%>








พาพี่เมียไปสวิง

พาพี่เมียไปสวิง

2 เดือนก่อน พี่เมียผมหรือพี่เพ็ญเค้าไปเดินเล่นๆ ในซอยที่มีผับเยอะๆแถวพัทยา ไม่บอกก็แล้วกันว่าซอยไหน แค่อยากผ่านไปดูว่าเป็นยังไง แกคงไม่ได้ตั้งใจเข้าไป เพราะนัดเจอผมกับแฟนที่ปากซอย แล้วแกไปเจอพี่หนวด คนเชียร์แขกชวนให้เข้าไปเที่ยวข้างในก่อน พี่เค้าบอกว่าถ้าไม่พอใจข้างในจะไม่คิดเงิน แกเล่าว่าสั่งดริงค์มาดื่มสักพัก ก็มีโชว์พิเศษ นั่งดูซักครู่ก็เลยเช็คบิลออกมา แต่พี่หนวดบอกว่าไม่คิดเงิน คราวหน้าจะได้แวะกลับมาเที่ยวอีก ก็เลยแลกเบอร์กัน แล้วติดต่อกันเรื่อยมา

อีกเดือนต่อมาพี่หนวดโทรมาบอกพี่เพ็ญว่ามีคู่จากกรุงเทพฯจะไปสวิงกิ้งที่พัทยา 2 คู่ สามารถให้เข้าชมได้ เพราะทั้งคู่อนุญาตให้ดูได้ พี่เพ็ญจึงวานผมไปส่งที่พัทยาโดยบอกว่ามีธุระต้องค้างคืน ซึ่งตอนแรกผมยังไม่ทราบก็เลยขับรถไปส่ง พอไปถึงโรงแรมเราเปิดห้องไว้สองห้อง เป็นห้องที่มีประตูที่สามารถเปิดไปมาระหว่างห้องได้ เราพักคนละห้อง พี่เพ็ญบอกว่าเพื่อนแกจะเข้ามาคุยธุระประมาณหกโมงเย็น และให้ผมพักผ่อนตามสบาย ตอนเช้าค่อยพบกัน

ผมหลับช่วงเย็น และตื่นมาประมาณสองทุ่ม ได้ยินเสียงดังมาจากห้องพี่เพ็ญ แต่ฟังไม่รู้เรื่อง เพราะมีทั้งเสียงทีวีและคนคุยกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร อาบน้ำเสร็จ สี่ทุ่มกว่าผมจึงลงมาเดินที่ล็อบบี้ และไปเจอพี่หนวด คลับคล้ายก็เลยทักว่าใช่พี่หนวดหรือเปล่า แกก็จำผมได้ จึงคุยกันซักครู่ เลยรู้ความจริงว่าพี่เพ็ญมาดูคู่สวิงกิ้งกัน ต้องการดูอย่างเดียว โดยไม่เข้าร่วมใดๆ แกบอกว่าทั้งคู่เพิ่งกลับไปประมาณสามทุ่มครึ่ง แกก็เพิ่งลงมาจากห้องพี่เพ็ญเหมือนกัน คงปล่อยให้พี่เพ็ญจัดการตัวเองไปก่อน อีกอย่างพี่เพ็ญบอกว่าอยากดูคู่ที่แสดงในผับวันนั้นเพราะใหญ่ดีและได้ดูแค่นิดเดียวเอง พี่หนวดจึงต้องลงมาโทรหาลูกน้องที่เคยแสดงอีกสองคู่ มาให้พี่เพ็ญดู จะเข้ามาประมาณ 5 ทุ่ม ผมเลยขอเข้าไปดู แต่พี่หนวดบอกว่าเดี๋ยวแกแอบปลดล็อคประตูกลางก็แล้วกัน ให้แอบดูก็พอ

หลังจากที่ 2 คู่ใหม่เข้าประมาณเกือนเที่ยงคืนแล้ว ผมปิดไฟรอจนพี่หนวดแอบปลดล็อคประตู จึงค่อยๆแง้มดู เห็นทั้งสองคู่กำลังสวิงกันอย่างเมามันส์ พี่เพ็ญนั่งอยู่ข้างเตียงหันหลังให้ผม ส่วนพี่หนวดเข้าไปร่วมด้วย แต่ไม่ได้ถอดเสื้อผ้า แค่ใช้นิ้วกับลิ้น เท่านี้น้องผู้หญิงทั้งคู่ก็ครางซี้ดซ้าดแล้ว ส่วนขนาดของน้องผู้ชายทั้งคู่ใหญ่มากจริงๆ ยังกะถ่านไฟฉาย (รู้แต่ว่าน้องทั้งคู่ทายาชามาก่อนเพื่อจะได้ร่วมได้นานๆและพี่ห... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย