวเยอะมามาก ผมตัดสินใจลองดูดดูครับพยายามทำตามที่พี่เขาทำให้ ี่ต้นเร่ิมครางครับ มีเอ่นควยเด้าปากผม มือเริ่มจิกหัวผมปากก้บ่นอะไรไม่รู้ ฟังไม่ออก สักพักเริ่มเด้าแรงขึ้นผมจะถอนปากอออกเขาก็จับหัวผมกดไว้แล้วกระเด้าไม่ยั้ง ผมสัมลักจนเกือบอ้วกหลายครัั้ง พี่เขาเด้าจนพอใจแล้วก็บอกผมว่า นอนหงาย ให้พี่เย็ดที ผมก็ทำตามครับ อารมณ์กระเจิงไปแล้ว พี่เขาเอาน้ำลายถูที่หัวควยพี่เขาครับควยทหารที่อวบๆ แข็งๆ ผงกหัวสู้ แล้วก็เอาน้ำลายมาทารูผม

ผมทำไรไม่ถูกได้แต่หลับตา รู้สึกว่ามีดุ้นอุ่นๆเข้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย