%>








โดนรุมแนวโหด

โดนรุมแนวโหด

เอ็ม แอบยักยอกเงินค่ายาเสพติด ที่เค้าหารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บส่งให้เครือ ข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ งานนี้เอ็มวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้ทั้งยาเสพ ติดและเงินสดของกลาง โดยเอ็มแอบยักยอกเงินสดมาได้ ห้าหมื่น โดยคิดว่า พวกค้า ยาคงไม่รู้ เอ็มนัดนิชาแฟนสาวคนสวยที่เป็นรุ่นน้องในมหาลัยเดียวกัน มาเที่ยวทะเล ในวันหยุด ซึ่งเอ็มกะใช้จังหวะนี้เปิดบริสุทธิ นิชาแฟนสาวให้ได้ นิชายอมมาเที่ยวค้าง คืนกับเค้า โดยเธอแกล้งบอกที่บ้านว่าจะไปออกค่ายกับเพื่อนที่มหาลัย เพราะเธอเองก็ มีใจให้กับ เอ็มเช่นกัน เอ็มพานิชาขึ้นเครื่องบินจากกรุงเทพ มาลงที่ภูเก็ต นิชา ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการนั่งเครื่องบินครั้งแรกในชีวิตเธอ ลงเครื่อง แล้ว เอ็มก็พา แฟนสาว หาที่พักริมทะเล ดวงอาทิตย์คล้อยต่ำลงใกล้จะลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว แต่ บรรยากาศรอบข้างยังไม่ได้มืดสนิทเสียทีเดียว ในรถเก๋งโตโยต้าที่ เอ็มเช่ามาขับเที่ยว ตอนนี้เอ็มกำลังถูกความกระสันต์ครอบงำจนหน้ามืด จนเขาอดกลั้นความรู้สึกที่พลุ่ง พล่านจากการเล้าโลมของแฟนสาวสุดสวยของเขาไม่ไหวอีกต่อไป เอ็มหักพวงมาลัย รถโตโยต้าเลี้ยวเข้าไปในถนนสายเปลี่ยวข้างทางที่อยู่ติดทะเล ถนนตรงนั้นยังเป็น ลูกรัง ตลอดสองฟากทางไม่มีบ้านคนอยู่เลย ช่างปลอดผู้คนดีจริงๆ บริเวณนั้นมีแต่ป่า เห็นภูเขาและทะเลอันเวิ้งว้างสุดขอบฟ้า ชายหนุ่มคิดว่า เค้าจะใช้สถานที่เปลี่ยวปลอด ผู้คนนี้

เสพเสียวกับแฟนสาวของเขาให้เต็มอิ่ม...สมกับที่รอคอย แม้สภาพภายนอก จะยังไม่มืดดี และรถที่เช่ามาของเขาจะติดฟิลม์เพียง 20% เท่านั้น แต่เอ็มก็ไม่กลัว สายตาของคนอื่นอีกต่อไป ตรงกันข้าม ความเร้าใจกลับยิ่งทวีคูณเมื่อนึกในใจว่า การ กระทำของเขา อาจจะมีสายตาหลายคู่ซุ่มจับจ้องอยู่ก็เป็นได้ หนึ่งหนุ่มกับอีกหนึ่งนัก ศึกษาสาวแสนสวย ตอนนี้ กำลังถูกบ่วงราคะรัดติดตรึงไว้จนยากจะถอนตัว เมื่อรถจอด สนิทใต้เงาไม้ครึ้ม นิชาก็ขยับขึ้นมานั่งคร่อมที่ตักเอ็ม สองแขนเรียวนุ่มกวัดโอบที่รอบ คอของแฟนหนุ่ม ไม่มีคำพูดใดๆออกมา ดวงตาหวานซึ้งของสาวสวยจับจ้องที่ดวงตา ของเขา ลมหายใจของทั้งคู่หอบแรงด้วยอารมณ์กระสัน แล้วนิชาก็เอนศีรษะก้มลงไป ประกบปากเรียวสวยที่ปากแฟนหนุ่ม นิชาดูดดุนที่ริมฝีปากล่างของเขา ขบกัดเบา ๆ แล้วแยงลิ้นเรียวเล็กเข้าไปในปากของเขา ทำเอาเอ็มเสียววูบ จูบตอบแลกลิ้นกับแฟน สาวอย่างดูดดื่ม หนุ่มสาวครางในลำคอพร้อมเพรียง “อืมมม..อืมม..... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย