ติดใจความเสียว

ติดใจความเสียว

วันนี้มุรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกับใหญ่...มุไม่ได้เจอเขามา2ปีแล้ว .. จะมีก็โทรศัพท์คุยกัน มุกับใหญ่เป็นเพื่อนเรียนมาด้วยกัน ...มุหลงรักใหญ่แต่ใหญ่เองไม่ได้รักมุสักเท่าไร แต่ที่ดีและจะไปกันได้ก็เรื่องของเซ็กซ์ซะมากกว่า .... เมื่อก่อนที่เรียนด้วยกันมุกับใหญ่มักมาเล่นเสียวด้วยกันบ่อยๆ ที่ห้องของใหญ่ ... แต่ใหญ่จะชอบให้มุอมและเลียให้มาก... และหลายๆ ครั้งเขาจะโทรมาเล่นเสียทางโทรศัพท์บ่อยๆ ... ปัจจุบันใหญ่มีแฟนแล้วและเขาเองก็ทำงานอยู่เชียงใหม่ ส่วนมุเองก็ทำงานอยู่ที่ระยอง .. มุเองก็ไม่มีใคร..แต่วันนี้หัวใจหรืออะไรเรียกร้องไม่ทราบได้ มุเดินทางมาถึงเชียงใหม่ และเข้าพักที่ห้องที่ใหญ่ได้จองไว้ ... พอใหญ่เข้ามา...มุแทบไม่ได้ตั้งตัวหรือพูดอะไรเขาก็เข้ามากอดมุจนมุหายใจแทบไม่ออก ปากมุก็โดยปิดด้วยปากและลิ้นของเขาเสียแล้ว ทั้งด้นและดุน มือของเขาอควักเข้าไปที่นมมุกลูกคลึง

และปี้หัวนมจนมุกเกร็งไปหมดทั้งตัว เขาผลักมุลงบนเตียง จับมุถอดเสื้อผ้าจนหมด ตัวเข้าเองคล่อมบนตัวมุ ปากก็ไล่เลียนมและหัวนมมุ มืออีกข้างของเขาควานไปที่หอยมุ คลึงและแหย่นิ้วเข้าออกช้าๆ ... "โอ๊ย..ยยย ใหญ่จ๋า ... มุใจจะขาดแล้ว โอ๊ยๆ...." มุตอนนี้ไม่มีแรงจะทำอะไรได้นอกจากร้องไม่เป็นภาษา .." มุ ครับ อมให้ใหญ่หน่อยนะ คิดถึงลิ้นมุจังเลย" มุเปลี่ยนมาด้านบนก้มตัวลงที่หว่างขาถอดกางเกงใหญ่ออก เห็นท่อนเอ็นอันเขื่องตรงหน้าที่ไม่ได้สัมผัสมันมาเป็นปีๆๆ เลียตั้งแต่หัวไล่ลิ้นไปด้านโคน อมลูกบอก แตะลิ้นเล่นบอลอยู่พัก ก็เลียท่อนเอ็นขึ้นๆลง หลังจากนั้นมุค่อยๆ อมท่อนเอ็นอันนั้นมุบเข้าไปในปาก ดูดขึ้นลงเบาๆ แต่หนักๆ บ๊วบขึ้ บ๊วบลง " โอ๊ววว...ซีดดดดด มุ ...มุเก่งจัง โอ๊ย ยยยย ไม่ไหวแล้ว โอ๊วววว" มุยังอมและดูด ท่อนเอ็นนั้นอย่างช้าๆๆ ...มือก็เขียและเล่นกับบอลสองลูกเบา ..."โอ๊วววๆ มุ ใหญ่ไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว ..โอ๊วๆๆๆ " น้ำกามจากท่อนเอ็นที่มุดูดถูกลืนลงคมและดูกินจนหมด เหมือนมุเองก็กระหายน้ำนี้มานาน .... มุดูดและเลียจนหมด ... แต่ดูเหมือนใหญ่เองยังไม่หมดฤทธิ์แค่นั้น

จับมุพลิกกดลงบนเตียงอีกครั้ง... แยกขามุออก และเลียหอยมุจนมุกดิ้นทุรนทุรายอยู้พัก "ใหญ่จ๋าทำมุเถอะ โอ๊ยๆๆ มุอยาก ช่วยมุที โอ๊ยๆๆ " ท่อนเอ็นอันเขื่องค่อยๆ กดเข้าไปที่หอยมุ มัน " ใหญ่เบาๆ มุ ตึงไปหมดแล้ว " การที่มุไม่ได้มีอะไรกับใหญ่นานๆ ทำให้ช่องของมุแน่นและกร... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย