%>








ครั้งแรกกับพี่เขย

ครั้งแรกกับพี่เขย

เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีพี่สาวอยู่ 1 คน เราสนิทกันมาก ตอนที่เราไปเรียนในกรุงเทพ ผมกับพี่สาวพักอยู่ห้องเช่า ไปไหนเราก็ไปด้วยกัน ถ้ามีใครมาจีบพี่สาวผมก็จะต้องรู้จักกะผมทุกคน ดังนั้นใครจะจีบพี่สาวผม ผมก้จะเป็นคนที่ถูกเอาใจเป็นพิเศษ จากพวกหนุ่มๆที่มาจีบพี่สาวผม

วันหนึ่งมีชายหนุ่มคนหนี่งมาจีบพี่สาวผม เขาเป็นทหารเรือ หุ่นเขาดีดูเป็นผู้ใหญ่ พอผมเห็นก็รู้สึกชอบเขาแล้วละครับ ในใจก้แอบเชียร์ พี่เขาอยู่ในใจ

พอคบกันนานๆ เริ่มสนิทกันเข้า บางวันพี่เขาก้นอนค้างที่บ้านผม ส่วนผมแม้จะชอบและเชียร์พี่คนนี้ ผมก็ยังหวงพี่สาวผมอยู่ดี วันไหนถ้าพี่เขามานอนค้างที่ห้องผม พี่สาวก็จะให้นอนมุ้งข้างๆ ผม ไอ้ผมก็อดหวั่นใจไม่ได้ว่า ถ้าคืนไหนผมเผลอ เขาคงแอบเข้าหาพี่สาวผมซะแน่เลย ดังนั้นแผนการของผมก้เริ่มขึ้น พอดึกๆ ผมคิดว่า ทำอย่าไงให้พี่เขาหมดแรง ซะก่อนเขาจะได้ไม่มีแรงเข้าไปเอาพี่สาวผม (ความคิดเด็กๆ) คืนนึงผมนอนไม่หลับกลัวพี่เขาเข้าไปแอบนอนกะพี่สาวผม ผมก็เลยเปิดมุ้งที่เขาแล้วเอามือไปลูบๆ

ที่เป้าได้ผลครับ ควยพี่เขาแข็งขึ้นมาทันที ผมก็รู้นะครับว่าเขาต้องรู้แน่ๆแต่อาจทำแกล้งหลับ คืนนั้นผมไม่กล้าทำไร เดี๋ยวไก้คื่น ความจริงไก้อาจตื่นอยู่แล้ว ฮิฮิ

พอครั้งต่อมาเขามานอนค้างอืก คืนนี้ผมคิดว่าอย่างไงไม่ให้รอกแน่ คืนนั้นพอดึก แน่ใจว่าพี่สาวผมหลับแน่ ผมเปิดมุ่งพี่ (ปัจจุบันคือพี่เขย) ผมเอามือลูบที่เป้าคืนนี้พี่เขานุ่งกางเกงนอน ที่แน่ๆ ไม่ได้นุ่งกางเกงในแน่ๆแล้วค่อยๆ บีบ ลูบเล่นไปสักพักผมได้ใจ (ตอนนั้นมืด) ผมพยายามดึงกางเกงลง พี่เขาเอามือมาดึงเป็นนัยๆว่าปรามๆ ว่าอย่าทำอย่างนั้น ผมน่ะจิตใจไม่อยู่กะตัวแล้ว ผมหยุดแป๊ปนึง แล้วก็ค่อยๆ ลูบกะว่า ถ้าแกมีอารมย์ มากๆ คงไม่ห้ามแล้ว

จริงอยางที่คิด ผมรูดนอกกางกงจนแข็งเต็มที่ใหญ่มากครับแล้วเปนครั้งแรกที่ผมได้จับของคนอื่นเต็มๆ มือ แล้วจากนั้นค่อยดึงกางเกงลง คราวนี้ได้ผลพี่แก้ปล่อยผมตามสบาย ผมเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่า ของที่ไม่มีหนังหุ้มมันเป็นอย่างไง ผมดึงกางเกงพี่แกมาที่หน้าขา รูดชักว่าวให้แกสักพัก

ผมกะว่าแกคงไกล้น้ำแตกแล้ว แกนอนเฉยไม่แสดงอาการว่าเสียวนะครับ พอผมรุ้ว่าแกเกร็งๆ เลยกระซิบว่า ถ้าน้ำจะออกบีบที่ต้นขาผม พอสักพักแกบิบต้นขาผม ผมก็เอาผ้าขาวม้ามารองน้ำไว้ ผมไม่เห็นตอนน้ำแกออกหรอกครับ แต่รู้ว่าออกมามาก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย