%>








พ่อของเพื่อน

พ่อของเพื่อน

ฉันเป็นนักเรียนชั้น ม.5 ฉันจำได้ว่าวันนั้น ฉันไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนชื่ออ้อมวันนั้นเป็นวันเสาร์ บ้านอ้อมมีอ้อมอยู่กับพ่อ และก็แม่ พอดีแม่ของอ้อมไปต่างจังหวัด และฉันกับอ้อมก็ไปมาหาสู่กันประจำ ฉันเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวรูปร่างค่อนข้างอวบมีเพื่อนชายมาจีบหลายคนแต่ฉันก็ไม่ได้สนใจ วันเสาร์ ฉันไปค้างที่บ้านอ้อม โดยขออนุญาตกับพ่อและแม่แล้ว ท่านก็อนุญาต บ้านอ้อมอยู่ในสวน บรรยากาศดีมาก พ่อของอ้อมอายุประมาณ 43 ปี ไว้หนวดหน้าตาค่อนข้างดุ ฉันกลัวและเกรงใจท่านมาก แต่คุณแม่ของอ้อมท่านใจดี แต่พอดีอาทิตย์นี้ ท่านไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันบอกอ้อมว่า ไม่ไปดีกว่า กลัวคุณพ่อของอ้อม แต่อ้อมบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก ท่านไว้ว่าไร ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่า พ่อของอ้อมถ้าเห็นสาววัยรุ่นอย่างฉันจะเป็นยังไงน้า

วันแรกที่ฉันไป ฉันใส่กางเกงขาสั้น ตามแบบฉบับของวัยรุ่น แต่กางเกงขาสั้นของฉันมันบางและเป็นแบบขาบาน เวลานั่งจะเห็นไปถึงไหน ๆ แต่ฉันชอบฉันชอบให้คนอื่นมองและชมว่าฉันสวย เสื้อที่ฉันใส่วันนั้น เป็นเสื้อผ้าชีฟองแขนกุด ฉันชอบใส่ชั้นในสีดำเพราะมันขับกับผิวขาวของฉัน ฉันมองดูตัวเองในวันนี้ โอ้โห เซ็กซี่จริง ๆ วันนั้นพอฉันไปถึงบ้านอ้อม พ่อของอ้อมก็มองฉันด้วยสายตาแปลก ๆ ดีสิฉันรู้สึกดีเวลามีคนมอง พอนั่งทำรายงานสักพัก อ้อมก็บอกให้ฉันรอแป๊บนึงนะพอลืมไปว่านัดกับแฟนไว้ แล้วเด๋วตอนค่ำ ๆ จะกลับ ฉันก็บอกว่าไปด้วยสิ

มันก็บอกว่าไม่ได้รอก่อนเด๋วก็มา แล้วมันก็แต่งตัวสวยออกไป

ทีนี้ทำงัยดี ฉันอยู่บ้านกับพ่อของอ้อม ฉันรู้สึกร้อนจึงไปอาบน้ำ ฉันค่อย ๆ ถอดกางเกงในออก แต่ฉันรู้สึกว่ามีคนแอบมอง แต่ช่างเหอะดีซะอีก ค่อยค่อยถอดยกทรงออก แล้วก็เข้าห้องน้ำ พอออกมา ฉันก็ใส่กางเกงเลยไม่ใส่กางเกงในเพราะมันร้อนมาก เสื้อที่ฉันใส่ก็เป็นเสื้อกล้ามไม่ใส่ยกทรงอีกเช่นกัน ฉันเริ่มเกิดความอยากรู้ และอยากลองแล้วสิ ฉันออกมานอกห้อง ไปนั่งที่โซฟา พ่อของอ้อมมองฉันแบบตะลึงเลย เพราะฉันนอนดูทีวี ท่านมานั่งที่ปลายเท้าของฉัน ฉันจงใจนอนอ้าขาอยากรู้ว่าจะเกิดรัยขึ้น

ท่านก็บอกว่า ก้อย ดูหนังมั๊ย พ่อมีหนังเรื่องใหม่มา ฉันนึกขึ้นนั่งค่อย ๆ ไขว่ห้าง ดูแล้วแหมฉันเซ็กซี่จังเนอะ แล้วพ่ออ้อมก็ไปเปิดหนังดู ฉากแรกก็เป็นหนังไทยธรรมดา แต่ไป ๆ มามา ก็เป็นฉากที่ผู้หญิงกับผู้ชายมีอะไรกัน ฉันดูแล้ว เกิดอารมณ์อย่างมาก พ่ออ้อมค่อย ๆ หันมามองหน้าฉันแล้วถามว่าเป็นรัยร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย